'บาร์ซ่า' ฟอร์มแจ่มไล่ต้อน 'มาดริด' 3-1 เถลิงแชมป์ซูเปอร์ คัพ สมัยที่ 14

ศึกฟุตบอลสแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา เป็นศึกเอล กลาซิโก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ลงสนามพบ “อาซูลกรานา” บาร์เซโลนา ยกพลไปฟาดแข้งกันที่ประเทศซาอุดิอาระเบีย

บาร์เซโลนา ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก กาบี ดาวรุ่งตัวเก่งในนาทีที่ 33 และช่วงท้ายครึ่งแรก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี จะมาบวกสกอร์เพิ่มให้ “บาร์ซ่า” ทิ้งห่าง 2-0 ในนาทีที่ 45

ครึ่งหลังแม้ รีล มาดริด จะเปิดเกมรุกมากขึ้นเพื่อทวงประตูคืน แต่กลายเป็น บาร์เซโลนา ที่หนีห่าง 3-0 จากการยิงของ เปดรี ในนาทีที่ 69

ท้ายเกมช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+3 “ราชันชุดขาว” ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากการยิงของ คาริม เบนเซม่า ที่ยิงจังหวะไปติดเซฟของผู้รักษาประตู ก่อนจะซ้ำดาบสองเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำประตูกันเพิ่ม หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที บาร์เซโลนา เอาชนะ รีล มาดริด 3-1 เถลิงแชมป์สแปนิช ซูเปอร์ คัพ สมัยที่ 14 ไปครองได้สำเร็จ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รูดิเกอร์' แอบส่งซิกบอกนายทวารตัวเอง ก่อนยิงตัดสินช่วย 'ชุดขาว' ลิ่ว 4 ทีม ชปล.

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กองหลัง รีล มาดริด ถูกจับภาพได้ว่าส่งสัญญาณบอก อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครน เกี่ยวกับมุมยิงจุดโทษของ มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่เอติฮัด สเตเดียม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

'เป๊ป' เปรียบเทียบเหมือนตลกร้าย 'เรือใบ' เจอ 'ชุดขาว' รอบน็อกเอาต์ UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี รู้สึกตลกกับโชคชะตาที่การจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ต้องโคจรพบ รีล มาดริด ดีกรีแชมป์ 14 สมัย เป็นการการเผชิญหน้าในรอบน็อกเอาต์ต่อเนื่องฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

'อันเชล็อตติ' อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังถูกตั้งข้อหาโกงภาษี 2 กระทง

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชค้นปัจจุบันของทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด อาจต้องติดคุก 4 ปี 9 เดือน หลังโดนอัยการของประเทศสเปนกล่าวหาว่าโกงภาษีถึง 1 ล้านยูโร (หรือประมาณ 38 ล้านบาท)

'เอ็มบัปเป' ปฏิเสธ 'เปแอสเช' ตกลงเซ็นสัญญา 'มาดริด' ถึงปี 2029

คีเลียน เอ็มบัปเป ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ตอบรับเซ็นสัญญาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ถึงปี 2029 เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจากหลายสื่อในประเทศสเปน

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ

'เอ็มบัปเป' แจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีมซัมเมอร์นี้ 'มาดริด' เต็งหนึ่งคว้าตัวร่วมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดัง รายงานตรงกับสื่ออีกหลายสำนัก ว่า คิเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์แม็ง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เเจ้งไปยังต้นสังกัดขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้