'มาริโอ'กำชับนักเตะเมืองทอง ยิงประตูให้ได้เยอะกว่า'บียู' เพื่อเก็บ3แต้ม

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือมาดนายแบบของ เมืองทอง ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 15 นัดส่งท้ายเลกแรก ที่ ธันเดอร์ โดม สเตเดียม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
 
สำหรับ กิเลนผยอง ไม่ชนะมา3นัดติดต่อกันในลีก และต้องเจอกับ แข้งเทพที่สะดุดมาสองนัดเช่นกัน ก่อนการแข่งขัน มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"ตัวผมและวิดมาร์ก็สนิทกันและมีความสัมพันธ์ที่ดี เกมนี้เป็นเกมที่หนัก เพราะทั้งสองทีมมีศักยภาพและจะพยายามเก็บสามแต้มคาดว่าเกมจะเป็นเกมที่สนุก"
 
"สำหรับเกมนี้สภาพทีม จะไม่มี พิชา ที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะบางคนที่มีอาการป่วยแต่ไม่ใช่โควิดและเป็นปัญหา แต่เราจะตั้งใจทำเต็มที่เพื่อเก็บ3แต้มให้ได้"
 
"เกมนี้ แม้ว่าจะสำคัญขนาดไหนก็มี 3 แต้มให้สู้ และสำคัญเหมือนกับทุกแมตช์ จากนี้ไปสโมสรจะต้องกลับมาดูว่าจะปรับเปลี่ยนพัฒนาเรื่องทีมให้ได้อย่างไรในเลกที่สอง"
 
"สิ่งที่ทีมโฟกัส ตอนนี้คือพยายามควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในทีม สิ่งที่แก้ไขได้ในมือของเรา แบงค็อก เป็นทีมที่มีศักยภาพสูง มีนักเตะที่ดี แต่ว่าเราจะพยายามเตรียมตัวตามปกติ ตามที่ทีมเล่น พยายามครองเกมสร้างโอกาส เพื่อที่จะเก็บสามคะแนนให้ได้ ตอนนี้ทางผมเองก็ตั้งเป้าไว้ว่าเกมนี้ เป้าหมายหลักคือต้องยิงให้ได้มากกว่าที่จะเสีย"
 
"สำหรับผม วิดมาร์ นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมอาชีพ แล้ว เรายังเป็นเพื่อนกันและมีความสัมพันธ์ที่ดี บอลไทยโชคดีมากที่มีโค้ชแบบวิดมาร์ ในวงการ ส่วนตัวเกมนี้ หวังว่าจะเป็นเกมที่สวยงามอยากให้แฟนบอลมาช่วยให้กำลังใจนักเตะเพื่อสร้างเกมที่สวยงาม"
 
ทางด้านออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า"เราก็เตรียมพร้อมมาอย่างดีเหมือนกับหลายสัปดาห์ และเราก็พร้อมที่จะพบกับเมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ซึ่งถือเป็นเกมที่ใหญ่ เราไม่มีนักเตะติดโทษแบน และจะได้เอเวอร์ตัน กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังติดโควิดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน"
 
"การมาเยือนเมืองทองก็เป็นเกมที่ยาก เมืองทองมีโค้ชมาริโอ ที่ทำได้ดี และมีนักเตะที่มีทักษะส่วนตัวสูง เรียนตามตรง ผมเองไม่ได้ดูผลการแข่งขันหรือสถิติตัวเลขทั้งในบ้านและนอกบ้าน เพราะเป้าหมายของเราจริงๆ ไม่ว่าจะในบ้านหรือนอกบ้านก็ต้องเอาชนะให้ได้ ผมคิดว่า มาริโอ ก็น่าจะแฮปปี้ที่ได้กลับมาเล่นในบ้านหลังจากที่ออกไปเยือน 4-5 เกมที่ผ่านมา"
 
"ส่วนตัวผมไม่ได้กังวลผลของบุรีรัมย์มาก เราต้องโฟกัสทีมตัวเองที่จะเล่นเกมสุดท้ายของเลกแรก ส่วนเรื่องตารางคะแนน หรือผลการแข่งขัน มันยังมีอีกครึ่งฤดูกาลให้เล่น ส่วนหลังเบรคผมเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้"
 
"เรารู้ว่าเกมนี้เป็นเกมที่ใหญ่ ส่วนแฟนบอลเราก็สามารถทำได้ดีมาตลอดทั้งฤดูกาล ไม่ว่าจะเยือนไกลหรือใกล้ก็ทำได้ดี ผมก็อยากเชิญชวนแฟนบอลให้เข้ามาชมเกมนี้อีกครั้ง"
 
"มาริโอ เป็นโค้ชที่อายุน้อย และประสบการณ์น้อยแต่ว่า ก็เป็นโค้ชที่มีความสามารถ เขาอาจจะไม่แฮปปี้กับตำแหน่งในตารางตอนนี้แต่ผมเชื่อว่าโค้ชมาริโอที่มีความสามารถจะสามารถเปลี่ยนโมเมนตั้มกลับมาให้ทีมไปอยู่ในพื้นทีที่ต้องการได้"
 
โปรแกรมฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2022-23สัปดาห์ที่ 15
วันเสาร์ 26 พฤศจิกายน 2565
18.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ธันเดอร์ โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด บีจี สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 27 พฤศจิกายน 2565
17.30 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ สุโขทัย เอฟซี สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด AIS PLAY
18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ลำปาง เอฟซี สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
18.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พิชญ สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5 / AIS PLAY
19.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สนาม บุณยะจินดา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

'ฟูจิฟิล์ม'จับมือ'เมืองทอง' พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ สู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง

'ไทยลีก'ปรับคิวเตะ'เมืองทอง' ในสัปดาห์ที่13-14 หลีกทางให้ดวล'ซัปโปโร่'

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ร่วมกับ เจ ลีก ซึ่งก็ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และโครงการพัฒนาเกี่ยวกับฟุตบอล โดยมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล “J.League Asia Challenge” ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ระหว่าง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ตามความทราบแล้ว นั้น

เมืองทองเปิดฉากไม่ดี แพ้เชียงรายคาบ้าน0-1 ศึกไทยลีก2023/24

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023/24 บิ๊กแมตช์นัดเปิดสนาม ที่ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา

'แข้งเทพ'ปิดดีล คว้าตัว'อมาดู ซูคูน่า' หัวหอกฝรั่งเศส ช่วยล่าประตู

"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เสริมทัพนักเตะต่างชาติรายใหม่ด้วยการคว้าตัว ‘อมาดู ซูคูน่า’ กองหน้าชาวฝรั่งเศสมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวดีกรีเป็นเด็กฝึกหัดของสโมสรตูลูสทีมดังจากแดนน้ำหอม อีกทั้งยังผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกสูงสุดของฝรั่งเศส, บัลแกเรีย, อิสราเอล และ แอฟริกาใต้มาแล้ว โดยซูคูน่าจะสวมเสื้อเบอร์ 94 ลงล่าประตูให้กับทีม “แข้งเทพ”