'เยอรมนี' คว้าหนึ่งแต้มล้ำค่า ไล่เจ๊า 'สเปน' 1-1 ลุ้นตั๋ว 16 ทีมนัดหน้า

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 27 พฤศจิกายน คู่สุดท้ายเป็นเกมบิ๊กแมตช์ในกลุ่ม อี “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปน ลงสนามพบ “อินทรีเหล็ก” ทีมชาติเยอรมนี ฟาดแข้งกันที่ อัล เบย์ท สเตเดียม

ปรากฎว่าเกมแลกกันอย่างสนุกโดยเฉพาะในครึ่งหลัง สเปน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 62 จาก อัลบาโร โมราต้า อย่างไรก็ตาม เยอรมนี ตามตีเสมอ 1-1 น.83 จาก นิคลาส ฟูลเคิร์ก

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที สเปน เสมอกับ เยอรมนี 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน โดย “กระทิงดุ” มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม จาก 2 นัด รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วน “อินทรีเหล็ก” มี 1 คะแนน รั้งบ๊วยของกลุ่ม

สำหรับโปรแกรมต่อไป สเปน จะพบ ญี่ปุ่น ส่วน เยอรมนี จะพบ คอสตาริกา ในคืนวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ซึ่งทั้ง 4 ทีมยังมีโอกาสลุ้นตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์กันทั้งหมด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ศุภมาส” จับมือเยอรมนีลงนามปฏิญญายกระดับความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรมของ 2 ประเทศครอบคลุม 10 กิจกรรม

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.น.ส.ศุภมาส อิศรภักดี รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นหัวหน้าคณะผู้แทนไทย

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด

แนะผู้ส่งออกไทยปรับตัวส่งออกเครื่องดื่มไปสเปน

“ภูมิธรรม” สั่งการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ให้ความรู้ผู้ผลิต ผู้ส่งออกไทย หลังสเปนออกกฎหมายใหม่ กำหนดให้ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในบรรจุภัณฑ์พลาสติกไม่เกิน 3 ลิตร ต้องใช้ฝาแบบยึดกับขวด มีผลบังคับใช้ 3 ก.ค.นี้ พร้อมทำแผนผลักดันการผลิตโดยใช้หลัก SDG มุ่งสู่สีเขียว สร้างแต้มต่อให้สินค้าไทย

3จอมเตะทีมชาติไทย 'อิม-กีต้าร์-บอล' คว้าแชมป์เทควันโด สแปนิช โอเพ่น 2024

การแข่งขันเทควันโด รายการ สแปนิช โอเพ่น 2024 ที่เมืองลานูเซีย ประเทศสเปน ซึ่งสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ส่งนักเทควันโดทีมชาติไทยชายและหญิง รวม 7 คน ไปร่วมชิงชัย

'เศรษฐา'หารือผู้บริหารเสือใต้ เล็งขยายธุรกิจในไทย อนาคตช่วยฝึกเด็กไทย

นายกรัฐมนตรี หารือผู้บริหารสโมสรฟุตบอลบาเยิร์น มิวนิก เล็งขยายธุรกิจในไทย คาดหวังอนาคตร่วมมือฝึกฟุตบอลเยาวชนไทย พร้อมมอบเสื้อแข่งเบอร์ 10 Thavisin ให้นายกฯเป็นที่ระลึก

‘เยอรมนี’ ยุติความสัมพันธ์ 70 ปี ‘อาดิดาส’ จับมือคู่แข่ง ‘ไนกี้‘ ตั้งแต่ปี 2027

สมาคมฟุตบอลเยอรมนี หรือเดเอฟเบ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา จะเขามาเป็นสปอนเซอร์ชุดแข่งให้กับ "อินทรีเหล็ก" ทุกชุด ตั้งแต่ปี 2027 เป็นต้นไป พร้อมยุติสัญญาอันยาวนานกับ "อาดิดาส"