'ผีแดง' เปิดศึกนอกสนาม 'ปืนใหญ่' แย่งคว้าตัว 'เคียซ่า' ช่วงซัมเมอร์นี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เพื่อแย่งคว้าตัว เฟเดริโก เคียซ่า ดาวเตะทีมชาติอิตาลีของทีม “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ตามการรายงานจากกัลโชแมร์คาโต สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล ส่งทีมงานมาเจรจากับตัวแทนของ ยูเวนตุส เพื่อคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไปค้าแข้งในเกาะอังกฤษ ซึ่งทั้งสองทีมต่างกำหลังมองหาผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้ามาเสริมทีม

แม้ เฟเดริโก เคียซ่า จะเหลือสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส ถึงปี 2025 แต่ดูเหมือนว่าอนาคตของเขากับยอดทีมเมืองตูรินยังไม่มีความชัดเจน และปัจจุบัน “ม้าลาย” ถูกลีกอิตาลีตัด 15 แต้ม จากคดีทุจริตด้านการเงินจากการซื้อขายนักฟุตบอล

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่แล้ว ให้ความสนใจแข้งวัย 25 ปีรายนี้อยู่เช่นกัน แต่ช่วงหลังข่าวได้เงียบลงไป จนกระทั่ง “ปีศาจแดง” และ “ปืนใหญ่” 2 ยอดทีมในเมืองผู้ดี มีชื่อโผล่ให้ความสนใจ

สำหรับ เฟเดริโก เคียซ่า ลงสนามให้ ยูเวนตุส ไปแล้ว 69 นัด จากทุกรายการ ทำไป 19 ประตู 16 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายจากฟิออเรนติน่า แต่เขาต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ฤดูกาลนี้ยังไม่ค่อยมีโอกาสโชว์ฟอร์มเท่าไหร่นัก

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ยูเวนตุส อยากได้ค่าตัวของ เฟเดริโก เคียซ่า อยู่ที่ 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท หากสโมสรไหนต้องการซื้อตัวไปร่วมทัพ ซึ่งทาง แมนฯ ยูไนเต็ด และอาร์เซน่อล อาจมีกำลังเงินมากพอที่จะยื่นข้อเสนอในดีลนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ปืนใหญ่' ผิดฟอร์มพ่าย 'วิลล่า' คาบ้าน 0-2 ส่ง 'เรือใบ' ครองจ่าฝูง

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เกมคู่ดึก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า