'บัวขาว'กระหึ่มโลกอีกครั้ง บิลบอร์ดตระหง่านกลางไทม์สแควร์ ไฟต์โหดสุดในชีวิต

“สดไม่สด เดี๋ยวรู้กัน”บัวขาวลั่นกระหึ่มโลกอีกครั้งกลางไทม์สแควร์ ตระหง่านบนบิลบอร์ดกับไฟต์โหดสุดในชีวิต

บิลบอร์ดเมืองไทยเหมือนจะใหญ่ไม่พอแล้วสำหรับความดังของนักชกระดับตำนาน “บัวขาว บัญชาเมฆ” ล่าสุดบิลบอร์ดยักษ์ใจกลางไทม์สแควร์ มหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในบิลบอร์ดที่แพงที่สุดและได้รับความสนใจมากที่สุดในโลก จับภาพบัวขาวมาขึ้นเป็นครั้งที่สองในรอบปี ชวนแฟนมวยทั่วโลกจับตาไฟต์สุดมันที่กำลังจะระเบิดขึ้นกับรายการ RWS ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ บนเวทีมวยราชดำเนินวันที่ ธ.ค.นี้

ระหว่างบัวขาวกับกำปั้นหนุ่มวัย 21 ปีจากยูเครน ที่ทั้งสดทั้งแกร่งทั้งห้าวและมุ่งมั่นจะล้มบัวขาวให้ได้ ไร้ความกลัว ฝ่ายหนึ่งก็มวยไทยระดับเก๋า อีกฝ่ายก็ได้เปรียบที่ความสดความแกร่งในวัยที่พีคสุดๆ ของอาชีพนักมวย กับความสำเร็จระดับโลกตั้งแต่อายุยังน้อย เรียกได้ว่าไม่เพียงคนไทยเท่านั้นที่เฝ้ารอคอยไฟต์นี้ แต่แฟนมวยทั่วโลกก็รอลุ้นกับมวยคู่เดือดคู่นี้ที่บัวขาวยอมรับตรงๆ ว่าหนักสุดในชีวิต พร้อมเอาทุกอย่างเข้าสยบความสด เจ้าตัวถึงกับลั่น “สดไม่สด เดี๋ยวรู้กัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัย' สบช่อง! อวยผลสำเร็จรัฐบาลทำไทยรั้งอันดับ 2 ประเทศกำลังพัฒนาที่น่าลงทุน

โฆษกรัฐบาล เผยไทยอันดับ 2 กลุ่มประเทศกำลังพัฒนาในภูมิภาคเอเชียที่น่าลงทุนที่สุดจากสถาบัน Milken เชื่อมั่นผลการทำงานรัฐบาลเห็นผลสำเร็จเป็นรูปธรรม พร้อมผลักดันให้ไทยอยู่ในเรดาร์น่าลงทุนในโลก

ฝ่ายจัดประกาศเลื่อนไฟต์ 'บัวขาว' ปะทะ 'ปาเกียว' แต่ยังยืนยันชกปีนี้แน่นอน

ฝ่ายจัดไฟต์มวยคู่หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักชกของไทย ประกาศเลื่อนการการเเข่งขันออกไปก่อนจากกำหนดการเดิม

'สมชาย'บุกค่าย'บัญชาเมฆ' เยี่ยมนักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง เก็บตัวลุย3ศึกใหญ่ปี67

เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "บิ๊กสมชาย" นายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทยฯ เดินทางไปตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจทัพนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทยประเภทริง สปอร์ต ( Ring Sport) ที่อยู่ระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ค่ายมวยบัญชาเมฆ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ของ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง โดยมี "โค้ชดวง" นายประวิทย์ สวัสดิรักษา กรรมการฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งฯ และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมคิกบ็อกซิ่งทีมชาติไทย นำคณะนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ พร้อมกับนำเยี่ยมชมสถานที่ฝึกซ้อมต่างๆ ภายในค่ายมวยบัญชาเมฆ

ฝ่ายจัดโต้ข่าวลือ! ยืนยันไฟต์หยุดโลก 'ปาเกียว-บัวขาว' ไม่ยกเลิกแน่นอน

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่จัดไฟต์มวยคู่หยุดโลกระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ตำนานนักชกของไทย ออกมาโต้ข่าวว่าไฟต์นี้ถูกยกเลิก

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ! เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ ชี้ระดับสากลโทษขั้นก่อการร้าย

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ 'เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ' อย่าหาทำ ชี้ระดับสากลโทษถึงขั้นก่อการร้าย วอนสื่ออย่าให้พื้นที่ ฟูมฟักความรุนแรงในสังคม

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เย้ย สหรัฐ ผงกำลังเข้าตา รัสเซีย-จีน พร้อมรับรอง 'เท็กซัส'

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เย้ยสหรัฐเคยแต่สนับสนุนให้แยกประเทศ เวลานี้ผงกำลังเข้าตาตนเอง รัฐเท็กซัสกำลังเผชิญหน้ารัฐบาลกลาง ทั้งรัสเซียและจีนพร้อมรับรองเท็กซัสให้เป็นประเทศเกิดใหม่