'บีจี ปทุมฯ' ยกเลิกสัญญา'ดิโอโก้' ไม่ร่วมทัพไทยลีกจนหมดฤดูกาล

"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุมฯ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกรีโว่ ไทยลีก จำเป็นต้องประกาศยกเลิกสัญญาดาวยิง"ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้" ดาวยิงชาวบราซิล เรียกร้อยแล้ว หลังจากนัดเตะไม่มีใจที่จะร่วมทัพ แต่จะไม่มีการย้ายไปร่วมทีมอื่นจนกว่าจะเริ่มฤดูกาลใหม่
 
ความเคลื่อนไหวของสโมสร"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกรีโว่ ไทยลีก ที่มีข่าวระหองระแหงมานานกับดาวยิงวัย 35 ปีชาวบราซิล ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ จนไม่มีชื่อลงสนามมาหลายนัดนั้น
 
ปรากฏว่าล่าสุด สโมสร บีจี ปทุมฯ ก็ไม่สามารถรั้งดาวยิงชาวบราซิลรายนี้ได้ จึงประกาศตกลงยกเลิกสัญญากับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ แนวรุกชาวบราซิลวัย 35 ปีอย่างเป็นทางการ โดยเป็นการตกลงด้วยดีจากทั้งสองฝ่ายและมีผลตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
 
สำหรับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ย้ายมาร่วมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงที่สองของฤดูกาล 2020-21 ก่อนจะมีส่วนช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" คว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกของสโมสรฯได้สำเร็จ ในฤดูกาลดังกล่าว โดยต่อจากนี้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ จะเดินทางกลับประเทศบราซิลทันที และไม่มีแผนค้าแข้งในประเทศไทยจนจบฤดูกาลนี้หลังตกลงยกเลิกสัญญากับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด  
 
สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ สำหรับความทุ่มเทรวมถึงการทำงานหนักอย่างเต็มที่เพื่อช่วยสโมสรฯตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา และขออวยพรให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางฟุตบอลอาชีพต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ท่าเรือ'ชี้แจงเหตุ เลิกสัญญา'ฟิลิป โรลเลอร์' ยืนยันดูแลเต็มที่ แต่นักเตะฝืนคำสั่ง

สโมสร"สิงห์เจ้าท่า"การท่าเรือ เอฟซี แถลงชี้แจงสาเหตุยกเลิกสัญญา ฟิลิป โรลเลอร์ อดีตแบ็คขวาของทีม ระบุนักเตะไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของสโมสร พร้อมยืนยันดูแลเต็มที่ และ จ่ายเงินเดือนตามปกติ ในช่วงพักรักษาอาการบาดเจ็บที่ประเทศเยอรมนี

'ดิโอโก้'ซัดชัย ทัพ'บีจี'บุกเฉือน ลีโอ เชียงราย2-1,บุรีรัมย์ชนะนำห่าง

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สนามลีโอ เชียงราย สตเดี้ยม เป็นการแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 21 ของฤดูกาล ทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ "กว่างโซ้งมหาภัย" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตารางคะแนน