'ผีแดง' อาจคว้า 'เนย์มาร์' ร่วมทัพจริง หากกลุ่มทุนกาตาร์ฮุบสโมสรสำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสที่จะได้ตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลมาร่วมทัพ หากกลุ่มทุนจากประเทศกาตาร์เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามการรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต ระบุว่า “ปีศาจแดง” มีการติดต่อพูดคุยกับตัวแทนของ เนย์มาร์ เพื่อต้องการดึงตัวเพลย์เมคเกอร์ชาวบราซิเลียนมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า โดยมี คาร์เซมิโร เป็นหนึ่งในนักเตะที่คอยเกลี้ยกล่อม

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ ณ เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังรอเจ้าของทีมคนใหม่ที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร ซึ่งคาดว่าจะมีการชี้ขาดจากตระกูลเกลเซอร์ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ว่าใครจะเข้ามาเป็นเจ้าของทีมรายใหม่

ทั้งนี้มีการคาดกันว่าหากกลุ่มทุนจากกาตาร์ ของชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี เทคโอเวอร์แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ เนย์มาร์ จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์คนสำคัญที่ทีมสอยตัวมาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้แน่นอน

ขณะเดียวกันมีรายงานเพิ่มเติมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะขอเพียงแค่ยืมตัว เนย์มาร์ จากปารีส แซงต์ แชร์แม็ง เพื่อให้มาค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดี 1 ฤดูกาล แล้วค่อยพิจารณากันอีกครั้งว่าจะทำการซื้อขาดหรือไม่ เพราะตัวนักเตะมีสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันถึงปี 2025

เวลานี้ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีจากสหราชอาณาจักร และชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนจากกาตาร์ เป็น 2 ตัวเต็งลุ้นกันแย่งเป็นเจ้าของใหม่ที่จะเข้ามาบริหาร “ปีศาจแดง” ต่อจากตระกูลเกลเซอร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์

'วาราน' เปิดเผยสมองกระทบกระเทือนตั้งแต่บอลโลก 2014 จากการโหม่งบอล

ราฟาเอล วาราน แนวรับจอมเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องเจอกับอาการคอนคัสชั่น หรืออาการที่กระทบกระเทือนเกี่ยวกับสมองมาอย่างยาวนานตั้งแต่ฟุตบอลโลก 2014