'มิโตรวิช' ไม่รอด 'เอฟเอ' สั่งลงดาบแบน 8 เกม ผลักกรรมการเกมพ่าย 'ผีแดง'

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ ลงดาบ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ศูนย์หน้าของทีม “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ด้วยการห้ามลงสนามยาว 8 เกม หลังประพฤติตัวไม่เหมาะสมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย

เกมดังกล่าว ฟูแล่ม บุกไปพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 โดยดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียแสดงพฤติกรรมที่ไม่ดี ใช้มือผลักอกผู้ตัดสินในจังหวะที่ทีมเสียจุดโทษให้แก่เจ้าถิ่นช่วง 20 นาทีสุดท้าย

จังหวะนั้นผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกแฮนด์บอลบริเวณเส้นประตูของ วิลเลียน ทำให้เจ้าถิ่นได้จุดโทษ พร้อมแจกใบแดงไล่แข้งบราซิเลียนออกจากสนาม ทำให้นักเตะของฟูแล่ม โดยเฉพาะ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ไม่พอใจอย่างหนัก เข้าไปต่อว่าผู้ตัดสินอย่างรุนแรงจนทำให้เขาโดนควักใบแดงไล่ออกจากสนาม

นอกจากนี้ในเหตุการณ์เดียวกันนั้น มาร์โก ซิลวา เฮดโค้ชของฟูแล่ม ก็โดนผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกจากสนามเช่นเดียวกัน หลังใช้ถ้อยคำไม่สุภาพ ซึ่งเจ้าตัวก็ถูก “เอฟเอ” ลงโทษด้วย

สำหรับ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช จะต้องติดโทษแบนทั้งหมด 8 เกม พร้อมจ่ายค่าปรับ 75,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท ส่วน มาร์โก ซิลวา ห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 นัด ปรับรวม 40,000 ปอนด์ หรือราว 1.7 ล้านบาท

ขณะเดียวกันสโมสรฟูแล่ม โดนเอฟเอปรับต่างหากอีก 40,000 ปอนด์ โทษฐานที่ปล่อยให้ผู้เล่นไปล้อมผู้ตัดสินโดยไร้ซึ่งการควบคุมในจังหวะใบแดงของ วิลเลียน

ทั้งนี้ดาวยิงวัย 28 ปี ชดใช้โทษแบนไปแล้ว 1 เกม แต่เขาจะต้องพลาดลงสนามอีก 7 เกม ในขณะที่โปรแกรมของพวกเขาในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหลืออีก 10 นัดเท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'ผีแดง' กระหน่ำบุกท้ายเกมแต่ไม่คม ก่อนโดนทีเด็ดทดเจ็บ พ่าย 'ฟูแล่ม' คาบ้าน 1-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เกมที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูเเล่ม

'หงส์แดง' เจ๊า 'ฟูแล่ม' 1-1 สกอร์รวมชนะ 3-2 เข้าชิงฯ คาราบาว ปะทะ 'เชลซี'

ฟุตบอลคาราบาว คัพ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ลิเวอร์พูล ยกพลไปเยือน ฟูแล่ม โดยนัดแรกเป็น "หงส์แดง" ที่เปิดบ้านเฉือนชนะมา 2-1

'หงส์' รวมพลังพลิกแซงชนะ 'ฟูแล่ม' 2-1 คว้าชัยตัดเชือกบอลคาราบาว นัดแรก

ฟุตบอลคาราบาว คัพ คืนวันพุธที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม

'ปืนใหญ่'​ ไม่ฟื้น บุกพ่ายฟูแล่ม 1-2​ ปราชัยในลีก 3 เกมติด

ฟุตบอล​พรีเมียร์​ลีก​ อังกฤษ​ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันส่งท้ายปี 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ลงสนามฟาดแข้ง 2 คู่ เริ่มจาก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทำศึกลอนดอน ดาร์บี​แมตช์ ยกพลไปเยือน ฟูแล่ม

'บรูโน่' ฮีโร่ซัดชัยท้ายเกม 'ผีแดง' หืดจับเฉือน 'ฟูแล่ม' หวิว 1-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน เกมคู่หัวค่ำ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ