'มาดามแป้ง'เปิดบ้าน ให้แข้ง'ท่าเรือ'รดน้ำดำหัว อบอุ่น-ชื่นมื่นรับวัน'สงกรานต์'

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านให้การต้อนรับ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ แข้งสิงห์เจ้าท่า เข้ารดน้ำดำหัว และ อวยพรปีใหม่ เนื่องในโอกาสก่อนเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566
 
สิงห์เจ้าท่า เพิ่งเปิดบ้านชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 คว้าชัยเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน และ ยึดอันดับ 3 ของตารางต่อไป เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด จะถือโอกาสเดินทางไปที่บ้าน “มาดามแป้ง” เพื่อรดน้ำดำหัว และ อวยพรปีใหม่ไทย เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ โดยถือเป็นขนบธรรมเนียม และ วัฒนธรรมอันดีงาม ที่สโมสรทำทุกปีอยู่แล้ว
 
ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่าย อบอุ่น และ ชื่นมื่น เมื่อทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ ผลักกันรดน้ำดำหัว “มาดามแป้ง” พร้อมกล่าวคำอวยพร และ รับพร นำโดยสองกุนซือของทีมทั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ และ สุรพงษ์ คงเทพ รวมถึงแข้ง สิงห์เจ้าท่า ที่มากันพร้อมหน้าพร้อมตา ทั้ง บดินทร์ ผาลา , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , เอเลียส ดอเลาะ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สมพร ยศ รวมถึงคนอื่น ๆ 
 
โปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 19 เมษายน 2566 ที่สนามดราก้อน โซลา ปาร์ค สเตเดียม จ.ราชบุรี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ก้าวสู่ปีที่109 'มาดามแป้ง'จัดประชุมฯ ปลื้มฟุตซอลไทย ลุ้นเข้าชิงฯรอบ 12 ปี

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 เนื่องในโอกาสครบรอบ 108 ปี ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ล่าสุด “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฯ ถือโอกาสจัดประชุมเป็นการภายใน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมมอบนโยบายการทำงาน เพื่อให้ทุกคนช่วยขับเคลื่อนสมาคมฯ ในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 109 ด้วยความเข้มแข็ง และ ยั่งยืนต่อไป

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

'มาดามแป้ง' มอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2 ให้ 'สวาทแคท' ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เป็นประธานพิธีมอบถ้วยและเงินรางวัลแชมป์ฟุตบอลไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2023/24 ให้แก่ สโมสรนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ท่ามกลางแฟนบอล 24,556 คน พร้อมรับเงินรางวัล 5,000,000 บาท และ สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25