'มาซะ'ปลื้มแข้ง'ปราสาทสายฟ้า' ทำงานได้ยอดเยี่ยม จนคว้าแชมป์'รีโว่ คัพ'

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022/23 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 66 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปได้ 2-0 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้าแชมป์ฟุตบอลรีโว่ คัพ 2022/23 ไปครอง ป้องกันแชมป์ไว้ได้อีกครั้ง ขยับไปเป็นแชมป์รายการนี้สมัยที่ 7 และเป็นแชมป์ที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ต่อจากแชมป์รีโว่ ไทยลีก 2022/23
 
มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “วันนี้บรรยากาศในสนามดีมาก เกมนี้เรา และบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีมาก เกมนี้เราเก็บชัยชนะ และคว้าแชมป์ได้เป็นเรื่องที่ดี รายละเอียดของเกมนี้ก็ไม่มีอะไรผิดพลาด นักเตะของเราสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้ดี”
 
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงอีก 1 เกมที่ ปราสาทสายฟ้า จะต้องลงเล่นคือนัดชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ 2022/23 จะพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2566 กุนซือชาวญี่ปุ่น เปิดเผยว่า “เกมหน้าไม่ใช่เกมง่ายในการเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิ่งเป็นเกมนัดชิงชนะเลิศยิ่งยากขึ้น หลายคนอาจมองว่าเราเสียเปรียบที่มีเวลาพักน้อยกว่า แต่ตัวผมไม่ได้มองอย่างนั้น ผมมองกลับกันเรามีเกมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง แข้งเทพ ไม่ได้มีเกมแข่งขันเลย แน่นอนเรามีเวลา 7 วันมันเพียงพอที่จะทำงาน และพักร่างกายนักเตะอยู่แล้ว”
 
“ขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ตามมาเชียร์เรามาทั้งฤดูกาล เราทำงานกันหนักมาทั้งฤดูกาล แต่แฟนบอลก็เดินทางเหนื่อยไม่แพ้กัน เกมสุดท้ายที่จะมาถึงเราก็พร้อมที่จะทำเพื่อความสุขของแฟนบอล” กุนซือชาวญี่ปุ่น กล่าวทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

บุรีรัมย์พายุถล่มยับรอบ 30 ปี โรงเรียน–พระพุทธรูปล้มพังทั้งแถบ

บุรีรัมย์ ระทึก พายุถล่ม ร.ร.หนักสุดรอบ 30 ปี อาคารเรียน บ้านพักครู โรงอาหารพังยับ สะเทือนใจ พระพุทธรูปถูกพัดคอขาด เร่งสำรวจความเสียหายป้องกันความเสี่ยงให้ครู – นักเรียน

ช้างศึกU23ยกทัพสู่กาตาร์ 'มาดามแป้ง'ส่ง'อิชิอิ' บินตามไปช่วย

เมื่อวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2567 ที่ท่าอากาศยานนานาชาติ สุวรรณภูมิ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยกทัพสู่ประเทศกาตาร์ เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567 โดยทุกนัดที่ทีมชาติไทย ลงแข่งขันจะถ่ายทอดสดทาง ทรูวิชั่นส์ True Sport 2 ช่อง 667

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน