'เคน' เหมาสอง 'สเปอร์ส' บุกทุบ 'พาเลซ' ถิ่นถึง 4-0

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยกพลไปเยือน “ปราสาทเรือแก้ว” คริสตัล พาเลซ

ปรากฎว่าเกมนี้ สเปอร์ส เล่นได้อย่างท็อปฟอร์มโดยเฉพาะในช่วงครึ่งเวลาหลัง บุกไปถล่ม พาเลซ ถึงถิ่น 4-0 ได้ประตูจาก แฮร์รี เคน น.48, 53 แม็ตต์ โดเฮอร์ตี น.68 และซน เฮือง-มิน น.72 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

จากชัยชนะในเกมนี้ส่งผลให้ “ไก่เดือยทอง” มีเพิ่มเป็น 33 คะแนน จากการลงสนาม 18 นัด ยึดอันดับ 5 ของตารางต่อไป ส่วน คริสตัล พาเลซ มี 22 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 12 ของตาราง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'เคน' สร้างสถิติใหม่ ทำประตูมากสุดหลังเดบิวต์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นแรก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สร้างสถิติใหม่ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี หลังทำ 1 ประตูพา "เสือใต้" ถล่ม ดาร์มสตัดส์ 5-2 กลายเป็นประตูที่ 31 ของเขาในลีก

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'เรือใบสีฟ้า' ทำสามแต้มหลุดมือ โดนจุดโทษทดเจ็บเจ๊า 'พาเลซ' 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมที่น่าสนใจ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า เปิดรังเอติฮัด สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้