'แมนฯ ยู' ล็อกเป้าดึง 'ตูราม' หอกทีมชาติฝรั่งเศสร่วมทัพ

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 13.2 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว มาร์คัส ตูราม ดาวยิงจากทีมโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

“รีพับบลิกา” สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี เปิดเผยว่า โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด จะไม่ขวางการย้ายทีมของหัวหอกเลือดน้ำหอมรายนี้ เพราะเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงแค่ 6 เดือน และยังไม่มีแนวโน้มว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

ทั้งนี้เพื่อเป็นการหาเงินเข้าสโมสรถึงแม้จะเป็นจำนวนที่ไม่มาก “กลัดบัค” ก็พร้อมจะปล่อยตัว มาร์คัส ตูราม ออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ทันที เพราะหวั่นจะต้องเสียนักเตะออกไปแบบฟรีๆ ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายน 2023

ตามการรายงานระบุว่าค่าตัวของดาวยิงวัย 25 ปีรายนี้ อยู่ที่จำนวน 15 ล้านยูโร หรือ 13.2 ล้านปอนด์เท่านั้น และ “ปีศาจแดง” ก็มีความสนใจที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีม เพราะเวลานี้ “ปีศาจแดง” กำลังต้องการผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าเพื่อเข้ามาทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน โรนัลโด

ก่อนหน้านี้ บิลด์ สื่อชั้นนำในประเทศเยอรมนี ตีข่าวว่า มาร์คัส ตูราม ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทัพ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพราะรอการยื่นข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเวลานี้การเจรจากำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น

สำหรับ มาร์คัส ตูราม ถือเป็นลูกชายแท้ๆ ของ ลิลิยอง ตูราม ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส และล่าสุดเจ้าตัวก็เป็นหนึ่งในขุนพลทัพ “ตราไก่” ชุดรองแชมป์โลกที่พ่ายจุดโทษให้กับ อาร์เจนติน่า ในนัดชิงชนะเลิศอีกด้วย

ทั้งนี้หัวหอกวัย 25 ปี เกิดในประเทศอิตาลี ในช่วงที่คุณพ่อของเขากำลังค้าแข้งอยู่กับสโมสรปาร์ม่า ก่อนจะมาเติบโตที่ประเทศฝรั่งเศส เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพกับสโมสรโซโชซ์ ในลีกเมืองน้ำหอม ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ แก็งก็อง อีกหนึ่งทีมในฝรั่งเศส และมาอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัด ตั้งแต่ปี 2019

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์