'วินิซิอุส-เบนซ์' เหมาคนละสอง 'มาดริด' บุกยำใส่ 'หงส์' คาบ้าน 5-2

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ได้ประตูหนีห่างไปถึง 2-0 จากการยิงของ ดาร์วิน นูนเญซ น.4 และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ น.14

อย่างไรก็ตาม รีล มาดริด มาได้สองประตูไล่ตามตีเสมอ 2-2 ก่อนจบครึ่งเวลาแรก จากการเหมาคนเดียวสองประตูของ วินิซิอุส จูเนียร์ น.21, 36

ครึ่งหลังเกมยังเป็นของ “ราชันชุดขาว” ที่มาได้อีกสามประตูรวดแซงนำ 5-2 จาก เอแดร์ มิลิเตา น.47 และคาริม เบนเซมา เหมาสองประตู น.55, 67

เวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที ลิเวอร์พูล พ่ายคาบ้านให้กับ รีล มาดริด 2-5 โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งในเลกที่สอง ณ ซานติอาโก เบอร์นาเบว รังเหย้าของ “ราชันชุดขาว” คืนวันที่ 15 มีนาคมนี้ เวลา 03.00น.

ส่วนผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต พ่ายคาบ้านให้กับ นาโปลี 0-2 โดยยอดทีมจากแดนมะกะโรนี ได้ประตูจาก วิคเตอร์ โอซิเมน น.40 และจิโอวานนี ดิ ลอเรนโซ น.65

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อันเช' ยกแฟน 'มาดริด' อยู่เบื้องหลัง โกงตายปราบ 'บาเยิร์น' ลิ่วชิงฯบอลยุโรป

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชจอมเก๋าของทีม รีล มาดริด ยอมรับว่าแฟนบอล ณ สนามซานติอาโก เบอร์นาเบว ที่เข้ามาเชียร์กันล้นทะลัก คือเบื้องหลังความสำเร็จของ "ราชันชุดขาว" ที่สามารถพลิกนรกผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ได้สำเร็จ

'มาดริด' โกงตาย 'โฆเซลู' สำรองซัดเบิ้ลท้ายเกม เฉือน 'บาเยิร์น' 2-1 ลิ่วชิงฯ ชปล.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา รอบ 4 ทีมสุดท้าย เลกสอง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากสเปน เปิดรังซานติอาโก เบอร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โดยเลกแรก เสมอกันมา 2-2

'นูนเญซ' ตอกย้ำข่าวลือย้ายสโมสร โผล่ภาพคู่ 'อเราโฮ' กองหลังบาร์ซ่า

ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ปรากฏตัวที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เพียงไม่กี่วันหลังถูกเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีม หลังเขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักกับฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวากับสโมสร

'หงส์แดง' เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ใช้ลุยซีซั่น 2024/25 'ซาลาห์' โผล่พรีเซนเตอร์

ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กำลังจะแห้วแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ แต่พวกเขาก็ทำการเปิดตัวเสื้อแข่งขันชุดเหย้าในฤดูกาล 2024/25 อย่างเป็นทางการ โดยยังมีผู้เล่นที่หลายคนร่วมเปิดตัว แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าอาจย้ายออกจากทีม ทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรืออลิสซอน เบ็คเกอร์

'เสือใต้' เปิดรังเจ๊า 'มาดริด' 2-2 รอบตัดเชือกแชมเปียนส์ ลีก เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 คืนวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย เลกแรก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จากเยอรมนี เปิดอลิอันซ์ อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จากสเปน

'หงส์แดง' พร้อมปล่อย 'ซาลาห์' ให้ทีมซาอุฯ ข้อแม้ค่าตัวต้องไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดรับข้อเสนอในระดับจำนวนเงินที่สูงกว่า 100 ล้านปอนด์ จากสโมสรในประเทศซาอุดิอาราเบีย ที่ต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปร่วมทัพอย่างจริงจัง