'ศุภณัฏฐ์'หวังเกมดวลยูเออีคืนนี้ จะเป็นเกมที่ดีของทีมชาติไทย

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ กับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากการอุ่นเครื่องนัดแรกเมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม ทีมชาติไทยพ่ายซีเรีย 1-3 ประตู
 
ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมนักเตะทั้ง 24 คน โดยทั้ง 24 คนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เน้นฝึกซ้อมแทคติกการเล่นลูกตั้งเตะเกมรับ-รุก และการจบสกอร์
 
ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า“ตอนนี้ทุกคนพยายามทำให้ร่างกายพร้อมที่สุด ผมก็พยายามทำให้ร่างกายกลับมาฟิตเต็มร้อยครับพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา”
 
“รู้สึกดีใจที่ได้เล่นด้วยกันกับพี่ชาย(สุภโชค)ได้เต้นด้วยกันอีกครั้ง”
 
“ช่วยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ ถ้าสามารถรับชม ได้ก็อยากให้ดูครับ สำหรับคนที่อยู่ที่ยูเออีก็อยากให้มาช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”
 
สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่นัดต่อไป คืนนี้ อังคารที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ไทย ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัตรดูไทยรับมือสิงคโปร์ ฟุตบอลโลก2026รอบคัดเลือก เปิดขายแล้ว

ไทย ทิคเกต เมเจอร์ เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซน เอเชีย รอบ 2 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย กับ สิงคโปร์ ที่จะแข่งขันกันที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 11 มิถุนายน 2567 นี้

AFCยืนยันสนาม-เวลา ทีมชาติไทยคัดบอลโลก นัดที่5เสิ่นหยาง นัด6ราชมังคลาฯ

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี คอนเฟิร์มสนาม และเวลา แข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 5 และ 6 ของทีมชาติไทย ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมดังนี้

'ชบาแก้ว'เจ๊า'นิวซีแลนด์'0-0 เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ นัดที่สอง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2567 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ อพอลโล โปรเจคส์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ นิวซีแลนด์ ทีมอันดับ 30 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 48 ของโลก

'ชบาแก้ว'พ่าย'นิวซีแลนด์'0-4 นัดอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 เวลา 09.00 น. ที่ อพอลโล โปรเจคส์ สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลหญิงกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ นิวซีแลนด์ ทีมอันดับ 30 ของโลก เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 48 ของโลก

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ถูกดองเงินอัดฉีด

นายกฯปลื้ม งบ 1.6 พันล้าน อัดฉีดวงการกีฬา หวังเห็นผู้เล่นมากขึ้น -พัฒนาระดับรากหญ้า โยนถามหน่วยงานเกี่ยวข้อง ปัญหานักกีฬาถูกดองเงินอัดฉีด

กระแสแรง เผยเรตติ้งเชียร์'ทีมชาติไทย' ผ่าน'ไทยรัฐ-ออนไลน์' ยอดวิว3.99ล้านคน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงกระแสความคึกคักของ ทีมชาติไทย เมื่อในเกมที่เปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 มียอดผู้ชมผ่านหน้าจอ ไทยรัฐ ทีวี มีเรตติ้งยอดคนดูสูงสุดรวม 6.2 ล้านคน แบ่งเป็นเรตติ้งในต่างจังหวัดทั่วประเทศ 10.610 , เรตติ้งใน กทม. 13.662