'น้องโอ๋'พร้อมรอดวล'รถถัง' หากคิดขยับรุ่น ขึ้นชิงเข็มขัดแบนตัมเวต

"น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ราชัน ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) และ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

"น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" ราชัน ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) พร้อมป้องกันบัลลังก์ หาก "รถถัง จิตรเมืองนนท์" แชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) คิดจะขยับรุ่นขึ้นมาชิงเข็มขัด

หลังจากมีข่าวลือแว่ว ๆ มาว่าเจ้าของฉายา "ดิไอรอนแมน" เจ้าบัลลังก์มวยไทย รุ่นฟลายเวตวัย 25 ปี มีความตั้งใจที่จะขยับรุ่นน้ำหนักขึ้นมาในพิกัดแบนตัมเวตในอนาคต ซึ่งหมายความอาจจะมีโอกาสได้ท้าชิงแชมป์โลกกับเจ้าผู้ครองบัลลังก์รุ่นนี้มายาวนานอย่าง "น้องโอ๋" ก็เป็นได้

เมื่อมีกระแสดังกล่าว ฝ่าย "ราชันฆ่าไม่ตาย" ในวัย 36 ปีก็ออกมาแสดงจุดยืนชัดเจนว่า ตนพร้อมป้องกันตำแหน่งนี้อย่างเต็มที่ในฐานะแชมป์โลกไม่ว่าจะกับผู้ท้าชิงคนไหนก็ตาม

"ผมได้ข่าวมาว่า รถถัง จะขยับรุ่นขึ้นมาแบนตัมเวต สำหรับผมไม่มีปัญหาครับถ้าจะต้องสู้กับ รถถัง เขาจะยังคงเป็นน้องชายที่ดีของผม แต่เมื่อต้องอยู่ในสังเวียน เราต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และในเมื่อตอนนี้ ผมยังมีเข็มขัดพาดบ่าอยู่ ผมจะรอ รถถัง อยู่ในรุ่นน้ำหนักนี้ครับ"

สำหรับ "น้องโอ๋" กําสถิติไร้พ่าย 10 ไฟต์รวดใน ONE และครองบัลลังก์มวยไทย รุ่นแบนตัมเวตมาแล้ว 8 สมัย ในขณะที่ "รถถัง" เองก็ยังไม่เคยแพ้ใครในกติกามวยไทยเเละคิกบ็อกซิ่งรวม 13 ไฟต์ และเป็นแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต 5 สมัย

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ "น้องโอ๋" มีคิวป้องกันตำแหน่งกับนักมวยยอดฝีมือจากเกาะอังกฤษคู่ปรับเก่าของ "รถถัง" อย่าง "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย. นี้

หาก "น้องโอ๋" ป้องกันบัลลังก์นี้เอาไว้ได้ แฟน ๆ ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อยาว ๆ ว่าเขาจะได้เผชิญหน้ากับ “รถถัง” ในอนาคตหรือไม่

แฟนกีฬาสามารถรับชมการถ่ายทอดสดของศึกนี้ได้ทางช่อง 7HD กด 35 ซึ่งจะรับสัญญาณถ่ายทอดสดเวลา 10.00 น. ส่วนผู้ที่ต้องการมารับชมติดขอบสนาม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชมการแข่งขัน สามารถจองบัตรเข้าชมได้ทาง Thaiticketmajor.com ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'รถถัง' ปะทะ 'ทาเคุร' มาแน่ปีนี้ 'ชาตรี' ยืนยัน ONE พร้อมจัดชัวร์

ความเคลื่อนไหว ONE ลุมพินี 58 ศึกมวยยักษ์ใหญ่ประจำเดือนเมษายน ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายนนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการแถลงข่าวแบบออนไลน์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธาน และซีอีโอ วัน แชมเปียนชิพ ร่วมในงาน

'น้องโอ๋'อาสาวัดแกร่ง 'กุหลาบดำ'ยอดมวยรุ่นน้อง ศึกONEลุมพินี 58

“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เตรียมกลับมาตามล่าหาชัยชนะ โดยจะพบกับ “กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” ยอดมวยรุ่นน้องที่ฟอร์มกำลังมาแรง ในศึก ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ ที่ 5 เม.ย.นี้

'ชาตรี' ร่วมพิธีครอบครูงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย สุดยิ่งใหญ่ ปี 2567

บิ๊กบอส ONE “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ได้รับเชิญเป็นแขกพิเศษเพื่อร่วมพิธีขึ้นครูและครอบครู ในงานมหัศจรรย์ วันมวยไทย ประจำปี 2567 เนื่องใน “วันมวยไทย” ซึ่งตรงกับวันที่ 6 ก.พ.ของทุกปี

ไม่เกรงบารมีแชมป์โลก 'แฮ็กเกอร์ตี'มั่นใจชนะ'น้องโอ๋' จบตำนาน'ราชันฆ่าไม่ตาย'

"โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" ออกอาการมั่นใจสุดขีด ขอเป็นผู้หยุดความร้อนแรงของ “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย พร้อมกระชากเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 -145 ป.) มาครอง ในศึก ONE Fight Night 9 ส่งตรงความมันจากสนามมวยลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66 เวลา 07.00 น.

'น้องโอ๋'ป้องบัลลังก์ครั้งที่8 ปะทะ'แฮ็กเกอร์ตี' เจอกันที่ลุมพินี22 เม.ย.นี้

ONE ประกาศประกบคู่ศึกใหญ่ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (145 ป.) ระหว่าง "ราชันฆ่าไม่ตาย" น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย เจ้าของบัลลังก์คนปัจจุบัน กับ "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" นักชกมากฝีมือจากแดนผู้ดี ในวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

'แดเนียล'ขอเป็นตัวแทน'รถถัง' ขึ้นท้าชิงบัลลังก์กับ'ซุปเปอร์เล็ก'เสาร์นี้

"แดเนียล วิลเลียมส์" นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี ปุบปับรับโชคได้รับโอกาสเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับสุดยอดนักชกชาวไทย "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้ หลัง "รถถัง จิตรเมืองนนท์" ประกาศถอนชกเนื่องจากอาการบาดเจ็บ