ปธ.ค้างคาวไฟ รับปากแฟนบอลอยู่ไทยลีกต่อ ตั้งเป้า4เกมที่เหลือมีแต้มทุกนัด

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี
ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 หลังผ่านเกมนัดที่26  รั้งอันดับที่ 10 มี 30 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น
 
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่า สถานการณ์ของทีมตอนนี้มีสภาพปริ่มน้ำ แม้เกมล่าสุดจะเก็บ 1 แต้มได้จากบ้านของ โปลิศ เทโร ได้ แต่หลายทีมล้วนไล่ล่าตามมาติดๆ ดังนั้นในเกมที่จะมาถึงได้กำชับนักเตะว่าห้ามประมาท โดยเฉพาะหลังเทศกาลสงกรานต์ต้องเจอกับทีมใหญ่ที่น่าเกรงขาม คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขณะที่เกมที่เหลือต้องเจอกับทีมลุ้นหนีตกชั้นเหมือนกัน ดังนั้นทุกทีมต้องแย่งคะแนนกันอุตลุดแน่นอน ขณะเดียวกันมีแฟนบอลเขาฝากว่า ทีมสุโขทัย เอฟซี ต้องอยู่ในไทยลีกต่อไปให้ได้ จึงเป็นความคาดหวังที่เรารับปากไว้ว่าต้องทำให้เป็นจริงให้ได้ โดยทุกนัดต้องมีแต้ม
 
“ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้พูดคุยกับนักเตะไว้ว่าจะขอให้อยู่ซ้อมเพราะเรามีภารกิจที่สำคัญ เพื่อทำให้ทีมอยู่รอดปลอดภัย และเพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติในช่วงการเดินทาง ดังนั้นจึงตกลงร่วมกัน แต่หลังจากเทศกาลสงกรานต์แล้วจะปล่อยให้นักเตะได้พัก เพื่อกลับไปหาครอบครัว เป็นเวลา 2 วันก่อนจะกลับมาซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมแข่งขันอีกครั้ง” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
 
ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทยแต่โบราณขออวยพรให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี มีแต่สิ่งดีๆ ที่ดีกว่าเดิมเข้ามา ขณะที่นักเตะสุโขทัย เอฟซี ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จสมความตั้งใจ
 
สำหรับค้างคาวไฟ ยังมีเกมให้เล่นอีก 4 นัด ได้แก่ วันที่ 22 เมษายน เปิดบ้านต้อนรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, วันที่29 เมษายน ไปเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี , วันที่ 7 พฤษภาคม กลับมาเล่นในบ้าน เจอกับ ลำพูน วอริเออร์ และปิดท้ายที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันที่ 14 พฤษภาคม เจอกับ พีที ประจวบ  เอฟซี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาดามแป้ง' เปิดโต๊ะเจรจาลุล่วง 'ทรูวิชั่นส์' คัมแบ็คยิงสดบอลไทย

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ หวังแฟนบอลช่วยสนับสนุน ทรูวิชั่นส์ หลังสมาคมฯ บรรลุสัญญาขายลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด ไทยลีก ฤดูกาล 2024/25 ให้เป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการกลับมาถ่ายทอดสดผ่านรูปแบบทีวี อีกครั้ง พร้อมยืนยันจ่ายเงินสนับสนุนไทยลีก 1-2 งวดแรก 5 สิงหาคมนี้ ทันที

'ทรู แบงค็อกฯ'ได้ดาวยิงใหม่ 'ริไชโร ซิฟโควิช' อดีตทีมชาติเนเธอร์แลนด์U21

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ปฏิบัติการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง หลังอิมพอร์ตต่างชาติตัวใหม่เป็นรายที่สองเพื่อลุยศึกฤดูกาล 2024/2025 ด้วยการเซ็นสัญญาคว้าตัว ‘ริไชโร ซิฟโควิช’ ศูนย์หน้าวัย 27 ปี มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวถือเป็นอดีตดาวรุ่งแห่งวงการลูกหนังดัตช์ ผ่านการลงเล่นในลีกสูงสุดของยุโรปและเอเชียมาหลายสโมสร และเคยติดทีมชาติเนเธอแลนด์แลนด์ในระดับเยาวชนมาแล้ว

'บุรีรัมย์'ส่งท้ายอัด'ขอนแก่น'8-2 ผงาดแชมป์ไทยลีกสมัย9 รับ10ล้าน

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ไปก่อนหน้านี้แล้วเป็นสมัยที่ 9 พบกับ “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 35 คะแนน จากการลงสนาม 29

ดู'บุนเดสฯ'เพลย์ออฟ ลุ้นแชมป์'เดเอฟเบ โพคาล' ไทยลีกปิดฉาก 'พีพีทีวี'จัดให้3แมตซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดความมันส์ดับเบิ้ล 3 ต่อ เริ่มที่ ศึกบุนเดสลีกา รอบเพลย์ออฟ ชมการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เพื่อช่วงชิงพื้นที่เลก1 บนลีกสูงสุดของเยอรมัน ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค. นี้ เวลา 01.30

เมืองทองยิงชลบุรี6-0 ส่งฉลามชลตกชั้นในรอบ18ปี 'แชมป์9สมัย'บุรีรัมย์บุกอัดอุทัยฯ2-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2024-25 นัดวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเป็นนัดที่ 29 คู่ที่น่าสนใจ คือการแข่งขันที่สนามศุภชลาศัย ระหว่างทีมเจ้าบ้าน เมืองทอง ยูไนเต็ด กับทีม"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี ที่ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อลุ้นหนีตกชั้น

'มาดามแป้ง'ให้เครดิต'เนวิน' ช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ ถ่ายทอด'ไทยลีก'

“มาดามแป้ง” เผย “เนวิน ชิดชอบ” ร่วมช่วยเจรจาลิขสิทธิ์ถ่ายทอดไทยลีก-พร้อมยืนยัน ทุกลีกจะได้เงินสนับสนุนมากขึ้นแน่นอน