ปธ.งูใหญ่ อัดฉีด 10 ล้านยูโร หากลูกทีมปราบ 'เรือใบ' นัดชิงฯ แชมเปียนส์ลีก

สตีเวน จาง ประธานสโมสรชาวจีนของทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ประกาศอัดฉีดโบนัสให้กับนักเตะ 10 ล้านยูโร หรือประมาณ 370 ล้านบาท หากสามารถโค่น แมนเชสเตอร์ ซิตี หยิบแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 มาครองได้สำเร็จ

อินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เป็นตัวแทนจากลีกอิตาลีคว้าตั๋วเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้อีกครั้งในรอบ 13 ปี

ก่อนหน้านี้ “งูใหญ่” เคยประสบความสำเร็จคว้าถ้วยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มาครองในปี 2010 สมัยที่ โชเซ มูรินโญ คุมทีม โดยในซีซั่นนี้พวกเขาหวังตามรอยเมื่อ 13 ปีก่อนอีกครั้ง แต่ต้องเจอกับคู่แข่งสุดหิน อย่าง แมนฯ ซิตี

ล่าสุดมีรายงานจากลา กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อชั้นนำในประเทศอิตาลี ว่า สตีเวน จาง ประธานสโมสรชาวจีน ประกาศอัดฉีดเงินจำนวน 10 ล้านยูโรให้กับนักเตะอินเตอร์ มิลาน หากสามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่านักเตะส่วนใหญ่ของทีม “งูใหญ่” มีโบนัสส่วนตัวที่แนบมาในสัญญาว่าหากทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มาครองได้ ก็จะได้เงินก้อนที่ไม่รวมกับค่าเหนื่อยอีกต่างหากเป็นจำนวนเงินราว 5 ล้านยูโร

ขณะเดียวกันหาก อินเตอร์ มิลาน สามารถคว้าแชมป์ถ้วยใหญ่ของยุโรป เป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ ก็จะได้โบนัสเพิ่มจากสปอนเซอร์อีกราว 4.5 ล้านยูโร

สำหรับศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ อินเตอร์ มิลาน จะลงสนามฟาดแข้งกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ในคืนวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อเนาโตวิช' ลงมายิงครึ่งหลัง 'อินเตอร์' เปิดบ้านเฉือน 'ตราหมี' 1-0 รอบ 16 ทีมชปล.

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก คืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด จากสเปน

ส.บอลอิตาลี ลุยสอบ 'อินซากี' ฝ่าฝืนโทษแบนคุมทัพ อาจถูกลงดาบเพิ่ม

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เตรียมเข้ามาสอบสวนเหตุการณ์ที่มีการระบุว่า ซิโมเน อินซากี แอบใช้โทรศัพท์ในการสื่อสารกับทีมภายในห้องแต่งตัวช่วงพักในเกมกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แซงชนะ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า 4-2

'เรือใบ' เฉือน 'งูใหญ่' 1-0 หยิบถ้วยชปล.สมัยแรก คว้า 'ทริปเปิลแชมป์' ยิ่งใหญ่

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี พบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่อตาเติร์ก สเตเดียม เมืองอิสตัลบูล ประเทศตุรกี

'อินเตอร์' พลิกดับ 'ฟิออเรนติน่า' 2-1 เถลิงแชมป์โคปปา อิตาเลีย สมัยที่ 9

ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ระหว่าง ฟิออเรนติน่า พบ อินเตอร์ มิลาน

'งูใหญ่' อัด 'มิลาน' 2-0 กุมความได้เปรียบรอบ 4 ทีม ชปล.เลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022/23 คืนวันพุธที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ เลกแรก เป็นเกมมิลาน ดาร์บีแมตช์ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ลงเล่นที่รังซาน ซิโร พบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน

'บาร์ซา' ขาดทุนเกือบ 20 ล้านปอนด์ หลังจ่อตกรอบแบ่งกลุ่มยูซีแอล

บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน อาจได้รับผลกระทบนอกสนาม หลังพวกเขาไม่สามารถเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ทีมจากศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลีก ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 12 ตุลาคม เพราะอาจทำให้ต้องสูญเงินเกือบ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว