'แคเมอรูน' ใจสู้ ตามสองลูกก่อนไล่เจ๊า 'เซอร์เบีย' สุดมัน 3-3

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ วันที่ 28 พฤศจิกายน เกมคู่แรกเป็นการแข่งขันนัดที่สองของกลุ่ม จี แคเมอรูน ตัวแทนจากทวีปแอฟริกา พบ เซอร์เบีย ยอดทีมจากยุโรป

แคเมอรูน ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ฌอง คาสเตลเล็ตโต น.29 แต่ เซอร์เบีย มายิง 3 ประตูรวด แซงนำ 3-1 จาก สตราฮินยา พาฟโลวิช น.45+1, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช น.45+3 และอเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช น.53

อย่างไรก็ตาม แคเมอรูน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ 2 ประตูรวด ไล่ตีเสมอ 3-3 จาก แวงซองต์ อาบูบาการ์ น.63 และเอริก แม็กซิม ชูโป-โมติง น.66

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่ใครทำสกอร์กันเพิ่ม หมดเวลการแข่งขัน 90 นาที แคเมอรูน เสมอ เซอร์เบีย ไปแบบสุดมัน 3-3 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

จากผลเสมอในเกมนี้ทำให้ทั้งสองทีมมี 1 แต้มจาก 2 นัด เท่ากัน ยังมีลุ้นเข้ารอบน็อกเอาท์ในเกมนัดสุดท้ายที่จะแข่งขันในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ โดย แคเมอรูน จะพบบราซิล ส่วน เซอร์เบีย พบ สวิตเซอร์แลนด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมสซี' เปิดประมูลเสื้อบอลโลก 6 ตัว ราคาอาจทุบสถิติ 'ดิเอโก มาราโดนา'

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ของทีมอินเตอร์ ไมอามี นำเสื้อแข่งขันที่เขาสวมใส่ลงสนามในเกมฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ทั้งหมด 6 ตัว มาประมูล หนึ่งในนั้นมีเสื้อในนัดชิงชนะเลิศที่ทีมเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศส รวมอยู่ด้วย

เจ็บจี๊ด! นักเขียนซีไรต์ โพสต์ภาพ ‘พิธา’ บอกมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด

นักเขียนรางวัลซีไรต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เนื้อหาระบุมาโชว์ตัวครั้งนี้ไม่มีกรี๊ด เหมือนหัวใจโดนกรีดเจ็บจนขม

ตร.หิ้ว 2 ชาวต่างชาติ ฆ่าโหดหนุ่มไต้หวัน ฝากขังศาล คอตกนอนคุกไร้คนประกัน

พนักงานสอบสวน สน.บางนา นำตัวนายแซ วอ ลิงแปร่ อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา เเละนายจอห์น แอบอนี อายุ 40 ปี ชาวแคมเมอรูน 2 ผู้ต้องหาในความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาอันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288,83ไปยื่นคำร้องฝากขังครั้งเเรกต่อศาลเป็นเวลา 12 วัน

'ผีแดง'​ อาจชวดใช้งาน 'โอนาน่า'​ 7 เกม 'แคมเมอรูน' เข้ารอบสุดท้ายชิงแชมป์ทวีป

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 นานสุด 7 เกม หลัง แคเมอรูน เข้ารอบสุดท้าย ศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ เรียบร้อยแล้ว

'ฟาน กัล' ชี้ 'บอลโลก2022' เหมือนถูกจัดฉากให้ 'เมสซี' ได้ชูถ้วยแชมป์

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ มีการจัดฉากให้ อาร์เจนตินา คว้าแชมป์โลก เพื่อให้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ชูถ้วยโทรฟีสุดยิ่งใหญ่

ครบ8ทีมเข้ารอบสุดท้าย 'เนชั่นส์ลีก 2023' 'เซอร์เบียแชมป์โลก2สมัย ตกรอบแรก

หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 นัดที่ 3 สนามที่ 3 กลุ่ม 6 ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมากกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 แต่มีหลายทีมทำการแข่งขันครบ 4 นัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการแข่งขันนัดที่ 3 ของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย แพ้ ญี่ปุ่น ไป 0-3 เซต 18-25, 22-25, 20-25 และผลการชนะของนักตบสาวแดนปลาดิบ ทำให้ ญี่ปุ่น มีแต้มเพียงพอได้เข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยญี่ปุ่นแข่งผ่านไป 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 เป็นทีมสุดท้าย ที่จะแข่งขัน ในช่วงวันที่ 12-16 เดือนกรกฎาคมนี้ แน่นอนแล้ว ส่วนเซอร์เบีย แชมป์โลก 2 สมัยพลาดท่าตกรอบแรก หลังแข่งไป11 นีเมี 17 คะแนนน ตจากการชนะ5 และแพ้ 6 นัด