'มูรินโญ' หัวเสียปะทะคารมผู้ช่วยเปา หลังโดนตะเพิดเกม 'โรมา' บุกพ่าย 'เครโมเนนเซ'

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ถึงกับหัวเสียสุดขีด หลังถูกผู้ตัดสินไล่ออกในช่วงต้นครึ่งหลัง ในเกมที่ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรมา บุกไปพ่ายแพ้ให้กับทีมท้ายตาราง อย่าง เครโมเนนเซ 1-2 ในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวเจ้าถิ่น เครโมเนนเซ ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก แฟรงค์ ซาด์จูต์ น.17 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้ อย่างไรก็ตามต้นครึ่งหลัง น.46 โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ของโรมา โดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังไปมีปากเสียงปะทะคารมกับผู้ตัดสินที่ 4 แม้ทีมจะไล่ตามตีเสมอได้ 1-1 จากสปินาซโซลา แต่ก็มาโดนทีเด็ดเจ้าบ้านจากประตูชัยในลูกจุดโทษของ ซิโอฟานี พ่ายแพ้ไป 1-2

“ความเหนื่อยล้าจากเกมก่อนมันไม่ใช่ข้อแก้ตัว เกมนี้เราโชคร้ายเล็กน้อย เสียสองประตูทั้งที่พวกเขามีโอกาสเพียงแค่ครั้ง หรือสองครั้งเท่านั้น เราต้องโทษตัวเองล้วนๆ เรายังขาดความเข้มข้นในการเล่น” มูรินโญ เริ่มกล่าว

“นักฟุตบอลของ โรมา ต้องการชัยชนะเสมอ แต่มันไม่ใช่เกมที่เราสมควรจะชนะ แต่ก็ไม่สมควรแพ้เช่นกัน หลังจากพวกเขาตีเสมอได้ เราทุกคนก็คิดว่าเราน่าจะบดเอาประตูชัยได้ แต่กลายเป็นพวกเขามาได้จุดโทษแทน”

“จังหวะใบแดงผมรู้สึกโมโห แต่ผมไม่ได้บ้า ผมอยากทราบว่าตอนนี้สามารถดำเนินการทางกฎหมายใดๆ ต่อผู้ตัดสินที่ 4 ได้หรือไม่ ปิชชินี (ผู้ตัดสินในสนาม) ให้ใบแดงผม ผมรู้สึกโชคร้ายที่ผู้ตัดสินที่สี่ไม่มีความสามารถที่จะเข้าใจในสิ่งที่ผมไปพูดกับเขา”

“ผมอยากทราบว่าได้มีการบันทึกเสียงเอาไว้หรือไม่ ผมไม่อยากจะบอกว่า แซร์ร่า (ผู้ตัดสินที่สี่) เป็นคนตูริน และในวันอาทิตย์นี้เราจะเจอกับ ยูเวนตุส”

“เป็นครั้งแรกในอาชีพโค้ชของผมที่ผู้ตัดสินที่สี่พูดกับผมด้วยวิธีการที่ไม่สมเหตุสมผลเอาเสียเลย”

“หลังจบเกมผมได้เดินไปคุยกับพวกเขา ปิชชินี บอกผมว่าให้ขอโทษ แซร์ร่า แต่ผมบอกว่าเขาควรจะกล้าอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ดูแล้วเขาน่าจะมีปัญหาเรื่องความจำ” นายใหญ่ของทีมหมาป่าแห่งกรุงโรม ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มูรินโญ' ยก 'เทน ฮาก' เหมาะคุม 'ผีแดง' ฟันธง 'เรือใบ' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการพิเศษของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าตนไม่มีแผนที่จะกลับไปคุมทัพ "ปีศาจแดง" อีกคำรบ หลังช่วงก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาว่าเจ้าตัวอาจกลับมาทำงานที่อังกฤษ

'มูรินโญ' โผล่เต็งสามโค้ชใหม่ 'เชลซี' อาจดึงกุมบังเหียนแทนที่ 'โปเช็ตติโน'

โชเซ มูรินโญ เฮดโค้ชชาวโปรตุกีสที่เพิ่งแยกทางกับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี โผล่มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี คนใหม่ หลังมีกระแสข่าวลือว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน อาจอยู่ไม่จบฤดูกาลนี้

'มูรินโญ' โวยแหลกเปา 'เทย์เลอร์' ตัวการทำ 'โรมา' ชวดแชมป์ยูโรปา ลีก

โชเซ มูรินโญ ให้สัมภาษณ์ตำหนิผู้ตัดสินชาวอังกฤษ อย่าง แอนโธนี เทย์เลอร์ ว่าเป็นหนึ่งในต้นเหตุที่ทำให้ โรมา ชวดคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022/23 มาครอง หลังพ่ายแพ้ให้กับ เซบียา ในการดวลจุดโทษตัดสิน 1-4

'ม้าลาย'​ ชนะอุทธรณ์โทษทุจริต ได้คืน 15 คะแนนพุ่งรั้งอันดับที่ 3

ยูเวนตุส สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เอาชนะอุทธรณ์โทษทุจริตได้สำเร็จ รับคืน 15 คะแนน กลับขึ้นในอยู่อันดับหัวตารางของสูงสุดแดนมะกะโรนีอีกครั้ง

'บราซิล' เตรียมทาบ 'มูรินโญ' นั่งกุนซือคนใหม่

ทีมชาติบราซิล ยักษ์ใหญ่แห่งทวีปอเมริกาใต้ ตกเป็นข่าวสนใจทาบทามโชเซ มูรินโญ่ เฮดโค้ชประสบการณ์สูงชาวโปรตุกีส มานั่งแท่นกุนซือใหม่แทนที่ของ ติเต ที่แยกทางหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

'มูรินโญ' เซอร์ไพรส์ โผล่เอ็มวีเพลงใหม่ของแร็ปเปอร์ชื่อดัง

โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของทีม "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรมา ออกมายอมรับว่าเวลาของเขากับการเป็นโค้ชอาจเหลือน้อยลงไปทุกที ด้วยวัยที่กำลังจะแตะ 60 ปี และผ่านสมรภูมิในโลกฟุตบอลมาอย่างโชกโชน คงอีกไม่นานที่จะหันหลังให้กับเส้นทางด้านโค้ช