บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก คิดหนัก 'ตราหมี' เรียกเงินค่าปล่อยยืม 'เฟลิกซ์' 21 ล้านยูโร

“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน พร้อมปล่อยตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะชาวโปรตุกีสออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ในรูปแบบของสัญญายืมตัว แต่มีข้อแม้ว่าทีมที่ต้องการได้แข้งรายนี้ไปร่วมทัพต้องจ่ายค่ายืม 21 ล้านยูโร

ทั้งนี้ แอตฯ มาดริด พร้อมที่จะปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวด้วยสัญญายืมตัว เพราะเวลานี้ ดิเอโก ซิเมโอเน่ ไม่ได้ใช้งานเขาเป็นประจำอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำของอังกฤษ เปิดเผยว่า “ตราหมี” เตรียมคิดค่ายืมตัว เจา เฟลิกซ์ อยู่ที่ 21 ล้านยูโร แบ่งเป็นค่ายืมล้วนๆ 15 ล้านยูโร และต้องจ่ายค่าเหนื่อยของแข้งรายนี้อีก 6 ล้านยูโร ตลอดสัญญายืมตัว 6 เดือนจนถึงเดือนมิถุนายน

เวลานี้ เจา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จ้องคว้าตัวเขามาร่วมทีมในรูปแบบของสัญญายืมตัว ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และเชลซี อย่างไรก็ตามเมื่อถูกคิดค่ายืมแพงถึง 21 ล้านยูโร ทุกทีมมีอันต้องคิดหนักในดีลนี้กันอีกครั้ง

นอกจากนี้มีรายงานว่ามีสโมสรที่สนใจยืมตัวเขามาร่วมทีม มีความต้องการให้ แอตฯ มาดริด ลดค่ายืมตัวลงมาครึ่งหนึ่ง เพราะมองว่ายอดเงินรวม 21 ล้านยูโรเป็นตัวเลขที่แพงจนเกินไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซิเมโอเน' กุนซือรับค่าเหนื่อยแพงสุด โผล่ชื่อ 3 โค้ชพรีเมียร์ลีกติดท็อปโฟร์

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี รั้งอันดับ 4 ในตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าจ้างแพงสุดของโลก ซึ่งเจ้าตัวได้รับเงินมากกว่า โธมัส ทูเคิล เทรนเนอร์ใหม่ป้ายแดงของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เสียอีก

'เชลซี' หวังคุย 'ตราหมี' ปิดดีลคว้า 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพถาวร

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่มีปัญหาในการเซ็นสัญญาถาวรกับ เจา เฟลิกซ์ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน

'เชลซี' สูญเงินราว 3 ล้านปอนด์ หลัง 'เฟลิกซ์' โดนใบแดง ติดโทษแบน 3 นัด

เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถูกประเมินความเสียหายเป็นมูลค่าเกือบ 3 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 120 ล้านบาท หลัง เจา เฟลิกซ์ กองหน้าป้ายแดง ถูกไล่ออกในเกมล่าสุด

'พ็อตเตอร์' รับสภาพ 'เชลซี' กำลังลำบาก เชื่อ 'เฟลิกซ์' ไม่มีเจตนาทำร้ายคู่แข่ง

เกรแฮม พ็อตเตอร์ กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกมายอมรับว่าเวลานี้ทีมของเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ฟูแล่ม ทีมน้องใหม่ 1-2

'เชลซี' ไม่ฟื้นบุกพ่าย 'ฟูแล่ม' 1-2 'เฟลิกซ์' ลงประเดิมโดนใบแดง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา มีเกมลงสนามกัน 1 คู่ ศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์ ฟูแล่ม เปิดรังคราเวน ค็อตเทจ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี

'เชลซี' เปิดตัว 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวจาก 'แอตฯ มาดริด'

เชลซี ประกาศคว้าตัว เจา เฟลิกซ์ ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกส มาร่วมทัพด้วยสัญญายืมตัวจากทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เป็นระยะเวลา 6 เดือน