'โรเบิร์ตสัน'​ โวยโดนไลน์แมนชักศอกใส่ หลังขอคำอธิบายช่วงพักครึ่ง

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เเบ็คซ้ายตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อ้างว่าเขาโดน คอนสแตนติน ฮัตซิดากิส ผู้ช่วยผู้ตัดสินชักศอกใส่ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมเปิดบ้านเสมออาร์เซน่อล 2-2

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงพักครึ่งขณะที่เจ้าบ้านโดนนำอยู่ 1-2 นักเตะหงส์เเดงไม่พอใจคำตัดสินจนวิ่งไปล้อม พอล เทียร์นีย์ ผู้ตัดสินที่ 1 ขณะที่เเนวรับทีมชาติสก็อตแลนด์เดินไปหาผู้ช่วยผู้ตัดสินเหมือนจะมีการถูกเนื้อต้องตัวเล็กน้อยจนผู้ช่วยผู้ตัดสินคนดังกล่าวทำท่าจะชักศอกไปที่หน้าของนักเตะ เเต่เหตุการนั้นจบลงที่โรเบิร์ตสันโดนใบเหลือง

“ผมคิดว่าไลน์แมนใช้ศอก” เจมี่ คาร์ราเกอร์กล่าวกับ สกายสปอร์ต

เจฟฟ์ ชรีฟส์ นักข่าวในสนามเป็นคนที่อ้างคำพูดของโรเบิร์ตสันว่า “เขาเหมือนจะมีอาการตกใจนิดหน่อย เขาตะโกนว่าโดนศอกๆ”

ขณะที่ รอย คีน และ แกรี เนวิลล์ มองไปอีกทาง “โรเบิร์ตสันไม่ควรเข้าไปบ่นอะไรมาก เขาควรโฟกัสไปที่เกมรับของเขามากกว่า เขาเป็นซีเนียร์ในทีม ต้องทำตัวให้ดี ผมไม่เคยเห็นเหตุเหตุการณ์ที่ผู้ตัดสินชักศอกใส่ผู้เล่น”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คล็อปป์' รับสภาพ 'หงส์แดง' จากลุ้นแชมป์ อาจเบนเป้าลุ้นจบท็อป 4

เจอร์เกน คล็อปป์ ก้มหน้ายอมรับสภาพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจต้องปรับเป้าหมายลงมาเหลือเพียงลุ้นยึดพื้นที่ท็อป 4 ของตารางคะแนนเท่านั้น หลังเกมล่าสุดบุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน 0-2 ทำให้โอกาสการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก เริ่มยากขึ้นทุกขณะ

'หงส์แดง' ส่อแห้วแชมป์ลีก ฟอร์มบู่บุกพ่าย 'ท็อฟฟี' 0-2

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันพุธที่ 24 เมษายน เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เปิดรังกูดิสัน พาร์ค รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'อาร์เตตา' ให้นักเตะฉลองชัยเต็มที่ ก่อนก้มหน้าทำงานหนักลุ้นแชมป์ต่อ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของ อาร์เซน่อล อนุญาตให้ลูกทีมดื่มด่ำกับชัยชนะเหนือ เชลซี 5-0 ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ อย่างเต็มที่ และลุยเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโปรแกรมนัดต่อไป

'ปืนใหญ่' ยิงไม่ยั้ง ไล่ถล่ม 'สิงห์บลูส์' ขาดลอย 5-0 ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอังคารที่ 23 เมษายน เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี"

'อาร์เตตา' พอใจลูกทีมตอบสนองได้ดี ลบความผิดหวังเกมยุโรปเก็บสามแต้มสำเร็จ

มิเกล อาร์เตตา กุนซือใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล รู้สึกพอใจที่นักเตะทุกคนตอบสนองกันได้ดี ลบภาพความผิดหวังเมื่อกลางสัปดาห์ คว้าสามคะแนนในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมล่าสุดได้สำเร็จ

'ฟาน ไดจ์ค' เซ็ง 'หงส์' พลิกสถานการณ์ไม่ได้ 'คล็อปป์' มองแง่ดีอย่างน้อยทีมก็ชนะ

ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยเหนือ อตาลันตา ด้วยสกอร์ 1-0 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาเข้าสู่รอบต่อไปของศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เนื่องจากเกมแรกพ่ายคาบ้านให้คู่แข่งจากอิตาลีมาก่อน 0-3 ทำให้รวมผลสองนัด "หส์แดง" พ่าย 1-3 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย