'แรชฟอร์ด' เดี้ยงจากเกม 'เอฟเอ คัพ' ประกาศถอนตัวทีมชาติอังกฤษ

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามการรายงานจาก บีบีซี สำนักข่าวชื่อดังของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า หัวหอกวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บในจังหวะเดียวกับที่ อเล็กซานเดอร์ มิโตรวิช ยิงประตูให้ ฟูแล่ม ขึ้นนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว “ปีศาจแดง” คัมแบ็คกลับมาเอาชนะคู่แข่งจากกรุงลอนดอนที่เหลือผู้เล่น 9 คน ไปด้วยสกอร์ 3-1 หลังตกเป็นรองไปก่อน 0-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ โดย เอริก เทน ฮาก เปลี่ยนตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกจากสนามในช่วงนาทีที่ 83 แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าดาวยิงฟอร์มแรงรายนี้ต้องพักนานแค่ไหน

นอกจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษแล้ว เมสัน เมาท์ กองกลางจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี รวมไปถึง นิค โป๊ป นายทวารจอมหนึบของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ก็ขอถอนตัวด้วยเช่นเดียวกัน โดย เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูวัย 35 ปีของสปอร์ส ถูกเรียกมาติดแทน

ทั้งนี้ เมาท์ ไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ถึงแม้ช่วงหลังเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามฝึกซ้อมได้แล้ว และถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกไปติดทัพ “สิงโตคำราม” แต่เกมแฮม พ็อตเตอร์ นายใหญ่สิงห์บลูส์ ก็ยืนยันว่าลูกทีมของตนต้องถอนตัว

แม้จะมีผู้เล่นถอนตัวไปถึง 3 คน แต่ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ จะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมทีมอีก โดยจะยึดผู้เล่นทั้งหมด 23 คน ในการลงสนามเกมฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก 2 นัด พบ อิตาลี และยูเครน วันที่ 23 และ 26 มีนาคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014

'ผีแดง' สุดเซ็ง ชวดใช้ 'มาร์ติเนซ-ลินเดอเลิฟ' 1 เดือน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ 2 ปราการหลังตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และต้องพักอย่างน้อย 1 เดือนทั้งคู่

'เทน ฮาก' บ่นลูกทีม 'ผีแดง' ไร้แพสชั่น บุกเจ๊า 'เบรนท์ฟอร์ด' ติดท็อป 4 ริบหรี่

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตำหนิลูกทีมว่าขาดแพสชั่นในการเล่น หลังบุกไปเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา