'โต๊ะเล็กช้างศึก' ซ้อมเข้มรอดวล 'ญี่ปุ่น' ศึก NSDF Futsal Championship 2023

ทัพฟุตซอลไทยคึกคักมุ่งสมาธิก่อนเกมดวลญี่ปุ่นเย็นนี้ ด้าน บิ๊กสุ ผจก.ทีมมั่นนักเตะไทยใจเกินร้อยหวังผ่านญี่ปุ่นไปให้ได้ พร้อมชวนคนไทยส่งกำลังใจ ชมสดผ่านช่อง9 MCOT HD

ความเคลื่อนไหวขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึก NSDF Futsal Championship 2023 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-7 มี.ค.66 ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา ที่พึ่งประเดิมสนามนัดแรกได้ตามเป้าหมาย หลังเอาชนะ โมซัมบิก 6-2

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 3 มี.ค.66 นำขุนพลทีมฟุตซอลทีมชาติไทยทั้ง 16 คน พร้อมด้วย 2 แข้งอย่าง ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ และ ภานุรัตน์ โอฬาร ที่ถูกหนีบติดมาซ้อมร่วมกับทีมชุดนี้ด้วย ลงมายืดเหยียดกล้ามเนื้อ ณ ห้องประชุม Seahorse ภายในโรงแรมที่พัก เพื่อกระตุ้นร่างกายเตรียมความพร้อมก่อนมีคิวดวล ทีมชาติญี่ปุ่น แชมป์เอเชียทีมล่าสุด ในช่วงเย็นของวันนี้ โดยมี “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางมาให้กำลังใจตั้งแต่ช่วงเช้า

ด้าน “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย กล่าวว่า “ วันนี้ฟุตซอลทีมชาติไทยมีเกมลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น อยากที่จะขอเชิญชวนแฟนฟุตซอลและคนไทยทั้งประเทศ ให้กำลังใจและเชียร์ขุนพลนักเตะไทย เราเองก็เจอกับเขามาหลายครั้งแล้วก็เป็นรองในหลายครั้ง แต่ด้วยจิตใจของนักฟุตซอลทีมชาติไทยกำลังใจจากคนไทย เราจะผ่านญี่ปุ่นไปได้เพื่อหวังจะนำชัยชนะมาฝากแฟนบอลไทยทั้ง 66 ล้านคน น้องๆจะช่วยกันเล่นเป็นทีมด้วยจิตวิญญาณภายใต้ธงชาติไทย ฝากทุกคนช่วยกันเชียร์และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง9 MCOT HD ”

โปรแกรม NSDF Futsal Championship 2023 วันศุกร์ที่ 3 มี.ค.66 ที่ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก เมืองพัทยา คู่แรก เวลา 15.30 น. อียิปต์ พบ อิหร่าน ถ่ายทอดสดทางออนไลน์ยูทูป 9MCOT) และคู่สอง เวลา 18.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง9 MCOT HD และ รายงานสดทาง FM.99

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไทย' ยิงแซงดับ 'อิรัก' 3-2 ทะลุ 4 ทีมฟุตซอลเอเชีย คว้าตั๋วโต๊ะเล็กโลก สมัยที่ 7

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ วันพุธที่ 24 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "โต๊ะเล็กช้างศึก" ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติอิรัก โดยใครชนะในรอบนี้จะคว้าตั๋วไปเล่นฟุตซอลโลก ที่อุซเบกิสถาน ทันที

'โต๊ะเล็กช้างศึก' เฉือนหวิว 'เวียดนาม' 2-1 ทะลุ 8 ทีมฐานะแชมป์กลุ่ม ฟุตซอลเอเชีย

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ที่ ไทย รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา "โต๊ะเล็กช้างศึก" ลงสนามนัดที่ 3 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ พบ เวียดนาม โดย ไทย การันตีเข้ารอบน็อคเอาต์แน่นอนแล้ว หลังเก็บชัยมา 2 เกมรวด

'โต๊ะเล็กช้างศึก' ไล่อัด 'เมียนมา' 5-0 การันตีเข้ารอบ 8 ทีม ฟุตซอลเอเชีย

ฟุตซอลไทย อีกก้าวเดียว ได้ไปฟุตซอลโลก2024 หลังถล่ม เมียนมา 5-0 "เทพอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เทพจริงๆ ยิงสอง ผงาดนำดาวซัลโว 3 ประตู การันตีสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 เป็นทีมแรก

'ฟุตซอลไทย' ปิดจ๊อบตั้งแต่ครึ่งแรก เชือด 'จีน' 3-1 ประเดิมสามแต้มโต๊ะเล็กเอเชีย

ฟุตซอลไทย กด จีน 3-1 รัว 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ-ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง-มูฮัมหมัด อุสมานมูซา คนละเม็ด ก่อนที่จีนจะงัดเพาเวอร์เพลย์สู้แต่หัววัน ท้ายเกมจีนเจาะตีไข่แตก เป็น 3 แต้มแรกของฟุตซอลไทย

'มูฮัมหมัด-ศุภวุฒิ' นำทัพ 'ฟุตซอลไทย' ตัดตัว 14 นักเตะ ลุยโต๊ะเล็กเอเชียน คัพ 2024

ฟุตซอลไทย แบโผ 14 คนสุดท้าย เจ้าภาพ เอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2024 ล่าตั๋วฟุตซอลโลก2024 ได้ "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" กลับมาจากสเปน พร้อมกระหน่ำร่วม "ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง-วรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์" ส่วนกัปตันทีมเป็น "จิรวัฒน์ สอนวิเชียร"

'มิเกล' เลือก 'จิรวัฒน์' กัปตันทีมฟุตซอลไทยลุยศึกอาเซียน เพราะประสบการณ์สูง

มิเกล โรดริโก้ เผยเหตุเลือก จิรวัฒน์ สอนวิเชียร สวมปลอกแขนกัปตันฟุตซอลทีมชาติไทย ลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 ด้วยความเป็นผู้นำและประสบการณ์ที่เปรียบเหมือนโค้ชคนที่สองในสนาม ด้าน "กัปตันเนิส" รับ พร้อมเป็นสื่อกลางของทุกคนในทีมกับโค้ชเพื่อให้ผลงานทำได้ตามเป้าที่วางเอาไว้