'แรชฟอร์ด' อุทิศลูกยิงให้เพื่อนที่เพิ่งจากไปด้วยโรคมะเร็ง

มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้เหมาคนเดียวสองประตูช่วยให้อังกฤษ เอาชนะ เวลส์ 3-0 ตบเท้าผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ในฐานะแชมป์เกล่า เผยว่า ตนขออุทิศลูกยิงในเกมนี้ให้แก่เพื่อนที่เพิ่งจากไปด้วยโรคมะเร็ง

“ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากๆ เราผิดหวังกับผลการแข่งขันในเกมพบ สหรัฐฯ เราคิดว่าเกมนั้นเราสามารถเล่นกันได้ดีกว่านี้ มันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราพยายามเค้นฟอร์มที่ดีในเกมนี้”

“เราเล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในครึ่งแรก และเราก็ใช้โอกาสในการจบสกอร์เพื่อปิดเกมนี้ได้ตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง ใน 45 นาทีแรกผมได้ลองยิงฟรีคิกไป 1 ครั้งมันพลาดเป้า แต่ครึ่งหลังผมอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ ผมก็แค่ตั้งใจทำตามในสิ่งที่ซ้อมมา”

“ผู้จัดการทีมบอกกับเราในช่วงพักครึ่งว่าเราเล่นกันได้ดีแล้ว แต่ต้องพยายามยิงให้ตรงกรอบมากขึ้น เราต้องเข้าไปอยู่ในพื้นที่อันตรายเพื่อกดดันพวกเขา และเราก็สามารถจบสกอร์ได้จากจังหวะเหล่านั้น”

“เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ผมต้องเสียเพื่อนคนหนึ่งไป เขาต่อสู้กับมะเร็งมาอย่างยาวนาน ผมดีใจที่ยิงประตูได้เพื่อเขา เขาให้การสนับสนุนผมมาตลอด เป็นเพื่อนที่ดีของผมมากๆ และเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ทิ้่งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' เครียด 'โรเบิร์ตสัน' เดี้ยงจากเกมทีมชาติ รอทีมแพทย์เช็กอาการอย่างละเอียด

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม ลิเวอร์พูล เดินทางกลับต้นสังกัดเพื่อเข้ารับการตรวจสแกนอย่างละเอียด หลังได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติสก็อตแลนด์ แพ้คาบ้านต่อ ทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ 0-1 เมื่อคืนวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ไมนู' แข้งยอดเยี่ยมเกมพบเบลเยียม 'เบลลิงแฮม' ยกย่องเด็กคนนี้ของจริง

ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ สังกัดสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพ "สิงโตคำราม" เปิดบ้านเสมอกับ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ทีมชาติเบลเยียม 2-2

'ไมนู' ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก 'ร็อบสัน' ยกนิ้วเป็นแข้งสุดเจ๋ง

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ประกาศเรียกตัว ค็อบบี ไมนู กองกลางดาวุร่งฟอร์มแรงของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปติดธง "สิงโตคำราม" อย่างเป็นทางการ เข้าสมทบในแคมป์ฝึกซ้อม เพื่อเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง 2 นัด ในช่วงปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคม

'อังกฤษ' แบโผนักเตะลุยอุ่นเครื่อง 2 นัด 'เซาธ์เกต' เผยเหตยังไม่ดึง 'ไมนู' ติดทีม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกมาแบโผ 25 นักเตะ ชุดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ณ สนามเวมบลีย์ ในช่วงสัปดาห์หน้า ปรากฎว่ามีเซอร์ไพรส์หลายตำแหน่งด้วยกัน

NRF เปิดประตูอาหารไทยรุกขยายซูเปอร์มาร์เก็ตในประเทศอังกฤษ

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF ผู้ผลิตจัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร จัดงานแถลงข่าว “NRF Asian Food Disruption” ประกาศแผนธุรกิจในปี 2024 เปิดเผยว่า NRF จะมุ่งมั่นในการดำเนินและขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อเป็นการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน ตั้งเป้ารายได้โตไม่น้อยกว่า 30%

นักเตะซีเนียร์' ผีแดง' เริ่มรู้สึกไม่ปลื้ม 'แรชฟอร์ด' ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม

เหล่านักเตะระดับซีเนียร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างรู้สึกไม่ดีกับพฤติกรรมในช่วงหลังของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โดยเฉพาะเรื่องวินัยล่าสุด ที่เขาหนีเที่ยวจนกลับมาซ้อมไม่ทัน แล้วอ้างกับทีมว่าป่วย ซึ่งเวลานี้ทำให้เขากำลังมีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์