'เลสเตอร์'​ ปักป้ายขาย 'แมดดิสัน'​ ค่าตัว 40 ล้านปอนด์

“สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี ปักป้ายขาย เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งที่ราคา 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.7 ล้านบาท หากทีมไหนจะยื่นข้อเสนอเข้าไป ตามการรายงานจาก “ดิ แอธเลติก” สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

เลสเตอร์ ซิตี เพิ่งจะประกาศแยกทางกับ 7 นักเตะที่หมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ หนึ่งในนั้นมีดาวเตะชื่อดัง ทั้ง ยูริ ติเลอมองส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม, ชักลาร์ โซยุนชู ปราการหลังทีมชาติตุรกี เป็นต้น ขณะที่ เตเต แข้งที่ยืมมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ก็จะถูกส่งกลับต้นสังกัดเดิม

ขณะที่ในรายของ เจมส์ แมดดิสัน ยังมีสัญญาอยู่กับสโมสร และทีมก็มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อยตัวห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษรายนี้ออกจากทีมเพื่อนำเงินมาหมุนเวียนบริหารทีมในลีกแชมเปียนชิพ และเป็นการเซฟค่าเหนื่อยของสโมสรไปในตัว

ตามการรายงานระบุว่า เลสเตอร์ ซิตี ตั้งค่าหัวของ แมดดิสัน เอาไว้ 40 ล้านปอนด์ หากทีมไหนต้องการเจรจาต้องยื่นข้อเสนอไม่ต่ำกว่าจำนวนดังกล่าว โดยทั้ง อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยง

สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน ลงสนามให้ เลสเตอร์ ซิตี ไปทั้งหมด 203 นัด ในช่วงระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ทำไป 55 ประตู กับอีก 41 แอสซิสต์ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในขุนพลชุดแชมป์เอฟเอ คัพ 2020/21 และคอมมูนิตี ชิลด์ 2021 อีกด้วย

ด้าน แฮร์ริสัน บาร์นส์ ปีกตัวเก่งของทีม “เดอะ ฟ็อกซ์” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่จะถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีค่าตัวเกือบจะเท่าๆกับเจมส์ แมดดิสัน ที่ 30-40 ล้านปอนด์ โดยมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลสเตอร์' โล่งอก ไม่ถูกตัดคะแนนฤดูกาลนี้ หลังชนะคดีการเงิน EFL

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ที่ผ่านมาคณะอนุญาโตตุลาการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) มีคำตัดสินให้สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ชนะคดีเกี่ยวกับการละเมิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืน หรือ Profit and Sustainability Rule (PSR) และ EFL สมาคมฟุตบอลลีกอังกฤษ ไม่มีสิทธิ์หักคะแนนสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ในฤดูกาล 2023/24

'อัยยวัฒน์-นันทิสา' ได้ลูกแฝดต้อนรับปีมังกรทอง โซเชียลร่วมแสดงความยินดี

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้รับข่าวดีเมื่อ "ออย" นันทิสา ตันยงค์เวช ภรรยา ประกาศผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่าเธอตั้งครรภ์แล้ว และเป็นลูกเเฝด

'เลสเตอร์' แถลงการณ์ สถานะทางการเงินมั่นคง แม้มีค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ เผยงบประมาณการเงิน สิ้นสุด ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ยังมีสถานะทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง ถึงแม้ผลประกอบการปีที่ผ่านมา จะมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นจากการเพิ่มงบการลงทุนในการบริหารทีมชุดใหญ่

สส.เลสเตอร์ออกโรงจวก 'พรีเมียร์ลีก' ไม่โปร่งใสหลังเตรียมลงดาบ 'สุนัขจิ้งจอก'

โจนาธาน แอชเวิร์ธ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเมืองเลสเตอร์ ออกจดหมายเปิดผนึกถึงพรีเมียร์ลีก ถึงความไม่เป็นธรรมต่อการดำเนินการที่จะลงโทษ เลสเตอร์ ซิตี ในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ โดยชี้ว่าไม่มีความโปร่งใส และไม่เป็นธรรม

'โอคาซากิ' อดีตแข้ง 'เลสเตอร์' ชุดแชมป์ลีก ประกาศแขวนสตั๊ดในวัย 37 หลังจบซีซั่นนี้

ชินจิ โอคาซากิ อดีตนักฟุตบอลของทีม "เดอะ ฟ็อกซ์" เลสเตอร์ ซิตี ชุดแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015/16 ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการหลังจบฤดูกาล 2023/24

นักเตะเลสเตอร์ ส่งมอบความสุขให้กับผู้ป่วยเด็กในเทศกาลคริสต์มาส

นักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ นำโดย เจมี่ วาร์ดี้, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ และ คอนเนอร์ โคดี้ พร้อมนักเตะทีมหญิง มิสซี่ กู๊ดวิน, ยานิน่า ไลท์ซิกและซีเจ บอตต์ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นๆ อีกมากมาย เดินทางไปเยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่โรงพยาบาล เลสเตอร์ รอยัล อินเฟอร์มารี่ ในเมืองเลสเตอร์