'ศุภณัฏฐ์'หวังเกมดวลยูเออีคืนนี้ จะเป็นเกมที่ดีของทีมชาติไทย

ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย
เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ กับทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากการอุ่นเครื่องนัดแรกเมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม ทีมชาติไทยพ่ายซีเรีย 1-3 ประตู
 
ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมนักเตะทั้ง 24 คน โดยทั้ง 24 คนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เน้นฝึกซ้อมแทคติกการเล่นลูกตั้งเตะเกมรับ-รุก และการจบสกอร์
 
ก่อนการฝึกซ้อม ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า“ตอนนี้ทุกคนพยายามทำให้ร่างกายพร้อมที่สุด ผมก็พยายามทำให้ร่างกายกลับมาฟิตเต็มร้อยครับพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หวังว่าพรุ่งนี้จะเป็นเกมที่ดีสำหรับเรา”
 
“รู้สึกดีใจที่ได้เล่นด้วยกันกับพี่ชาย(สุภโชค)ได้เต้นด้วยกันอีกครั้ง”
 
“ช่วยส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ พวกเราจะทำหน้าที่ให้เต็มที่ ถ้าสามารถรับชม ได้ก็อยากให้ดูครับ สำหรับคนที่อยู่ที่ยูเออีก็อยากให้มาช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ”
 
สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่นัดต่อไป คืนนี้ อังคารที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ไทย ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทีมชาติไทย'ติดท็อป100 อันดับ'ฟีฟ่า แรงกิ้ง' เดือนกันยายน 2567

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศผลการจัดอันดับโลก ประจำเดือนกันยายน 2567 อย่างเป็นทางการ โดย ทีมชาติไทย ขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 100 ของโลก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2นักเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย คว้าสิทธิ์ไปแข่ง'World Games 2025' ที่จีน

สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬาเอ็กซ์ตรีมทีมชาติไทย ประเภท Inline Freestyle เดินทางไปแข่งขันมหกรรมกีฬา 2024 World Skate Games ที่ กรุงโรม ประเทศอิตาลี ระหว่างวันที่ 10-14 กันยายน ที่ผ่านมา นำโดย นักกีฬาทั้งหมด 8 คนประกอบไปด้วย ปานเทพ รุจิเรข, เชษฐนันท์ ขันจำนง, กานต์ น้ำทับทิมทอง, โยตกูล ลอยถาดทอง, วิริทธิ์พล วงศ์อรรฆยากร, ศสิกานต์ คงปาน, ณัฐนันดา ปสุตนาวิน และ ณิชกานต์ จินุพันธุ์ โดยมี นายวิสุทธิ์ ตั้งวาริธร อุปนายกสมาคมฯ รับหน้าที่ผู้คุมทีม พร้อมด้วย ราชสีห์ ศิษย์ประเสริฐ ผู้ฝึกสอน

'อิชิอิ'ชมแข้งเวียดนามศักยภาพดี แต่มีวิธีปราบ ศึก'LP BANK CUP 2024'

วันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว ภายในที่ทำการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ฝ่ายจัดการแข่งขัน LP BANK CUP 2024 จัดงานแถลงข่าวของ ทีมชาติไทย ก่อนที่จะลงสนามพบกับ เวียดนาม

'พระราชินี' ทรงแข่งเรือใบ วันที่ 2 ทรงเป็นแรงใจสำคัญ ทำให้คะแนนสะสมดีขึ้น 

สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินไปยังท่าเรือ Puerto Portals เกาะมายอร์กา เพื่อทรงร่วมการแข่งขันเรือใบ

'อิชิอิ'เผยเหตุผล หลังไร้ตัวเก๋า'ตังค์-อุ้ม-มุ้ย-เจ' ติดชุด'LPBANK CUP'ที่เวียดนาม

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ชุดทำการแข่งขันฟุตบอลรายการ LPBANK CUP 2024 ที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567

'ช้างศึก' เปิดชื่อ 23 นักเตะลุยอุ่นเครื่องปะทะ 'รัสเซีย-เวียดนาม' มีหน้าใหม่ 5 ราย

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดทำการแข่งขัน ฟุตบอลรายการ LPBANK CUP 2024 ที่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 5-10 กันยายน 2567 ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ภายใต้การนำทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น