อบอุ่น มีความสุข...คนกีฬาร่วมอวยพรวันเกิด 'มาดามแป้ง'ครบ 57 ปี

สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย นำโดยนายศิริ สาระผล อุปนายกฯ พร้อมคณะกรรมการฯ ร่วมอวยพรวันเกิด"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ครบ 57ปี เมื่อ 21 มีนาคม2566
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2566 เหล่าบุคคลในวงการกีฬา ตบเท้าร่วมอวยพรวันเกิด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บริษัท เมืองไทย ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย อย่างคับคั่ง เนื่องในวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 57 ปี ที่ห้องประชุมเมืองไทยประกันภัย ถนนรัชดาภิเษก ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และ เป็นกันเอง 
 
“มาดามแป้ง” คลุกคลีอยู่ในวงการกีฬามากว่า 16 ปี ทำให้ล่าสุดมีเหล่าบุคคลในวงการกีฬา มาร่วมอวยพรวันเกิดปีนี้ อย่างคับคั่งเช่นเคย อาทิ มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย , สโมสร การท่าเรือ เอฟซี และ สโมสรพันธมิตรต่าง ๆ ทั้ง สโมสรคัสตอม ยูไนเต็ด , อยุธยา ยูไนเต็ด , สงขลา เอฟซี , จามจุรี ยูไนเต็ด , นครปฐม ยูไนเต็ด , พราม แบงค็อกฯ , ขอนแก่น เอฟซี และ แกรนด์ อันดามัน ระนอง รวมถึงพี่น้องสื่อมวลชนสายกีฬา และบุคคลในวงการกีฬามากมาย
 
“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า “อยากถือโอกาสนี้ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ในฐานะที่ แป้ง คลุกคลีอยู่กับวงการกีฬามานาน รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น และ มิตรภาพดี ๆ ที่มีให้กันเสมอ อยากขอบคุณทุกคนที่ยังนึกถึงกันอยู่ตลอด หวังว่าคำอวยพรที่ แป้ง ได้รับ จะส่งกลับไปถึงทุกคน และ หวังว่าจะมีโอกาสมาเจอทุกคนแบบนี้ในทุกปี”
นอกจากนี้ "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางกัปตันทีมชาติไทย ยังได้ฝากคลิปมาอวยพร “มาดามแป้ง” ด้วยว่า 
 
“เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของ คุณแป้ง (นวลพรรณ ล่ำซำ) ผมขอให้ คุณแป้ง มีความสุขมาก ๆ ครับ มีความสวยที่ยั่งยืนแบบนี้ไปตลอด และ ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บไข้ ได้ป่วย แล้วก็ขอให้ทำ การท่าเรือ เอฟซี ชนะทุกนัดครับ (ยิ้ม) รวมถึงในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนของ ทีมชาติไทย ก็ขอให้ คุณแป้ง เป็นผู้จัดการทีมไปนาน ๆ พวกผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดกับทุกโอกาสที่ได้รับครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'แจกอัดฉีด5ล้าน 'อิชิอิ'ขอบคุณกองเชียร์ ช่วยนักเตะมีพลัง

การแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน"คิงส์คัพ" คร้ั้งที่ 50 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่จังหวัดสงขลา ทีมชาติไทย เอาชนะ ซีเรีย ไป 2-1 จากประตูของ เอกนิษฐ์ ปัญญา และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ส่วน ซีเรียได้ประตูตีไข่แตกจาก เอเซเกล ฮาม ทำให้ทีมชาติไทยคว้าแชมป์สมัยที่ 16 และเป็นการกลับมาคว้าแชมป์ครั้้งแรกในรอบ 7 ปีด้วย

กระแส'คิงส์คัพ'แรง 'มาดามแป้ง'เผยบัตรนัดชิงฯเหลือ3,000ใบ หวังเห็นสงขลาสนามแตก

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00 น. ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางมารายงานตัว เพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกเดินทางไป จังหวัด สงขลา เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม 2567

'มาดามแป้ง'บุกอินโดนีเซีย หารือ'เอริค ตอฮิร' ถึงความร่วมมือพัฒนาฟุตบอล

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซีย เพื่อประชุมร่วมกับ เอริค ตอฮิร ประธานสหพันธ์ฟุตบอลอินโดนีเซีย (PSSI) โดยในการพูดคุยนั้นมีหัวข้อสำคัญของการพัฒนาฟุตบอลในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงความร่วมมือในอนาคตของสองประเทศ อย่าง ไทย และ อินโดนีเซีย อีกทั้งยังได้เยี่ยมชมการทำงานของสมาคมฟุตบอลอินโดนีเซีย อีกด้วย ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่น และ เป็นกันเอง

'มาดามแป้ง'ร่วมกับ'ยูนิเซฟ' ลงพื้นที่ช่วยชาวเชียงราย ที่่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม

นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือ มาดามแป้ง ทูตองค์การยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ในฐานะนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับยูนิเซฟเมื่อวันพุธที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อมอบสิ่งของจำเป็น เช่น ชุดสุขอนามัย เครื่องใช้สำหรับทารก หนังสือและของเล่น ให้กับเด็กและครอบครัว ที่ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดเชียงราย โดยตั้งแต่เกิดน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและพื้นที่อื่น ๆ ทางภาคเหนือ

'บิ๊กป๋อม-บิ๊กทิน' เชื่อ 'ฟุตซอลไทย' สู้ 'บราซิล' ได้ แย้มเตรียมโบนัสหากเล่นเข้าตา

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยมีคิวจะลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มของ กลุ่มบี พบกับทีมอันดับหนึ่งของโลกอย่าง บราซิล ในวันที่ 20 กันยายน นี้

'กรีน อัษฎาพร' ชวนคนสนิทร่วมบุญวันเกิด

ครบรอบวันคล้ายวันเกิดปีนี้ของ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อบอุ่นแถมอิ่มบุญ เมื่อครอบครัว คุณแม่และน้องๆ คนสนิท ผู้จัดการ เพื่อนนักแสดง อาทิ ญิ๋งญิ่ง-ศรุชา เพชรโรจน์, รอน-ภัทรภณ โตอุ่น, จ๊ะจ๋า-แดนดาว ยมาภัย และแฟนคลับมาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดสาวกรีนพร้อมกันที่ วัดระฆังโฆสิตาราม