เน็ตไอดอลสาวกัมพูชา ประกาศพร้อมแต่งงานกับนักมวยที่สามารถล้ม 'บัวขาว' ได้

หลังจากที่ ไต๋ศรี จันทน รองประธานกิตติมศักดิ์สหพันธ์มวยกัมพูชา ประกาศอัดฉีดให้นักมวยเขมรที่เอาชนะ บัวขาว บัญชาเมฆ เป็นเงิน, รถ เเละ บ้าน ด้วยเหตุนี้ทำให้มีนักมวยบางคนเริ่มห้าว ท้าไฝว้กับยอดนักมวยของไทย

ไม่เพียงเท่านั้นล่าสุด เน็ตไอดอลสาวคนดังของกัมพูชาอย่าง ญาดา โพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวประกาศ ขอเเต่งงานกับนักมวยคนไหนก็ตามที่เอาชนะบัวขาวได้ “ถ้าใครชนะบัวขาว ฉันจะเเต่งงานกับคุณ ฉันจะเคารพดูเเลคุณตลอดไป”

เรื่องนี้ได้รับความสนใจจากเเฟนๆเขมร มีคนกดไลค์เเละเเชร์หลายพัน หนึ่งในนั้นคือ ไต๋ศรี จันทน ที่เข้ามาเเซวว่า “เล่นใหญ่เลยนะน้อง” ก่อนที่ตัวสาวเจ้าจะตอบกลับไปว่า “เรามาหาคนที่เเข็งเเกร่งกันเถอะ ถ้าเจอเเล้วบอกฉันด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บัวขาว' แอบกังวลขยับชกรุ่น 74 กก. ปะทะ 'คิมูระ' ในมวย RIZIN ที่ญี่ปุ่น

บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดกำปั้นขวัญใจชาวไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงความพร้อมก่อนไฟต์ดวล มิโนรุ คิมูระ ในศึก RIZIN Landmark 9 ณ เมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ในพิกัดน้ำหนัก 74 กิโลกรัม

'บัวขาว'​ ชนะคะแนนเอกฉันท์ 'แสนชัย'​ คว้าชัยมวยมือเปล่า BKFC

มวยไฟต์หยุดโลกของสองตำนานนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ พบ แสนชัย พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม ขึ้นชกในศึก BKFC Thailand 5 : Legend of Siam แบบมือเปล่า พิกัด 68.5 กิโลกรัม เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่รออยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา

บัวขาว บัญชาเมฆ อาสาฝึกวิชาให้เจ้าหนูอเมริกัน ที่ถูกท้าทายให้มาเรียน มวยไทย

บัวขาว บัญชาเมฆ อาสาเป็นครูสอนมวยให้เด็กชายชาวอเมริกัน ที่ถูกท้าทายจากท็อปคอมเมนต์ จากการให้มาเรียนรู้ มวยไทย ภาษาไทย และลงแข่งขัน

'บัวขาว' คอนเฟิร์ม คัมแบ็คสังเวียนราชดำเนิน ศึก RWS วันที่ 9 ก.ย.นี้

บัวขาว บัญชาเมฆ เตรียมคืนสังเวียนมวยไทยแห่งแรกของโลกโลก ขึ้นชกในศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ ในวันที่ 9 ก.ย.นี้ กับไฟต์จริง นับสถิติ ใส่อาวุธโชว์ของกันเต็มที่ให้เป็นเกียรติประวัติ

'บัวขาว' ยอมรับความฝันคือการได้ชกกับ 'ปาเกียว' สักครั้งก่อนแขวนนวม

ไฟต์หยุดโลก "THE MATCH OF LEGEND: Manny Pacquiao vs Buakaw Banchamek" ระหว่าง แมนนี "แพ็คแมน" ปาเกียว พบ บัวขาว บัญชาเมฆ จะระเบิดศึกขึ้นในช่วงเดือนมกราคม 2567 โดยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

'เสี่ยวินิจ'​ ทุ่มเงินกว่า 800 ล้าน จัดดรีมไฟต์ 'ปาเกียว'​ ปะทะ 'บัวขาว'​

กลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้วงการกีฬาโลกต้องจดจำกันอีกครั้ง เมื่อ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมระเบิดศึกโคตรมวย ไฟต์ถล่มโลก การดวลกำปั้นระหว่าง 2 นักมวยในตำนานวงการมวยโลก “เดอะแพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว และบัวขาว บัญชาเมฆ