2 นักชกRoad To ONE Thailand 'ไท -ซ่อนรัก' ขอโอกาสใหม่บนเวทีONE ลุมพินี

“ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย” และ “ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์” เตรียมโคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์
2 นักชกที่แจ้งเกิดจากศึก Road To ONE Thailand “ไท สจ.เปี๊ยกอุทัย” และ “ซ่อนรัก แฟร์เท็กซ์” เตรียมโคจรมาพบกันในศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ วันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 เพื่อไล่ล่าความฝันที่พวกเขาจะก้าวไปสู่ระดับโลกต่อไป
 
เมื่อปีที่แล้ว ทั้ง 2 คนมีโอกาสเข้าร่วมประลองฝีมือในรายการ Road To ONE Thailand เวทีค้นหาดาวรุ่งมวยไทยสู่เวทียิ่งใหญ่ระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ แต่ “ไท” และ “ซ่อนรัก" กลับต้องแพ้ให้คู่ต่อสู้คนเดียวกัน “เด็ดดวงเล็ก ส.สมหมาย” เจ้าของตำแหน่งแชมป์มวยไทย รุ่นฟลายเวต ของรายการ Road To ONE Thailand
 
อย่างไรก็ตามหลังจากศึก ONE ลุมพินี นัดปฐมฤกษ์ ประกาศรายชื่อคู่มวยออกมา “ไท” ถูกประกบคู่เจอกับ “ซ่อนรัก” ในพิกัดรุ่นฟลายเวต เป็นเหมือนการมอบโอกาสครั้งที่ 2 ให้พวกเขา เพื่อสานต่อความฝันจะเข้าร่วมชกรายการระดับโลกของ วัน แชมเปียนชิพ ในอนาคต
 
“ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เข้าร่วมศึก ONE ลุมพินี ก่อนหน้านี้ผมไม่คิดว่าตัวเองจะถูกเลือกให้มาร่วมชก ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พยายามต่อยเต็มที่ทั้ง 3 ยก ผมมีเป้าหมายจะเข้าสู่ศึก วัน แชมเปียนชิพ เป็นรายการที่เราใฝ่ฝันมาตั้งแต่แรก ทำให้ผมทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักมาตลอด”
 
ขณะที่ “ซ่อนรัก” จะขึ้นเวทีภายใต้การดูแลของค่ายแฟร์เท็กซ์ ยอมรับว่าผลงานในศึก Road To ONE Thailand ทำให้ชีวิตของเขามีความสุขสบายมากขึ้น และไม่ขอปล่อยโอกาสครั้งใหม่หลุดลอยไปง่าย ๆ เช่นกัน
 
“ใช่ครับ เป็นโอกาสครั้งที่ 2 ของผมที่ได้กลับมาร่วมชกในรายการที่อยู่ในศึก วัน แชมเปียนชิพ การพลาดแชมป์ Road To ONE Thailand ผมก็เสียดายอยู่ครับ แต่พยายามกลับมาซ้อมให้ดีกว่าเดิม มีความมุ่งมั่นมากขึ้น”
 
สำหรับนัดปฐมฤกษ์ ศึก ONE ลุมพินี ในวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง http://bit.ly/3YWaao3 โดยคู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD ตั้งแต่เวลา 20.30 น. 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดวงสมพงษ์' อัด 'เพชรสุขุมวิท' พ่าย 4 ไฟต์ติด พี่น้อง 'ออนดาช' ควงคว้าชัยแพ็คคู่

ศึก ONE ลุมพินี 61 อัดแน่นด้วยแอ็กชันมันขั้นสุด เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้พลังแกร่งขึ้นโชว์ผลงานบนเวทีทั้งสิ้น 12 คู่ สร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้ชมทั่วโลกได้ตลอดทั้งรายการ

'กุหลาบดำ' อัด 'จูลิโอ' ยืดไร้พ่ายต่างชาติ 'ชาโด้' แพ้แต้มไฟต์เปิดตัว ONE ลุมพินี 52

ศึก ONE ลุมพินี 52 เดินหน้ามอบความสนุกให้แก่แฟนกีฬากันแบบจัดเต็มเช่นเคย เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีนักสู้ฝีมือฉกาจจากทั่วทุกสารทิศ ขึ้นสังเวียนแลกเดือดมากถึง 13 คู่ โดยมีเป้าหมายเดียวกันคือการคว้าชัยชนะบนสังเวียนระดับโลกให้ได้

'เสือคิม' โดนศอก 'อเล็กเซย์' จอดยก 3 'เฟอร์รารี' เก็บชัย 3 ไฟต์ติด ONE ลุมพินี

ศึก ONE ลุมพินี 47 ระเบิดความมันต้อนรับศักราชใหม่ปี 2567 ประทับใจแฟนกีฬาการต่อสู้ตลอดทั้งรายการ เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีขุนพลนักสู้ฝีมือแกร่งร่วมบู๊กันทั้งสิ้น 12 คู่ ต่างมุ่งมั่นอยากประเดิมชัยในศึกแรกแห่งปีเพื่อเปิดทางไต่เต้าสู่เวทีระดับโลกต่อไป

'ตะวันฉาย' ดับซ่า 'ซุปเปอร์บอน' ป้องแชมป์มวยไทย 'เพชรจีจ้า-พระจันทร์ฉาย' ได้เข็มขัด ONE

ศึก ONE ลุมพินี 46 ระเบิดความมันสุดยิ่งใหญ่สมเป็นรายการเดือดส่งท้ายปีให้แฟนกีฬาต่อสู้ได้ลุ้นเชียร์ระทึกตลอดทั้งการแข่งขัน เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยมีเหล่านักสู้ชั้นยอดบู๊กันทั้งสิ้น 11 คู่ เดินลุยโชว์ฝีมือสุดความสามารถให้ทุกคนได้ประทับใจ

น้องโอ๋ เปิดหมดเปลือก เล่าเบื้องลึกอาการป่วยหนักสุดในชีวิต

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (‪135-145‬ ป.) เปิดใจเล่าประสบการณ์ป่วยหนักที่สุดในชีวิต ในช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหายดีกลับมาแข็งแรงอีกครั้งราวกับปาฏิหาริย์