'โค้ชแบน'เตือนแข้งเทพ เกมรุกต้องละเอียด เพื่อคว้า3แต้มจากสุโขทัย

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 19 ที่ ทรู สเตเดียม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์  2566 เวลา 18.00 น.
 
สำหรับ แข้งเทพ ชนะมารวดในเลกสอง และต้องเปิดบ้านพบกับ ค้างคาวไฟ ที่ได้พักมาเต็มและเพิ่งชนะเมืองทอง มาด้วย
 
ก่อนการแข่งขัน ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
 
"การเตะ 120 นาที อาจจะมีผลบ้าง แต่เราก็โรเตชั่นเยอะพอสมควร และปรับเปลี่ยนตัวหลักลงไปท้ายเกม อาจจะมีผลบ้าง แต่เชื่อว่าเราได้เล่นในบ้าน และมีเวลาพักก็ทำให้พร้อมสำหรับเกมนี้"
 
"ผมก็แก้ไขในรายละเอียดบางส่วน โดยรวมๆ ก็ต่อยอดมาจาก วิดมาร์ เด็กก็มีความมั่นใจมากขึ้น และมีสมาธิเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ด้วยโปรแกรมเราด้วย ที่เรายังไม่ได้เจอเกมหนักมากเท่าไหร่ ทำให้เรายังไม่ได้เจองานหนัก"
 
"ตอนนี้ด้วยความไม่ได้กดดัน ทำให้มีส่วนที่ทำให้เราเล่นได้ดี เราก็โฟกัสไปทีละนัด ถ้าจะมีลุ้นแชมป์ก็อาจจะไปตามเส้นทางเราก็จะพยายามรักษาอันดับ 2 ให้ได้ เพื่อโอกาสลุ้นในการไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็พยายามลุ้นให้ได้"
 
"เราพยายามปรับปรุงรายละเอียดของเรา คู่ต่อสู้มาเยือนเราก็เน้นเกมรับ เราก็พยายามแก้ไขรายละเอียดในการทำเกมรุกที่ต้องละเอียด และเน้นระวังการโต้กลับ เกมนี้กับสุโขทัย ก็หวังว่าเด็กจะเข้าใจแท็คติกและต่อยอด และต้องเอาสามแต้มนี้"
 
"ก็อยากให้แฟนบอลมาให้กำลังใจนักเตะที่สนาม ส่งเสียงเชียร์ เราจะทำเต็มที่ๆ และเอาสามแต้มมาฝากแฟนบอลให้ได้"
 
โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 19
 
วันเสาร์ 11 กุมภาพันธ์ 2023
18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY
 
18.30 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ขอนแก่น สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พิชญ สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
19.30 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม สมโภช เชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
วันอาทิตย์ 12 กุมภาพันธ์ 2023
17.30 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ราชบุรี เอฟซี สนาม บุณยะจินดา ถ่ายทอดสด AIS PLAY
 
18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ สุโขทัย เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY
 
18.30 น. ลำปาง เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แข้งเทพ'จับมือ'อาริ' เปิดชุดแข่งฉลองครบ10ปี ของการเดินทางร่วมกัน

“อาริ” จับมือ “ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” เปิดตัวชุดแข่งที่ 4 ของฤดูกาล เพื่อฉลองครอบรอบ 10 ปีของการเดินทางร่วมกัน พร้อมใส่ลุยศึก ชลบุรี เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

'โค้ชแบน'เผยACL16ทีมนัด2 บู๊โยโกฮามา เอฟฯพรุ่งนี้ เป็นเกมวัดระดับของสโมสร

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ มานูเอล ทอม เบียรห์ ปราการหลังของทีมเข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย เดินทางไปเยือน โยโกฮ่ามา เอฟ มารินอส แชมป์เจลีกจากประเทศญี่ปุ่น ณ สนามกีฬาแห่งชาติโยโกฮาม่า

'แข้งเทพ'บินลัดฟ้าสู่ญี่ปุ่น สู้ศึก ACLรอบ16ทีม ชี้ชะตากับ'โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส'

สโมสรทรู"แข้งเทพ"ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำโดย “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน พร้อมนักเตะและทีมงานสโมสร ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ด้วยการพบกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เจ้าของตำแหน่งแชมป์เจลีกฤดูกาล 2022 และรองแชมป์เจลีกฤดูกาลล่าสุด ที่สนามนิสสัน สเตเดียม ในวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. (18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยการพบกันในนัดแรก “แข้งเทพ” ไล่ตามตีเสมอทีมแกร่งจากญี่ปุ่นได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 หลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 0-2

'โค้ชเเบน'หวังชิงได้เปรียบชนะในบ้าน บู๊โยโกฮาม่าเอฟฯ บอลACLรอบ16ทีมพุธนี้

"โค้ชแบน"ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เเละ"เตอร์" วีระเทพ ป้อมพันธ์ุ มิดฟิลด์ของทีม เข้าร่วมเเถลงข่าวก่อนเกม เอเอฟซี เเชมเปียนส์ ลีก 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ “เเข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามทรู สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ตัวเเทนจากประเทศญี่ปุ่น วันพุธที่ 14 ก.พ.นี้

กิเลนผยองนำก่อน ทดเวลาโดนแข้งเทพแซง เปิดไทยลีก2023-24 เลก2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 16 ทัพเเข้งเทพ ทรู​ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปเยือน กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น.