'โรนัลโด้' อาจได้ย้ายร่วมทัพ 'นิวคาสเซิล' หากทีมคว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีก

มาร์กา สื่อชั้นนำของประเทศสเปน รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อาจได้ย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ฤดูกาลหน้า หากทีม “สาลิกาดง” คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ

หัวหอกวัย 37 ปี กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ อัล-นาสเซอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดซาอุดิอาระเบีย รับค่าเหนื่อยมหาศาลสูงถึงเกือบ 200 ล้านยูโร หรือประมาณ 7.3 พันล้านบาทต่อปี หลังยกเลิกสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงก่อนฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

โดยเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินทางถึงประเทศซาอุดิอาระเบียเป็นที่เรียบร้อย เตรียมเข้าร่วมฝึกซ้อม และลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ทันที

อย่างไรก็ตามล่าสุดตามการรายงานจาก “มาร์กา” ระบุว่าศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสมีสิทธิ์ย้ายมาเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถ้าพวกเขาสามารถคว้าตั๋วไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ของยุโรปได้ในซีซั่นหน้าในรูปแบบสัญญายืมตัว

สาเหตุเป็นเพราะว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีเจ้าของสโมสรเป็นกลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย อย่าง Public Investment Fund (PIF) ซึ่งนี่จะเป็นโอกาสสำคัญของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่อาจได้ย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งในช่วงบั้นปลายการค้าแข้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เดอ บรอยน์' สำรองแผงฤทธิ์ยิง 1 จ่าย 1 'เรือใบ' แซงชนะ 'สาลิกา' 3-2 ขึ้นรองฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา บิ๊กแมตช์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า

'สาลิกาดง' จบบ๊วยกลุ่มชปล. พ่าย 'มิลาน' คาบ้าน 1-2 อดไปเล่นยูโรปา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 เกมที่น่าสนใจในกลุ่ม เอฟ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ เปิดรังเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่จากประเทศอิตาลี

'เชลซี' 10 ตัว ฟอร์มบู่ บุกโดน 'นิวคาสเซิล' ไล่สอย 4-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี

'ผีแดง' กู่ไม่กลับ พ่าย 'สาลิกาดง' คาบ้านหมดรูป 0-3 จอดป้าย 16 ทีมคาราบาว คัพ

ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่ที่น่าสนใจ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถือเป็นการรีแมตช์รอบชิงฯ รายการนี้เมื่อซีซั่นก่อน

'ส.อิตาลี' ประกาศลงโทษแบน 'โตนาลี' 10 เดือน ฐานเล่นพนันฟุตบอล

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือเอฟไอจีซี ออกมาประกาศลงโทษแบน ซานโดร โตนาลี มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นเวลา 10 เดือน ข้อหาเล่นการพนัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา

จ่อลงดาบแบน 'โตนาลี' ยาว 10 เดือน เล่นพนันบอล ลงเดิมพันทีมตัวเอง

ซานโดร โตนาลี กองกลางตัวเก่งของทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และทีมชาติอิตาลี ส่อถูกลงดาบแบนเป็นเวลาถึง 10 เดือนจากความผิดฐานเล่นพนัน โดยเจ้าตัวต้องเตรียมเข้ารับการบำบัดด้วย