'เจอร์ราร์ด'​ เชียร์ 'เคน'​ ย้ายหนี 'สเปอร์ส' หลังจบซีซั่นนี้​

สตีเวน เจอร์ราร์ด​ อดีตนักเตะของทีม “หง​ส์แดง” ลิเวอร์พูล​ ออกโรงเชียร์แฮร์รี เคน หัวหอกทีม​ชาติ​อังกฤษ​ ควรย้ายออกจาก “ไก่​เดือ​ยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในชีวิตนักฟุตบอล

ศูนย์หน้าตัวเก่งทัพ “สิงโตคำราม” เพิ่งสังหารจุดโทษช่วยให้ อังกฤษ บุกชนะ อิตาลี 2-1 ในเกมฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก ประเดิมสามแต้มได้สำเร็จ ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเขาอาจย้ายออกจากถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม หลังจบซีซั่นนี้

ล่าสุด สตีเวน เจอร์ราร์ด​ อดีตเฮดโค้ชแอสตัน วิลล่า และอดีตแข้งระดับตำนานลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมาแสดงทัศนะถึงเรื่องดังกล่าว

“ถือเป็นจุดโทษที่น่าเหลือเชื่อ แม่นยำ พุ่งเสียบข้างตาข่าย เขาคือหนึ่งในนักเตะที่สังหารจุดโทษที่ดีที่สุดในโลก” เจอร์ราร์ด เริ่มกล่าว

“นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฟุตบอลโลก”

“คุณกำลังพูดถึงความยิ่งใหญ่ คุณกำลังพูดถึงหนึ่งในนักเตะหมายเลข 9 ที่ดีที่สุดในโลกปัจจุบัน และนั่นคือเหตุผลที่ในทุกตลาดซื้อ-ขายเขาจะถูกพูดถึงตลอด คุณก็รู้ว่าเพราะอะไร”

“บางทีมันอาจจะถึงเวลาแล้ว บางทีมันคงถึงเวลาที่เขาจะย้ายทีม” นักเตะระดับตำนานทีมชาติอังกฤษ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ แฮร์รี เคน ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีม “ไก่เดือยทอง” อยู่ตลอดในช่วงหลังโดยมี “ปีศาจแดง” แม​นเชสเตอร์​ ยู​ไนเต็ด​ เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวไปร่วมทัพในซัมเมอร์นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'เคน' สร้างสถิติใหม่ ทำประตูมากสุดหลังเดบิวต์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นแรก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สร้างสถิติใหม่ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี หลังทำ 1 ประตูพา "เสือใต้" ถล่ม ดาร์มสตัดส์ 5-2 กลายเป็นประตูที่ 31 ของเขาในลีก

'ผีแดง' เซ็ง นำ 2 ครั้งไม่ชนะ เปิดบ้านเจ๊า 'ไก่เดือยทอง' สุดมัน 2-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

'ซน' ​เข้าทำเนียบยิงประตูสองหลัก 8 ปีติดต่อกันในพรีเมียร์​ลีก​

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าทำเนียบนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ถึงเลขสองหลังเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน หลังพังตาข่ายใส่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกมพรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีเพียงแค่ 6 คนเท่านั้นที่ทำได้

'ฮาแลนด์' หัวเสียโพสต์เดือดถึงผู้ตัดสิน ส่อโดน 'เอฟเอ' ลงโทษทำตัวไม่เหมาะ

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษ หลังโพสต์ระบายอารมณ์ผ่านโซเชียลมีเดีย หลังจบเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

'เรือใบ' งานกร่อยโดน 'สเปอร์ส' ไล่เจ๊าท้ายเกมสุดมัน 3-3 ร่วงอันดับ 3

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านพบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์