'เอ็นคุนคู' ฝันสลาย เดี้ยงตอนซ้อม ถอนตัวทัพ 'ตราไก่' ชวดลุยบอลโลก

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ศูนย์หน้าตัวเก่งจากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี โชคร้ายได้รับบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อม ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

ตามการรายงานระบุว่า คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ในวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณขาที่เกิดขึ้นระหว่างแย่งบอลกับ เอดูอาร์โด คามาวิงกา กองกลางดาวรุ่งจากทีม รีล มาดริด จนทีมแพทย์ต้องเข้าไปปฐมพยาบาลเป็นการด่วน

หลังจากทีมแพทย์มีการประเมิน และวินิจฉัยอาการบาดเจ็บดังกล่าวไม่สามารถฟื้นฟูร่างกายได้ทันเวลา ทำให้เจ้าตัวจำใจต้องถอนตัวออกจากทัพ “ตราไก่” ชุดฟุตบอลโลก 2022 โดยทันที

ทั้งนี้ดาวยิงจากทีมแอร์เบ ไลป์ซิก กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด รั้งตำแหน่งดาวซัลโวของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ด้วยการซัดไป 12 ประตู จาก 15 นัด ช่วยให้ทีมอยู่อันดับ 3 ในตารางคะแนน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' พบ 'มาครง' อยากให้มีฟรีวีซ่าไทย-อียู กต.ไม่มีนโยบายนำผู้ลี้ภัยในฝรั่งเศสกลับไทย

นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ไปพบกับประธานาธิบดีฝรั่งเศส ว่า เป็นเรื่องที่นายกฯ ประสงค์จะให้มีฟรีวีซ่าระหว่างไทยกับสหภาพยุโรป

'เศรษฐา' ใส่ผ้าพันคอสีชมพูจากร้อยเอ็ด พบภาคเอกชนรายใหญ่ที่ฝรั่งเศส

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ภารกิจที่ฝรั่งเศสวันนี้ของผมมีคิวเข้าพบเอกชนรายใหญ่หลายราย แต่ก็ยังติดตามสถานการณ์ของประเทศไทยอยู่ตลอดครับ