เทควันโด้ประกบคู่ 'พาณิภัค'ได้บายรอบแรก ไทยตุนแล้ว5ทองแดง

นักเทควันโด้ ทีมชาติไทย ทำการซ้อมในช่วงเย็นเพื่อความสมบูรณ์ของร่างกาย โดยเทควันโด้ประเภทต่อสู้ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32จะแข่งขันวันที่ 13-14 พ.ค.นี้
เทควันโด ประเภทต่อสู้ แข่งขันระหว่างวันที่ 13-14 พ.ค.นี้ ล่าสุด ได้ทำการจับสลากประกบคู่เรียบร้อยแล้ว ปรากฏว่า จอมเตะไทยโชคเข้าข้าง ได้บายรอบแรก 5 คน ทำให้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศแน่นอนแล้ว พร้อมตุน 5 เหรียญทองแดง ไว้ในมือแล้ว สรุปผลการจับสลากมีดังนี้
 
รุ่น 46 กก.หญิง จุฬานันท์ ขันติกุลานนท์ รอบแรกได้บาย ผ่านเข้ารอบรอง
 
รุ่น 49 กก.หญิง "น้องเทนนิส"พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2022 และแชมป์เก่า ซีเกมส์ 2021 รอบแรก ได้บาย ผ่านเข้าไปแข่งในรอบรองชนะเลิศ ไปเจอกับผู้ชนะระหว่าง สิงคโปร์ หรือ ติมอร์เลสเต ในวันที่ 14 พ.ค.
 
รุ่น 53 กก. ชุติกาญจน์ จงกลรัตนวัฒนา รอบแรก พบ มยินต์ เมียว จากเมียนมา
 
ร่น 57 กก.หญิง พรรณนภา หาญสุจินต์ รอบแรกได้บาย ผ่านเข้ารอบรองฯ
 
รุ่น 62 กก.หญิง ศศิกานต์ ทองจันทร์ รอบแรก พบ โสก ชเรโทช จากกัมพูชา,
 
รุ่น 54 กก.ชาย รามณรงค์ เสวกวิหารี รอบแรก พบ เหงียน ตรอง ฮอง จากเวียดนาม
 
รุ่น 58 กก. ธนกฤต ยอดรักษ์ รอบแรกได้บาย ผ่่านเข้ารอบรองฯ
 
รุ่น 63 กก.ชาย ณภัทร ศรีติมงคล รอบแรก พบ ลิน เท็ต ซอว์ จากเมียนมา
 
รุ่น 68 กก. ชายชล โช รอบแรก ได้บายเข้ารอบรองฯ
 
รุ่น 74 กก.ชาย แจ็ค วูดี้ เมอร์เซอร์ รอบแรก พบ ซาเวียร์ ตัน เว่ย จากสิงคโปร์
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรยานเดินหน้าลุยต่อ ส่งไปแข่งรายการนานาชาติ เตรียมพร้อมโอลิมปิก-ซีเกมส์

“สองล้อ” ทำงานต่อไม่รอช้า เตรียมส่งนักปั่นทั้งประเภทลู่-เสือภูเขา-ถนน ไปแข่งขันรายการนานาชาติตามแผนยุทธศาสตร์ด้านพัฒนานักกีฬาไปสู่ความเป็นเลิศ อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 และเตรียมทีมสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในปี 2568 รวมทั้งจัดจักรยานหนูน้อยขาไถ ชิงแชมป์ประเทศไทยฯ เพื่อวางรากฐานการปั่นจักรยานให้แก่หนูน้อยอายุ 1.6 ปี ถึงอายุ 10 ปี ประเดิมสนามแรกรอบชิงแชมป์ภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 21 เม.ย.67 โดยหนูน้อยจากทั่วประเทศสามารถสมัครร่วมแข่งขันได้

'เจ้าบอล'สุดเฮงคว้าเหรียญทอง จอมเตะไทยผลงานดีที่เซอร์เบีย

จอมเตะไทย ผลงานยังแจ๋ว คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง จากเทควันโด "21st Galeb Belgrade Trophy-Serbia Open 2024" ที่เซอร์เบีย "บอล" ณภัทร ศรีติมงคล สุดเฮง ได้บายทั้งรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์แบบไม่ต้องออกแรงเหนื่อย

3จอมเตะทีมชาติไทย 'อิม-กีต้าร์-บอล' คว้าแชมป์เทควันโด สแปนิช โอเพ่น 2024

การแข่งขันเทควันโด รายการ สแปนิช โอเพ่น 2024 ที่เมืองลานูเซีย ประเทศสเปน ซึ่งสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ส่งนักเทควันโดทีมชาติไทยชายและหญิง รวม 7 คน ไปร่วมชิงชัย

'ช่อง 7' ส่งดาราร่วมงานกัมพูชา ตอกย้ำความสำเร็จในระดับสากล

แฟน ๆ กัมพูชา เตรียมเฮ เมื่อช่อง 7HD พร้อมส่งทัพนักแสดงนำสุดฮอต เสิร์ฟความสุขใกล้ชิดแฟน ๆ ที่กัมพูชา ล่าสุดได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการดูแลนักแสดง ระหว่าง ช่อง 7HD และ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. แต่งตั้งให้เป็นผู้ดูแลบริหารงานให้นักแสดงของช่อง 7HD ในกัมพูชา โดยมี นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD และ นายชัญญ์ทัพพ์ เทศะแพทย์ กรรมการผู้จัดการ Prakit Advertising (Cambodia) Co., Ltd. เป็นผู้ลงนาม ซึ่งความร่วมมือครั้งนี้ จะสานต่องานด้านต่าง ๆ อีกมากมายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้

'อิ๊งค์' สุดปลื้มได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสต์รูปภาพพบปะสมเด็จฮุนเซนที่ปีะเทศกัมพูชา พร้อมข้อความระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรี

เพื่อไทยได้ครูดี! 'ฮุนเซน' แนะพรรคการเมืองจะประสบความสำเร็จได้ ต้องทำงานเพื่อประชาชน

ที่ประเทศกัมพูชา นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรค และคณะกรรมการ