'ริวัลโด' ออกโรงสนับสนุน 'เนย์มาร์' ย้ายร่วมทัพ 'ผีแดง' ช่วงซัมเมอร์นี้

ริวัลโด ตำนานดาวเตะทีมชาติบราซิล ออกโรงสนับสนุน เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ของทีมปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ให้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ “ปีศาจแดง” ในช่วงหลัง

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อในประเทศฝรั่งเศส ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจติดต่อขอยืมตัว เนย์มาร์ มาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน เอริก เทน ฮาก ก็แบ่งรับแบ่งสู้ไม่ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง หรือแค่เฟกนิวส์

“ผมอยากให้ เนย์มาร์ ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ริวัลโด้ กล่าวกับ เบ็ทแฟร์ “ในช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวลือว่า เนย์มาร์ จะเซ็นสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหลังจบฤดูกาล ซึ่งมันไม่เหมือนกับตอนที่เขาจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ไป เปแอสเช, ผมเห็นด้วยกับการย้ายครั้งนี้” ริวัลโด เริ่มกล่าว

“เมื่อปี 2017 ผมไม่คิดว่ามันเป็นประโยชน์สำหรับ เนย์มาร์ ที่จะย้ายไปเล่นในฝรั่งเศส แม้ว่าผมจะเข้าใจเหตุผลของเขา แต่ตอนนี้ผมเชื่อว่าการไปเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นก้าวที่ยอดเยี่ยมในอาชีพของเขา”

“การได้เล่นในลีกดีที่สุดในโลกในสีเสื้อของสโมสรระดับตำนานเป็นสิ่งที่เหมาะกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง เนย์มาร์ ที่ต้องการความท้าทายใหม่ นอกจากนี้ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวภายใต้การคุมทีมของ เอริก เทน ฮาก”

“ทีมผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ได้แชมป์ลีก คัพมาแล้ว และยังสามารถคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ดังนั้นผมจึงเห็นว่า เนย์มาร์ มาถึงสโมสรที่มีโครงสร้างมากขึ้นในตอนนี้ และสโมสรที่พร้อมต้อนรับซูเปอร์สตาร์ที่จะทุ่มเทอย่างมากให้พวกเขา” ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ทิ้งท้าย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แมนฯ ยู' ตัดใจไม่เซ็น 'อัมราบัต' ถาวร เตรียมส่งกลับ 'ฟิออเรนตินา' หลังจบซีซั่น

โซฟียาน อัมราบัต กองกลางทีมชาติโมร็อกโก เตรียมย้ายข้าวของออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาล 2023/24 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังทีมงานสตาฟฟ์โค้ชไม่พึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวเสียเท่าไหร่

'ผีแดง' แฮปปี้ได้ 2 แข้งตัวหลักกลับสโมสร 'บรูโน-มาร์ติเนซ' ไร้เดี้ยงออกแคมป์ทีมชาติ

โรแบร์โต มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติโปรตุเกส ออกมายืนยันว่า บรูโน แฟร์นานเดส, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด ซิลวา และปาลินญา 4 นักเตะตัวเก่ง ถูกปล่อยออกจากแคมป์ก่อนกำหนด หลังทั้งหมดนี้ลงสนามในเกมที่ "ฝอยทอง" ถล่มเอาชนะ สวีเดน 5-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

สุดมัน! 'แมนฯ ยู' เล่น 120 นาที ซัดท้ายเกมเฉือน 'ลิเวอร์พูล' 4-3 ลิ่ว 4 ทีม เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เกมแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล

’เทน ฮาก’ กระตุ้นนักเตะ ’ผีแดง‘ เค้นฟอร์มเก่งดวล ’หงส์’ เอฟเอ คัพ

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาปราบ ลิเวอร์พูล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้

'แมนฯ ยู' ลุ้นเหนื่อยขาย 'กรีนวูด' 40 ล้าน ถูกกลุ่มเรียกร้องสิทธิสตรีในสเปนต่อต้าน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังลุ้นอย่างหนักเพื่อที่จะขาย เมสัน กรีนวูด ออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยตั้งราคาขายเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ เพื่อให้ทีมมีสภาพคล่องทางการเงินให้สอดคล้องกับกฎการเงิน เบิกทางสู่การซื้อนักเตะรายใหม่มาเสริมทัพ

'แมนฯ ยู' พร้อมไฟเขียว 'มาร์ติเนซ' สมทบแคมป์ 'ฟ้า-ขาว' เพื่อฟื้นฟูร่างกาย

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ขวางทางถ้าหาก ลิซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังตัวเก่ง ถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอาร์เจนตินา เพื่อเดือนทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่อง ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงสัปดาห์หน้า เพราะเชื่อว่ามีประโยชน์ต่อการฟื้นฟูร่างกายหลังเจ็บเข่า