'มาดามแป้ง' เนื้อหอม นั่งที่ปรึกษา UNICEF Thailand

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย, ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ได้รับเชิญจาก United Nations Children’s Fund (UNICEF) หรือองค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย ให้ร่วมทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา (Adviser) เพื่อร่วมให้คำแนะนำและดำเนินกิจกรรมรณรงค์ เพื่อผลักดันสิทธิเด็ก และส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชน

มาดามแป้ง กล่าวว่า “ขอบคุณ UNICEF Thailand ที่ได้เชิญให้แป้งเป็นที่ปรึกษา หรือ Adviser ของ UNICEF Thailand ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ทั้งนี้ก็เพื่อร่วมผลักดันงานด้านเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นเป้าหมายสำคัญของ UNICEF และสอดคล้องกับเป้าหมายการดำเนินงานเพื่อสังคมของแป้งในหลาย ๆ บทบาทตอนนี้ เด็กและเยาวชนเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของประเทศ เป็นอนาคตและเป็นความหวังของสังคมไทยในการสร้างสังคมคุณภาพ หากเด็กเติบโตขึ้นด้วยความพร้อม ได้รับการหล่อหลอมที่ดีและสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ ก็จะช่วยส่งเสริมให้สังคมไทยมีพลเมืองที่มีคุณภาพ ช่วยขับเคลื่อนสังคมคุณภาพต่อไปในอนาคต”

ปัจจุบัน นางนวลพรรณ ล่ำซำ ได้ดำเนินภารกิจเพื่อสังคมในหลากหลายบทบาท ไม่ว่าจะเป็น ประธานกรรมการ มูลนิธิมาดามแป้ง , ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติไทย, ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. , คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ กรรมการนโยบายกีฬาแห่งชาติ ฯลฯ โดยที่ผ่านมาได้ร่วมขับเคลื่อนงานด้านสังคมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานด้านผู้พิการ สตรี คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว กีฬา การสาธารณสุข ตลอดจนงานด้านเด็กและเยาวชน ด้วยประสบการณ์จากการดำเนินภารกิจเพื่อสังคมอย่างรอบด้าน และบทบาทอันโดดเด่นในหลากหลายวงการ ทำให้ UNICEF Thailand ได้เชิญให้เป็น Adviser ร่วมในกิจกรรมรณรงค์ด้านเด็กและเยาวชนของ UNICEF เพื่อร่วมขับเคลื่อนภารกิจเพื่อสังคม ในประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง'ยืนยัน สมาคมฯปิดดีล T Sports 7 ยิงสดฟุตซอลไทย ลุยเอเชียน คัพ

”มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยข่าวดีส่งท้ายวันสงกรานต์ หลังยืนยัน สมาคมฯ ปิดดีลซื้อลิขสิทธิ์จาก เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในการถ่ายทอดสด ฟุตซอลทีมชาติไทย ผ่านทางช่องฟรีทีวี T Sports 7 ทุกนัดที่ลงทำการแข่งขัน ในศึกเอเชียน คัพ 2024 ประเดิมนัดแรกพบกับ จีน วันที่ 17 เมษายนนี้ทันที

ส.ฟุตบอลไทยส่ง3ผู้ตัดสิน ระดับฟีฟ่า อีลิต ไปศึกAFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้การบริหารของ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ให้การสนับสนุน และ ส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการพัฒนาและยกระดับผู้ตัดสิน ล่าสุดได้อนุมัติให้ 3 ผู้ตัดสิน ระดับ ฟีฟ่า อีลิต ชาวไทย เดินทางไปทำหน้าที่ในการแข่งขัน AFC U23 ASIAN CUP QATAR 2024 ที่ ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567

คนแรกในรอบ28ปี นายกฯบอลไทยอนุมัติ'ศิวกร ภูอุดม' ดูVARในโอลิมปิก2024

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ภายใต้ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ให้การสนับสนุน และ ส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ แบบรอบด้าน โดยเฉพาะการยกระดับผู้ตัดสินไทย ล่าสุดได้อนุมัติให้ ศิวกร ภูอุดม ผู้ตัดสิน ระดับฟีฟ่า อีลิต ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน วีเออาร์ ในการแข่งขันฟุตบอลชาย ในมหกรรมโอลิมปิก 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

'มาดามแป้ง'นั่งประธาน บ.ไทยลีก รับรายงานทรัพย์สิน-หนี้สินจากชุดเก่า

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เดินหน้าจัดการประชุมสภากรรมการต่อเนื่องในทุกเดือน โดยล่าสุดมีการประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 3/2567 เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคาร HOUSE OF THAI FOOTBALL

'มาดามแป้ง'นำเงิน'1กีฬา1รัฐวิสาหกิจ' ไปพัฒนาไทยลีก3 และเยาวชนทั่วประเทศ

”มาดามแป้ง“ นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมพิธีลงนาม MOU 1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจพลัส ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล วันที่ 29 มีนาคม 2567 พร้อมขอบคุณ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เศรษฐา ทวีสิน ที่ผลักดันโครงการ และ ให้ความสำคัญกับวงการกีฬาอย่างเต็มที่

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match