'แมนฯ ยู' อัพข้อเสนอขอยืมตัว 'เฟลิกซ์' ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอัพข้อเสนอเป็นจำนวน 3.5 ล้านปอนด์ เพื่อขอยืมตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส จากสโมสรแอตเลติโก มาดริด ในลาลีกา สเปน มาร่วมทัพช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน พร้อมปล่อยตัว เจา เฟลิกซ์ ดาวเตะชาวโปรตุกีสออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ในรูปแบบของสัญญายืมตัว แต่มีข้อแม้ว่าทีมที่ต้องการได้แข้งรายนี้ไปร่วมทัพต้องจ่ายค่ายืม 21 ล้านยูโร

ทั้งนี้ แอตฯ มาดริด พร้อมที่จะปล่อยตัวดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสออกจากทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวด้วยสัญญายืมตัว เพราะเวลานี้ ดิเอโก ซิเมโอเน่ ไม่ได้ใช้งานเขาเป็นประจำอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำของอังกฤษ เปิดเผยว่า “ตราหมี” เตรียมคิดค่ายืมตัว เจา เฟลิกซ์ อยู่ที่ 21 ล้านยูโร แบ่งเป็นค่ายืมล้วนๆ 15 ล้านยูโร และต้องจ่ายค่าเหนื่อยของแข้งรายนี้อีก 6 ล้านยูโร ตลอดสัญญายืมตัว 6 เดือนจนถึงเดือนมิถุนายน

เวลานี้ เจา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จ้องคว้าตัวเขามาร่วมทีมในรูปแบบของสัญญายืมตัว ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และเชลซี อย่างไรก็ตามเมื่อถูกคิดค่ายืมแพงถึง 21 ล้านยูโร ทุกทีมมีอันต้องคิดหนักในดีลนี้กันอีกครั้ง

ล่าสุดมีรายงานจาก รีเลโว สื่อในประเทศสเปน เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่ายืมตัวจำนวน 21 ล้านยูโรตามที่เป็นข่าว แต่พวกเขาพร้อมอัพข้อเสนอของตัวเองในการยืมตัวแข้งรายนี้มาร่วมทัพที่จำนวนเงิน 3.5 ล้านปอนด์ หรือ 4 ล้านยูโร

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า แอตเลติโก มาดริด ยื่นคำขาดไปให้ทีมที่ต้องการยืมตัว เจา เฟลิกซ์ ไปใช้งาน ว่าต้องการได้เงินในจำนวนที่ไม่ต่ำกว่า 10.5 ล้านปอนด์ขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะยอมเปิดโต๊ะเจรจาด้วย ทำให้ “ปีศาจแดง” จึงยังไม่มีความคืบหน้าต่อในดีลดังกล่าว

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหน้าผู้เล่นตำแหน่งศูนย์หน้าเข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทนการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ยกเลิกสัญญากับสโมสร และเปิดตัวกับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้