'เดอะ ซัน' เผย แฟนสาว 'กรีนวูด' ตั้งครรภ์ กำหนดคลอดช่วงซัมเมอร์นี้

เมสัน กรีนวูด กำลังจะได้เป็นคุณพ่อ ซึ่งมีการเปิดเผยจากครอบครัวว่าแฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่ออย่างชัดเจนว่าเป็นใคร

ก่อนหน้านี้ เมสัน กรีนวูด เพิ่งรอดพ้นจากคดีฉาว ทั้งพยายามข่มขืน, กักขังหน่วงเหนี่ยว รวมไปถึงทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ร็อบสัน แฮร์เรียต ซึ่งทำให้หัวหอกจากทีมปีศาจแดงถูกควบคุมตัวตั้งแต่ต้นปี 2022

อย่างไรก็ตามอัยการสั่งไม่ฟ้องกองหน้าวัย 21 ปีรายนี้ในทุกข้อกล่าวหา หลังพยานปากสำคัญหลายรายขอถอนตัวออกจากคดี ทำให้เขาไม่ปรากฎว่ามีความผิดจริง จากการตัดสินของศาลเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ ตีข่าวว่า เมสัน กรีนวูด กำลังจะได้เป็นพ่อคน เมื่อแฟนสาวของเขากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแต่ไม่มีการระบุชื่อว่าเป็นผู้ใด แต่มีกำหนดการคลอดในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ และครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่ายก็รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว

เวลานี้ กรีนวูด ถูกสโมสรสั่งห้ามเข้าร่วมฝึกซ้อม หรือมีส่วนร่วมใดๆ กับทีม อย่างไรก็ตามเขายังคงได้รับเงินค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ตามปกติ และยังมีสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2025

ทั้งนี้ถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยรายชื่อว่าแฟนสาวของ เมสัน กรีนวูด ที่กำลังตั้งครรภ์นั้นเป็นผู้ใด แต่แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ระบุว่าเป็น ร็อบสัน แฮร์เรียต หญิงสาวที่ตกเป็นคดีความกับหัวหอก “ปีศาจแดง” รายนี้ เพราะมีคลิปวิดีโอจากแฟนบอลที่แอบจับภาพได้ว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน และเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันในช่วงหลัง

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่มีกำหนดที่จะให้หัวหอกดาวรุ่งกลับคืนสู่ทีมในเร็วๆนี้ ซึ่งหลายบุคลากรของทีม “ปีศาจแดง” เสียงแตก มีทั้งฝ่ายที่สนับสนุนให้เจ้าตัวกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร และบางส่วนก็ต่อต้านไม่อยากให้ กรีนวูด กลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง

นาตาลี เบอร์เรลล์ ผู้ก่อตั้งกลุ่มแฟนบอลหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่าน “เดอะ ซัน” ว่า “ฉันไม่ต้องการเห็น กรีนวูด ในเสื้อสีแดงของทีมอีกต่อไป”

“ยูไนต็ด จำเป็นต้องออกแถลงการณ์ และการนำเขากลับมาจะถือเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่สโมสรทำ, ฉันไม่ต้องการเป็นเขากลับมาซ้อม, ใส่เสื้อสโมสร หรือออกมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกแล้ว”

“ซึ่งฉันก็มั่นใจว่าพวกเขาจะไม่ทำแบบนั้น (นำกรีนวูดกลับมาอีกครั้ง)” ผู้ก่อตั้งกลุ่มแฟนบอลหญิงของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์