'อิชิอิ'เซ็งบุรีรัมย์ ครองบอลได้น้อย เกมบุกชนะประจวบฯ

ความเคลื่อนไหวหลัประจวบ เอฟซี ศึกไทยลีกงเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 21 เมื่อวันที่ 26 ก.พ.66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนเอาชนะ ประจวบ เอฟซี ไปได้ 1-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนน ขยับไปมี 55 คะแนน รั้งจ่าฝูง ต่อไป
 
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมนี้ประสิทธิภาพเกมรุกของเราลดหย่อนลงไปจากเดิม ด้วยเหตุผลที่ว่าทางประจวบ เอฟซี เล่นแบบเข้าหาบอลเร็ว พยายามที่จะตัดบอลเร็วตั้งแต่กลางสนาม ครึ่งเวลาแรกทีมเราพยายามจะเก็บบอลครองบอลให้อยู่กับเรานานกว่านี้ ซึ่งต้องยอมรับว่าครึ่งแรกเราได้บอลกันน้อยมาก แต่เมื่อลงมาเล่นครึ่งหลังเราเก็บบอลได้มากขึ้น จนนำไปสู่การได้ประตูชัย แต่หลังจากนั้นเราก็กลับมาครองบอลได้น้อยอีก ซึ่งมันเป็นจุดบกพร่องที่เราต้องกลับมาแก้ไขต่อไป”
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามถามถึงโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่มาก จะส่งผลต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ลุ้น 3 แชมป์หรือไม่ กุนซือชาวญี่ปุ่น เผยว่า “แน่นนอนหลายทีมเจอโปรแกรมการแข่งขันที่ถี่มาก แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่จะทำให้ผลงาน และประสิทธิภาพของทีมลดลง”
 
นอกจากนี้ “มาซะ” ยังตอบคำถามถึงการจัดผู้เล่นลงสนามโดยไม่ส่งตัวหลักลงเป็น 11 ผู้เล่นคนแรก หลายราย ว่า “เท่าที่ผมดูมันไม่ได้ส่งผลอะไรกับเกมการแข่งขัน ทีมของเราพยายามที่จะทำทีมในแบบที่ว่าไม่ว่าเราจะส่งผู้เล่นคนไหนลงไปในสนามก็สามารถที่จะเล่นได้ทุกคน และทำผลงานได้เหมือนเดิม และสุดท้ายต้องขอบคุณแฟนบอลที่ตามมาเชียร์เราไกลมาก พวกเราพยายามจะลงสนามทำผลงานให้ดีไปเรื่อย ๆ เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลทุกคน”
 
ผลฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 21 วันอาทิตย์ 26 กุมภาพันธ์ 2023 มีดังนี้
 
พีที ประจวบ เอฟซี แพ้  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1
 
ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2
 
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ การท่าเรือ เอฟซี 1-2 
 
หนองบัว พิชญ เอฟซี ชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1

.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

ช้างศึกU23ยกทัพสู่กาตาร์ 'มาดามแป้ง'ส่ง'อิชิอิ' บินตามไปช่วย

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2567 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกทัพสู่ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน