'หงส์' ​บุกเฉือนหวิว 'วูล์ฟ'​ 1-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอ คัพ

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ วันที่ 17 มกราคม วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กลับมาเป็นเจ้าบ้านพบกับ ลิเวอร์พูล

คู่นี้เกมที่เเล้วเสมอกันมา 2-2 มีการเปลี่ยนทีมกันพอสมควรทั้งคู่ หงส์เเดง ไม่มี โม ซาลาห์ ให้ โคดี้ กักโป ยืนหน้าเป้า ส่วนทีมหมาป่า ฝากความหวังไว้ที่ ราอูล ฮิเมเนซ

เล่นมาเเค่ 13 นาที ลิเวอร์พูลมาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จังหวะที่ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ได้บอลลากขึ้นมามองหาเพื่อนไม่เจอก้มหน้าซัดด้วยซ้ายบอลข้ามตัว โชเซ่ ซา ที่ออกมาไกลปากประตู

ครึ่งหลังรูปเกมไม่ได้มีฝ่ายไหนเร่งเกมมาก วูลฟ์แฮมป์ตัน เเม้จะตามเเต่ก็บุกไม่ขึ้น โอกาสใกล้เคียงสุดเป็นของหงส์เเดงที่ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายเเต่ถูกจับล้ำหน้า

ครบ 90 นาทีไม่มีประตูเพิ่ม ลิเวอร์พูลบุกเฉือนวูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ผ่านเข้ารอบ 4 ไปพบกับไบรท์ตัน ทีมที่พวกเขาเพิ่งโดนถล่มมาในลีก เเข่งวันที่ 29 มกราคม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คล็อปป์' รับสภาพ 'หงส์แดง' จากลุ้นแชมป์ อาจเบนเป้าลุ้นจบท็อป 4

เจอร์เกน คล็อปป์ ก้มหน้ายอมรับสภาพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องปรับเป้าหมายลงมาเหลือเพียงลุ้นยึดพื้นที่ท็อป 4 ของตารางคะแนนเท่านั้น หลังเกมล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้โอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เริ่มยากขึ้นทุกขณะ

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เป๊ป 'ชี้ทีมเล็กเสียประโยชน์แน่ หลัง 'เอฟเอ คัพ' ประกาศยกเลิกเตะนัดรีเพลย์

เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชี้ว่าการยกเลิกเตะนัดรีเพลย์ในศึกบอลถ้วยอันเก่าแก่ของอังกฤษ อย่าง เอฟเอ คัพ บรรดาสโมสรเล็กๆ จะเสียประโยชน์ เพราะจะขาดรายได้ที่ควรจะได้

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ