ปธ.ค้างคาวไฟ รับปากแฟนบอลอยู่ไทยลีกต่อ ตั้งเป้า4เกมที่เหลือมีแต้มทุกนัด

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี
ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกรีโว่ไทยลีก 2022/2023 หลังผ่านเกมนัดที่26  รั้งอันดับที่ 10 มี 30 แต้ม ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น
 
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่า สถานการณ์ของทีมตอนนี้มีสภาพปริ่มน้ำ แม้เกมล่าสุดจะเก็บ 1 แต้มได้จากบ้านของ โปลิศ เทโร ได้ แต่หลายทีมล้วนไล่ล่าตามมาติดๆ ดังนั้นในเกมที่จะมาถึงได้กำชับนักเตะว่าห้ามประมาท โดยเฉพาะหลังเทศกาลสงกรานต์ต้องเจอกับทีมใหญ่ที่น่าเกรงขาม คือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขณะที่เกมที่เหลือต้องเจอกับทีมลุ้นหนีตกชั้นเหมือนกัน ดังนั้นทุกทีมต้องแย่งคะแนนกันอุตลุดแน่นอน ขณะเดียวกันมีแฟนบอลเขาฝากว่า ทีมสุโขทัย เอฟซี ต้องอยู่ในไทยลีกต่อไปให้ได้ จึงเป็นความคาดหวังที่เรารับปากไว้ว่าต้องทำให้เป็นจริงให้ได้ โดยทุกนัดต้องมีแต้ม
 
“ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้พูดคุยกับนักเตะไว้ว่าจะขอให้อยู่ซ้อมเพราะเรามีภารกิจที่สำคัญ เพื่อทำให้ทีมอยู่รอดปลอดภัย และเพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติในช่วงการเดินทาง ดังนั้นจึงตกลงร่วมกัน แต่หลังจากเทศกาลสงกรานต์แล้วจะปล่อยให้นักเตะได้พัก เพื่อกลับไปหาครอบครัว เป็นเวลา 2 วันก่อนจะกลับมาซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมแข่งขันอีกครั้ง” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
 
ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่า เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ ปีใหม่ไทยแต่โบราณขออวยพรให้แฟนบอลสุโขทัย เอฟซี มีแต่สิ่งดีๆ ที่ดีกว่าเดิมเข้ามา ขณะที่นักเตะสุโขทัย เอฟซี ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง และประสบความสำเร็จสมความตั้งใจ
 
สำหรับค้างคาวไฟ ยังมีเกมให้เล่นอีก 4 นัด ได้แก่ วันที่ 22 เมษายน เปิดบ้านต้อนรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, วันที่29 เมษายน ไปเยือน หนองบัวพิชญ เอฟซี , วันที่ 7 พฤษภาคม กลับมาเล่นในบ้าน เจอกับ ลำพูน วอริเออร์ และปิดท้ายที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันที่ 14 พฤษภาคม เจอกับ พีที ประจวบ  เอฟซี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'มิตติ' น้ำตาแทบไหล หลัง 'มาดามแป้ง' อนุมัติเงิน 40.5 ล้าน ให้ทีม T2-T3

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตนถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ ขออนุมัติเงินจำนวน 40.5 ล้านบาท เพื่อนำไปจ่ายให้กับเหล่าบรรดาทีมในศึกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3

'สงกรานต์' เป่าบิ๊กแมตช์ 'บุรีรัมย์' ดวล 'แข้งเทพ' จับสลากผู้ตัดสิน วีค 20

ฝ่ายพัฒนาผู้ตัดสิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อผู้ตัดสินที่จะปฏิบัติหน้าที่ในการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 แมตช์เดย์ที่ 20 หลังการจับสลากผู้ตัดสินสุ่มแบบ Random เพื่อความโปร่งใส และ เห็นพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ ไทยลีก และ FA THAILAND เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เชียงรายเสียแต้มฟรี...ฟันผู้ตัดสิน-คนคุมVAR มั่วให้อุทัยธานีได้จุดโทษ

คณะกรรมการพิจารณาวินัย มารยาท พิจารณา กรณีสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่งเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสิน ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ “ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก” ไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2566/2567 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 คู่ระหว่างสโมสรอุทัยธานี เอฟซี พบ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เป็นข่าวฮือฮาในโลกโซเชียล โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการตัดสินของผู้คัดสินในเกมดังกล่าว โดยมองว่าเป็นการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง

'โค้ชโจ้'คัมแบ็คพากย์บอลสุดเดือด พร้อมลุยไทยลีกเลก2 เพิ่มสีสันตลอดฤดูกาล

เป็นที่น่ายินดีกับ ภูษิต แย้มไกรสร หรือที่แฟนบอลรู้จักกันในนาม “ โค้ชโจ้ ” เจ้าของช่อง “สปอร์ตเต็มเหนี่ยว”ครีเอเตอร์สายกีฬาภายใต้สังกัด Osx Network ที่มีผู้ติดตามกว่า 250,000 คน ที่ล่าสุดคว้ารางวัลรองชนะเลิศ จากโครงการ Voice Of ThaiLeague "เสียงใหม่ไทยลีก" ที่เฟ้นหานักพากย์เพื่อมาช่วยเพิ่มอรรถรสในการดูฟุตบอลให้สนุกยิ่งขึ้นโดยโค้ชโจ้เผยความรู้สึกการได้รับรางวัลและการได้กลับมารับหน้าที่ในการพากย์ฟุตบอลในศึกไทยลีก เลก 2 ที่กำลังลงสนามฟาดแข้งนัดแรกในวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้