'อัลคาราซ' ปราบนักเทนนิสเซอร์เบีย ลิ่วรอบ 16 คนหวดไมอามี โอเพ่น 2023

คาร์ลอส อัลคาราซ นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกชาวสแปนิช เอาชนะ ดูซาน ลาโยวิช หวดจอมเก๋าจาก เซอร์เบีย 2 เซตรวด 6-0, 7-6(5) ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย ศึกเทนนิสไมอามี โอเพ่น 2023 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา

นักเทนนิสดาวรุ่งพุ่งแรงจากประเทศนเปนเพิ่งคว้าแชมป์ที่อินเดียน เวล์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเวลานี้เจ้าตัวลุ้นทำ “ซันไชน์ ดับเบิล (2 แชมป์ ที่อินเดียน เวลล์ส กับ ไมอามี)” ทำผลงานได้เหนือกว่า ดูซาน ลาโยวิช อย่างชัดเจน ก่อนเข้าป้ายเอาชนะไปได้ในที่สุด โดยจะผ่านเข้าไปพบกับ ทอมมี พอล จาก สหรัฐอเมริกา

“ผมแพ้แมตช์แรกและแมตช์เดียวที่ผมเจอกับ ทอมมี ผมรู้ว่าเขาเป็นผู้เล่นเปี่ยมพรสวรรค์ และเอาชนะได้ยาก ดังนั้นผมต้องเล่นด้วยฟอร์มดีสุด คอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น” อัลคาราซ กล่าว

ผลการแข่งขันประเภทหญิงเดี่ยว บิอันกา อันดรีสคู แชมป์ ยูเอส โอเพน 2019 เอาชนะ โซเฟีย เคนิน จาก สหรัฐอเมริกา 6-4, 6-4 และ อารีนา ซาบาเลนกา มือ 2 ของโลก ชนะ มารี บูซโควา จาก สาธารณรัฐเช็ก 6-1, 6-2 จูงมือกันเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย

อันดรีสคู หวดชาวแคนาดาวัย 22 ปี กำลังฟอร์มดีจนถึงปัจจุบัน เอาชนะ เอ็มมา ราดูคานู จาก สหราชอาณาจักร และ มาเรีย ซักการี มือ 10 ของโลก เตรียมพบ เอกาเทรินา อเล็กซานโดรวา จาก รัสเซีย ซึ่งพลิกล็อกชนะ เบลินดา เบนซิช มือ 9 ของโลก 7-6(10-8), 6-3

ขณะที่ ซาบาเลนกา แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2022 จะดวลกับ บาร์บารา เครจ์ชิโควา แชมป์ เฟรนช์ โอเพน 2021 จาก สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งชนะ เมดิสัน คีย์ส เจ้าถิ่น 7-6(4), 6-3

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจยืนยันแฟนหนุ่ม ‘ซาบาเลนกา‘ เสียชีวิตเพราะทำร้ายตัวเองที่ไมอามี

ตำรวจไมอามี ออกมายืนยันว่า คอนสแตนติน โคลท์ซอฟ แฟนหนุ่มของ อารีนา ซาบาเลนกา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลก เสียชีวิตเนื่องจากการทำอัตวินิบาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย ในช่วงเย็นวันจันทร์ ที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา โดยเป็นการกระโดดจากระเบียงของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เมืองไมอามี 

'อัลคาราซ' ไล่อัด 'เมดเวเดฟ' 2-0 เซต ป้องกันแชมป์ที่ 'อินเดียน เวลส์'

คาร์ลอส อัลคาราซ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากประเทศสเปน เอาชนะ ดานีล เมดเวเดฟ จาก รัสเซีย 2 เซตรวด 7-6(5), 6-1 คว้าแชมป์หวดลูกสักหลาดรายการ "อินเดียน เวลส์ มาสเตอร์ส" 2 สมัยติดต่อกัน ในการแข่งขันเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

'เอมิเรตส์'เซ็น'วิมเบิลดัน' เป็นผู้สนับสนุนหลักเทนนิส 'แกรนด์สแลม'ครบ4รายการ

สายการบินเอมิเรตส์เข้าร่วม "แกรนด์สแลม" รายการที่ 4 จากการประกาศความร่วมมืออันยาวนานกับหนึ่งในรายการเทนนิสที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกอย่าง การแข่งขันวิมเบิลดัน แชมเปียนชิพ

เทนนิส'อินเดียน เวลล์ส โอเพน' ดูมือชั้นนำของโลก เริ่ม7มี.ค.นี้ทรูวิชั่นส์-นาว ถ่ายสด

เทนนิสรายการ “อินเดียน เวลล์ส โอเพน” รายการเทนนิสที่ใหญ่ที่สุด และเปรียบเสมือนกับเทนนิสแกรนด์สแลมที่ 5 ของปี ทั้งฝั่งชาย ATP 1000 เริ่มวันที่ 7 มีนาคม และฝั่งหญิง เริ่มวันที่ 9 มีนาคม 2567

'จู หลิน'ป้องกันแชมป์ 'ไทยแลนด์ โอเพ่น' เจอดาวรุ่งรัสเซียวัย19ปีเย็นนี้

การแข่งขันเทนนิสหญิงระดับ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ" ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ที่อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ในประเภทหญิงเดี่ยว เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ

ล็อกถล่มสาวเยอรมันเต็ง4 พลิกพ่ายร่วงรอบ2 'ไทยแลนด์ โอเพ่น บาย อีเอ'

ศึกเทนนิสใหญ่ รายการ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ พลิกล็อกถล่มอีกแล้ว เมื่อ "เต็ง 4" ทัตยาน่า มาเรีย นักหวดจอมเก๋าสาวเยอรมัน พลาดท่าพ่าย เคตี้ โวลีเน็ตส์ สาวอเมริกัน 1-2 เซต กระเด็นตกรอบสองไปแบบพลิกความคาดหมาย