'แรชฟอร์ด' ยิงโทษปิดกล่อง 'ผีแดง' เชือด 'ท็อฟฟี่' 3-1 ทะลุรอบ 4 'เอฟเอ คัพ'

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 คืนวันศุกร์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 3 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน

เริ่มเกมมาเพียง 4 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กระชากบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนปาดไปเสาสองให้ แอนโทนี สไลด์ตัวชาร์จบอลจ่อๆเข้าไป

อย่างไรก็ตาม เอฟเวอร์ตัน มาไล่ตามตีเสมอ 1-1 จากความผิดพลาดของ ดาบิด เด เกอา ที่ทำบอลลอดขาแบบน่าตาเฉย และเป็น คอเนอร์ โคเอดี ตามเก็บตกเข้าไป ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง “ปีศาจแดง” โหมบุกอย่างหนักตั้งแต่เริ่ม และก็มาได้ประตูนำอีกครั้ง 2-1 ในนาทีที่ 52 จากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ความสามารถเฉพาะตัวในกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนจ่ายยัดเข้ากลาง คอเนอร์ โคเอดี พยายามสกัดแต่บอลผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง

น.90+5 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ อเลฮอานโดร การ์นาโช โดน เบน ก็อดฟรีย์ เหนี่ยวล้มจากทางด้านหลัง และเป็น มาร์คัส แรชฟอร์ด สังหารเข้าไปไม่พลาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด เอฟเวอร์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-1 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบที่ 4 ในศึกเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'พรีเมียร์ ลีก' ลงดาบตัด 'เอฟเวอร์ตัน' อีก 2 แต้ม ผิดกฎการเงิน

พรีเมียร์ ลีก ประกาศตัดแต้ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เพิ่มอีก 2 คะแนน ในคดีที่พวกเขาผิดกฎการเงินในช่วงฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เวลานี้ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ร่วงลงมาอยู่อันดับ 16 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 แต้ม

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล