ทีมรับ 'เบงกอลส์' สร้างบิ๊กเพลย์ 98 หลา เฉือนชนะ 'เรฟเวนส์' เข้ารอบดวล 'บิลส์'

“เสือลายพาดกลอน” ซินซินเนติ เบงกอลส์ สร้างบิ๊กเพลย์จากเกมรับในช่วงควอเตอร์ที่ 4 จากที่กำลังจะเสียทัชดาวน์ กลายเป็นพลิกกลับมาได้สกอร์ ก่อนจะเอาชนะ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 24-17 คะแนน ในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล รอบไวลด์การ์ด สายเอเอฟซี ที่เพลย์คอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ในช่วงควอเตอร์ที่ 4 สกอร์ของทั้งสองทีมเสมอกันอยูที่ 17-17 คะแนน อย่างไรก็ตาม บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ได้บุกหน้าบ้านของเจ้าถิ่น ไทเลอร์ ฮันท์ลีย์ พยายามจะพุ่งตัวยื่นบอลเพื่อเข้าเอนด์โซนทำทัชดาวน์ แต่ถูก เจอร์เมน แพร็ตต์ ผู้เล่นเกมรับของ เบงกอลส์ หยุดเอาไว้ได้ ก่อนที่ โลแกน วิลสัน จะเก็บลูกบอล และวิ่งย้อน 98 หลา กลายเป็นทัชดาวน์ของ ซินซินเนติ อย่างเหลือเชื่อ

บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ที่เกมนี้ไม่มีควอเตอร์แบ็คตัวเก่ง อย่าง ลามาร์ แจ็คสัน ที่ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 13 ต้องหันมาใช้บริการ ไทเลอร์ ฮันท์ลีย์ จอมทัพอันดราฟท์ที่ลงแข่งขันในรอบเพลย์ออฟหนแรกในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวถือว่าทำผลงานได้ดีเกินความคาดหมาย สามารถสร้างเกมบุกสวยๆให้ทีมเยือนได้หลายครั้ง

เกมนี้ ฮันท์ลีย์ ขว้างไป 226 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่เสียไป 1 อินเตอร์เซปต์ ที่นำไปสู่การได้ทัชดาวน์ของ โจ เบอร์โรว์ ที่ขว้างให้ จามาร์ เชส ปีกนอกตัวเก่งรับระยะ 7 หลา ตั้งแต่ช่วงต้นควอเตอร์ที่ 2 ซึ่งตอนนั้น “เบงกอลส์” นำห่าง 9-0

ขณะที่ โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งของ ซินซินเนติ ขว้างไป 209 หลา ให้เพื่อนทำ 1 ทัชดาวน์ และวิ่งใส่สกอร์ด้วยตัวเองอีก 1 ครั้ง พาทีม “เสือลายพาดกลอน” ย้ำแค้นเอาชนะ เรฟเวนส์ ไปด้วยสกอร์ 24-17 คะแนน หลังจากที่ในช่วงฤดูกาลปกติ เบงกอลส์ เอาชนะทีมอีกามา 27-16

สำหรับซินซินเนติ เบงกอลส์ ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟดิวิชั่นแนลได้สำเร็จ ซึ่งจะต้องออกไปเยือนทีมแกร่ง อย่าง บัฟฟาโล บิลส์ สัปดาห์หน้า รีแมตช์การแข่งขันฤดูกาลปกติในสัปดาห์ที่ 17 ที่เพิ่งถูกยกเลิกไปเนื่องจาก ดามาร์ แฮมลิน เซฟตีของ บิลส์ หัวใจหยุดเต้นกระทันหันจนวูบคาสนาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศึกคนชนคน'ซุปเปอร์โบว์ล'ครั้ง58 ใครจะเข้าชิง29ม.ค.นี้ 'ทรูวิชั่นส์-นาว'ถ่ายสด

อเมริกันฟุตบอล “เอ็นเอฟแอล” เกมชิงแชมป์สาย หรือรอบตัดเชือกทั้ง 2 คู่ สายเอเอฟซี “แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์” พบ “บัลติมอร์ เรฟเว่นส์” และ สายเอ็นเอฟซี “ดีทรอยต์ ไลออนส์” พบ “ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนน์เนอร์ส” ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคมนี้ เวลา 03.00 น. (คืนวันอาทิตย์) แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าทีมไหนจะได้เข้าสู่ศึก “ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 58”

‘บัคคาเนียร์ส’ ฟอร์มสุดแจ่มปราบ ‘อีเกิลส์’ ลิ่วเข้ารอบบุกเยือน ’ดีทรอยต์‘

แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แชมป์เก่าสาย เอ็นเอฟซี ในเพลย์ออฟรอบไวลด์-การ์ด แบบขาดลอย 32-9 โดย เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ก ขว้าง 337 หลา 3 ทัชดาวน์ ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่สนาม เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม วันอังคารที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

'ไลออนส์'​ ชนะเพลย์ออฟรอบ 32 ปี เปิดบ้านเฉือน 'แรมส์'​24-23 คะแนน

ดีทรอยต์ ไลออนส์ ฉลองชัยเกมเพลย์ออฟครั้งแรกรอบ 32 ปี หลังชนะ แอลเอ แรมส์ ภายใต้การนำของ แม็ตธิว สแตฟฟอร์ด อดีตควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์ 24-23 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล รอบไวลด์-การ์ด สายเอ็นเอฟซี ที่สนามฟอร์ด ฟิลด์ วันจันทร์ที่ 15 มกราคม

'เอ็นเอฟแอล เพลย์ออฟส์' มันส์ทุกคู่ สู้สุดตัวทุกแมตช์ ดูสด14ม.ค.นี้

ศึก “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” รอบ ไวลด์การ์ด เพลย์ออฟ และรอบ ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ไวลด์การ์ด วันที่ 14 มกราคม และ เริ่มแข่งขันสัปดาห์ดิวิชั่นนอล เพลย์ออฟ วันที่ 21 มกราคมนี้

'อีเกิลส์' คืนฟอร์มเก่ง ไล่อัด 'ไจแอนท์ส' 33-25 มีลุ้นคว้าแชมป์ดิวิชั่นอีกปี

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ กลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลัง จาเลน เฮิร์ตส ควอเตอร์แบ็คตัวเก่งสร้างสถิติวิ่งทัชดาวน์มากสุดของผู้เล่นในตำแหน่งจอมทัพ ใน 1 ซีซั่น และขว้างทำระยะอีก 301 หลา 1 ทัชดาวน์ เอาชนะ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 33-25 ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 26 ธันวาคม ตามเวลาไทย

คนชนคน2คู่ใหญ่ 'บิลส์'พบ'ชีฟส์'-'อีเกิลส์'บู๊'คาวบอยส์' ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด11ธ.ค.นี้

ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลปกติเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 14 คู่แรก บัฟฟาโล บิลส์ พบ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์