'ผีแดง' คืนฟอร์มไล่ต้อน 'เบติส' 4-1 เก็บชัย 16 ทีม ยูโรปา ลีก เลกแรก

ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เกมที่น่าสนใจ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ รีล เบติส

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้อย่างคึกคัก เป็นฝ่ายได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 จากการยิงของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกตัวเก่ง

อย่างไรก็ตามทีมเยือน รีล เบติส มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 32 จากการยิงของ อโยเซ เปเรซ และจบการแข่งขัน 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเล่นได้ดีกว่า มาได้ 2 ประตูรวด นำ 3-1 จากการยิงของ แอนโทนี น.52 และบรูโน่ แฟร์นานเดส น.58

ช่วงท้ายเกม น.83 เจ้าถิ่นปีศาจแดงยังเดินเครื่องบุกไม่หยุด และก็มาได้ประตูหนีห่าง 4-1 จากลูกซ้ำดาบสองของ เวาต์ เวกฮอร์ตส์

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ รีล เบติส ไปแบบขาดลอย 4-1

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง “ปีศาจแดง” ต้องยกพลไปเยือน รีล เบติส ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคมนี้ เวลา 00.45น. ตามเวลาประเทศไทย


ผลการแข่งขันยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก คู่อื่นๆ
โรมา 2-0 รีล โซเซียดัด
ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-0 เฟเรนซ์วารอส
สปอร์ติง ลิสบอน 2-2 อาร์เซน่อล
ยูนิโอน เบอร์ลิน 3-3 โรยัล ยูนิโอน
ยูเวนตุส 1-0 ไฟร์บวร์ก
เซบีญา 2-0 เฟเนร์บาห์เช
ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 1-1 เฟเยนูร์ด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020

'แมนฯ ยู' พร้อมปล่อย 'แรชฟอร์ด' หากได้ค่าตัวเหมาะสมซัมเมอร์นี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาขาย มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งออกจากทีมหากได้ราคาที่เหมาะสม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเลยในซีซั่นนี้

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป