'เลสเตอร์' ตามตื๊อ 'พ็อตเตอร์' คุมทัพ วางเป้าคัมแบ็คพรีเมียร์ใน 1 ฤดูกาล

“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ยื่นข้อเสนอทาบทาม เกรแฮม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือไบร์ทตันฯ และเชลซี เข้ามากุมบังเหียน หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่าข้อเสนอถูกปฏิเสธเพราะเจ้าตัวไม่อยากคุมทีมระดับแชมเปียนชิพ อังกฤษ

ทีม “เดอะ ฟ็อกซ์” มีอันต้องร่วงตกชั้นไปเล่นในลีกแชมเปียนชิพ ฤดูกาลหน้า หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในซีซั่นที่ผ่านมา แม้นัดส่งท้ายจะเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 แต่ เอฟเวอร์ตัน ก็เก็บชัยเหนือ บอร์นมัธ เช่นกัน ทำให้พวกเขาต้องลงไปเล่นในลีกรองอีกครั้งในรอบ 9 ปี

ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ซิตี เคยตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอไปให้ เกรแฮม พ็อตเตอร์ มากุมบังเหียนเพื่อภารกิจพาทีมเลื่อนชั้นคัมแบ็คกลับสู่พรีเมียร์ลีกภายในปีเดียว แต่ดูเหมือนว่าเฮดโค้ชชาวอังกฤษจะไม่สนใจเพราะอยากคุมทีมในลีกสูงสุดมากกว่า

ล่าสุดตามการรายงานจากสื่อในประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า เลสเตอร์ ซิตี ได้มีการเพิ่มข้อเสนอและยื่นให้กับ พ็อตเตอร์ ได้พิจารณาอีกครั้ง เพื่อจูงใจให้เจ้าตัวตัดสินใจมารับงานในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดียม ให้ได้

เลสเตอร์ ซิตี แต่งตั้ง ดีน สมิธ ในสัญญาระยะสั้นมากุมบังเหียนช่วงท้ายฤดูกาลด้วยเป้าหมายการพาทีมรอดตกชั้น แต่ทุกอย่างต้องพังทลายเพราะเจ้าตัวไม่สามารถพาทีมอยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้

ทั้งนี้แหล่งข่าวเปิดเผยว่า เกรแฮม พ็อตเตอร์ ไม่ได้ปิดประตูในการมาคุมทีม เลสเตอร์ ซิตี เพียงแต่เขาต้องการเวลาเพื่อตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่าง หลังได้รับเงินชดเชยก้อนโตจาก เชลซี ในตอนที่แยกทางกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม

'โอคาซากิ' อดีตแข้ง 'เลสเตอร์' ชุดแชมป์ลีก ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 37 หลังจบซีซั่นนี้

ชินจิ โอคาซากิ อดีตนักฟุตบอลของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16 ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล 2023/24

นักเตะเลสเตอร์ ส่งมอบความสุขให้กับผู้ป่วยเด็กในเทศกาลคริสต์มาส

นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เจมี่ วาร์ดี้, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ คอนเนอร์ โคดี้ พร้อมนักเตะทีมหญิง มิสซี่ กู๊ดวิน, ยานิน่า ไลท์ซิกและซีเจ บอตต์ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ อีกมากมาย เดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาล เลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มารี่ ในเมืองเลสเตอร์