'ผีแดง' เหลือ 10 คน หืดจับท้ายเกม เฉือน 'พาเลซ' หวุดหวิด 2-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เกมที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ

เริ่มเกมมาเพียง 7 นาที เจ้าถิ่นปีศาจแดงก็มาได้จุดโทษเมื่อมาร์คัส แรชฟอร์ด เตะบอลไปโดนแขนของแนวรับทีมเยือน ผู้ตัดสินดู VAR แล้วชี้เป็นจุดโทษ ก่อนที่บรูโน่ แฟร์นันเดส สังหารเข้าไปไม่พลาด แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 62 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะการต่อบอลอันยอดเยี่ยมหน้ากรอบเขตโทษ อเลฮานโดร การ์นาโช จ่ายออกซ้ายให้ ลุค ชอว์ ปาดเข้ากลางมาให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด แปด้วยขวาเข้าไปง่ายๆ

น.70 สถานการณ์ของ “ปีศาจแดง” ไม่สู้ดีนักเมื่อ แอนโทนี โดนผู้เล่นของ คริสตัล พาเลซ เข้าสกัดรุนแรงทำให้นักเตะไม่พอใจจนเกิดเหตุชุลมุน ผู้ตัดสินไปดู VAR แล้วเห็นว่า คาเซมิโร ตั้งใจบีบคอ วิล ฮิวส์ กองกลางทีมเยือน สุดท้ายมิดฟิลด์บราซิเลียนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม เจ้าถิ่นเหลือ 10 คน

น.76 คริสตัล พาเลซ อาศัยตัวผู้เล่นในสนามที่มีมากกว่า ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากลูกดีดด้วยข้างเท้าด้านนอกของ เจฟฟรี ชลุปป์

ช่วงเวลาที่เหลือ คริสตัล พาเลซ เปิดเกมบุกเข้าใส่เจ้าถิ่นอย่างหนักเพื่อหวังทำประตูตีเสมอ แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ยังช่วยกันยันสกอร์เอาไว้ได้ หมดเวลการแข่งขัน 90 นาที “ปีศาจแดง” เปิดบ้านเฉือนชนะ “ปราสาทเรือนแก้ว” ชนิดหืดจับช่วงท้ายเกม 2-1 คว้าสามแต้ม

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 42 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัด ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางชั่วคราว ตามหลัง แมนฯ ซิตี ทีมอันดับ 2 อยู่ 3 แต้ม และตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง 8 คะแนน แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หงส์แดง' บู่ต่อเนื่อง พ่าย 'พาเลซ' คาบ้าน 0-1 ลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อย

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่