'มาดามแป้ง'ระบายความในใจ ผ่านIGและFB ส่วนตัว หลังท่าเรือพลิกแพ้กิเลน2-3

"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เดินปรี่เข้าไปยกมือไหว้ผู้ตัดสินเกมนี้ วิศเวศ สังข์นคร พร้อมขอคำอธิบายในจังหวะปัญหาที่เกิดขึ้นในเกม
การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022/23 นัดที่ 22 เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 ทีมกิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 มี 29แต้ม บุกถิ่นแพท สเตเดี้ยม ของสิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตารางที่มี 33 แต้ม ปรากฏว่าเกมนี้ครึ่งแรกเจ้าบ้าน การท่าเรือ เอฟซี คุมเกมดีกว่า ยิงนำ2-0 จาก แฮมิลตัน โซอาเรส นาทีที่16 และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ย นาทีที่ 29
 
แต่ว่าครึ่งหลัง ทีมเยือน เมืองทอง ย ุไนเต็ด ตั้งตัวได้ ไล่ยืงคืน 3  ประตูรวดแบบเหลือเชื่อ จาก เอริค โจฮาน่า นาทีที่59 , วิลเลี่ยม พ็อพพ์ จุดโทศนาทีที่85 และ ปรเมศร์ อาจวิไล นาทีที่ 88 จบเกม เมืองทองฯบุกมาชนะ 3-2 เก็บ3แต้มออกไปจากถิ่นท่าเรือแบบเหลือเชื่อ

หลังจบเกม "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ระบายความในใจ เชิงขอความยุติธรรมผ่านIGและ FBส่วนตัว ใจความว่า

"ยินดีกับ ทีมเมืองทองนะคะ ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างเต็มที่ในเกมส์ ครึ่งแรกท่าเรือดี ครึ่งหลังเมืองทองดีมาก

สำหรับคนทำทีมฟุตบอล และรัก บอลไทยเข้าเลือดแบบพวกเรา 90 นาที พวกเราเล่นกันเต็มที่ เพราะต้องการชนะ และ ฟุตบอลก็มี 3 หน้าเสมอ คือ ชนะ แพ้ และ เสมอ พวกเรามีน้ำใจนักกีฬา ยอมรับในผลหลังเกมส์
 
แต่กรรมการก็มีส่วนสำคัญที่จะช่วยให้คนทำทีม และแฟนบอลเข้าใจว่าได้ทำหน้าที่ของตนอย่างเที่ยงธรรม เพราะ ทุกวันนี้ ความยุติธรรมคือ สิ่งที่แป้งเชื่อว่า จะช่วยพยุงให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง มีความมั่นใจและพร้อมที่จะตั้งใจทำให้วงการฟุตบอลไทยมีพัฒนาการและเกิด กำลังใจแก่ ผู้ที่รักฟุตบอลไทยนะคะ
 
แป้งเขียนจากหัวใจ ไม่ได้จะประท้วงอะไร นานๆ ทีนะคะ อยากขอกำลังใจให้ คนรักบอลอย่าง แป้งด้วย
 
ปล. ฤดูกาลนี้ ท่าเรือเสียจุดโทษถึง 6 ครั้ง เยอะที่สุดในลีก และ ได้จุดโทษเพียง 1 ครั้ง น้อยที่สุดในลีก #ก็ตามนั้นแหละค่ะ"
 
กราบจากใจ

มาดามแป้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25

'ไทยลีก' ประกาศตั้ง 'มาดามแป้ง' นั่งแท่นประธานบริหารอย่างเป็นทางการ

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด อย่างเป็นทางการ ตามมติสภากรรมการ ที่มีการเสนอแต่งตั้ง ในที่ประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567

'มาดามแป้ง'ยืนยัน สมาคมฯปิดดีล T Sports 7 ยิงสดฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

ส.ฟุตบอลไทยส่ง3ผู้ตัดสิน ระดับฟีฟ่า อีลิต ไปศึกAFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้การบริหารของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ให้การสนับสนุน และ ส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการพัฒนาและยกระดับผู้ตัดสิน ล่าสุดได้อนุมัติให้ 3 ผู้ตัดสิน ระดับ ฟีฟ่า อีลิต ชาวไทย เดินทางไปทำหน้าที่ในการแข่งขัน AFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024 ที่ ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567