'ผีแดง' เครียด 'แอนโทนี' ส่อเจ็บหนัก หลังข้อเท้าเดี้ยงเกมต้อน 'สิงห์บูลส์'

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไล่ต้อนเอาชนะ เชลซี ไปแบบขาดลอย 4-1 คว้าสามแต้ม ขึ้นอันดับ 3 พร้อมการันตีคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือโปรแกรมอีก 1 นัดก็ตาม

เกมดังกล่าว คาเซมิโร โชว์ฟอร์มสุดยอดยิง 1 ประตู จ่ายอีก 1 ประตู ให้ “ปีศาจแดง” ขึ้นนำ “สิงห์บลูส์” 2-0 ก่อนที่ บรูโน่ แฟร์นานเดส จะมาซัดจุดโทษ และอองโตนี มาร์กซิยาล ยิงปิดกล่อง ไล่ต้อนเอาชนะคู่แข่งได้อย่างสวยสดงดงาม

อย่างไรก็ตามเกมนี้ แอนโทนี ปีกจรวดชาวบราซิเลียนของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดน เทรเวอห์ ชาโลบาห์ แนวรับเชลซีสกัดล้มหน้ากรอบเขตโทษ โดยเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า เล่นต่อไม่ไหวโดนห้ามขึ้นเปล และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ล่าสุด เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ ออกมาเปิดเผยว่า แอนโทนี อาจได้รับบาดเจ็บหนัก และต้องปิดเทอมในฤดูกาลนี้ ซึ่งน่าจะชวดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ อังกฤษ พบ แมนฯ ซิตี วันที่ 3 มิถุนายนนี้

“ผมไม่รู้เกี่ยวกับ แอนโทนี และทุกคนเห็นว่าเขาต้องโดนเปลี่ยนออก ผมบอกได้แค่ว่ามันเป็นการอาการบาดเจ็บที่หนัก แต่เราต้องรออย่างน้อย 24 ชั่วโมงเพื่อความชัดเจนขึ้น”

“สำหรับ ลุค ชอว์ ผมไม่คิดว่าเขาเจ็บหนักมากนัก แต่เรายังต้องรอผลประเมินในอีก 24 ชั่วโมงเช่นกัน” นายใหญ่ของทีมปีศาจแดง ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'แบร์นาร์โด' ซัดชัยท้ายเกม 'เรือใบ' เฉือน 'สิงห์บลูส์' 1-0 ลิ่วป้องแชมป์เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 วันเสาร์ที่ 20 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ แมนเชสเตอร์ ซิตี พบกับ เชลซี

'พาลเมอร์' ทำสถิติเพียบ หลังเหมา 4 ประตูพา 'สิงห์บลูส์' ไล่ถล่ม 'ท็อฟฟี'

โคล พาลเมอร์ แข้งดาวรุ่งที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ทำสถิติเพิ่มให้ตัวเองหลายอย่าง หลังเพิ่งกระหน่ำคนเดียว 4 ประตูในนัดล่าสุดที่ทีมไล่ถล่ม เอฟเวอร์ตัน 6-0

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์