'แมนฯ ยู' ขีดเส้นรอคว้าตัว 'คิม มิน-แจ' กองหลังเกาหลีใต้ เดือนกรกฎาคมนี้

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นับวันรอเซ็นสัญญา คิม มิน-แจ ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ของทีม นาโปลี ด้วยเงื่อนไขฉีกสัญญาของนักเตะ ซึ่งจะมีผลวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

แนวรับวัย 26 ปีจากแดนโสมขาว มีข่าวเชื่อมโยงกับ “ปีศาจแดง” มาหลายเดือน หลังทำผลงานในฤดูกาล 2022/23 ได้น่าประทับใจ เป็นกำลังสำคัญของสโมสร ชุดแชมป์ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี แต่เงื่อนไขฉีกสัญญา สามารถตัดขั้นตอนเพื่อตกลงราคากันได้ในวันที่ 1 ก.ค.นี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติเกาหลีใต้ มีเงื่อนไขฉีกสัญญากับสโมสร คาดว่ามูลค่าราว 43 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,880 ล้านบาท ซึ่งจะต้องตกงสัญญาภายในวันที่ 1-15 กรกฎาคม ซึ่งน่าจะช่วยให้การซื้อขายของ ยูไนเต็ด ราบรื่นยิ่งขึ้น

“อิล มัตติโน” สื่อท้องถิ่นเมืองเนเปิลส์ รายงาน นาโปลี วางแผนไว้ว่าการย้ายทีมของ คิม จะเสร็จสมบูรณ์ วันที่ 1 ก.ค. และยิ่งกว่านั้น ทีมของ ลูเซียโน สปัลเลตติ กำลังจะได้ เดวิด แฮงค์โก กองหลังชาวสโลวาเกีย จาก เฟเยนูร์ด มาทดแทน

ขณะที่ “กัลโชนาโปลี24” เผยว่า คิม บอกลาแฟนๆ และเพื่อนร่วมทีม หลังเกมปิดซีซั่น เซเรีย อา ถึงแม้สโมสรต้องการรั้งตัวเขาไว้ใช้งานต่อ แต่พวกเขาก็ต้องการฐานะการเงินที่ดีด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ จะเป็น 3 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ แฮร์รี แม็กไกวร์ กัปตันทีม มีข่าวว่าพร้อมอำลาถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อโอกาสการลงสนามที่มากกว่าเดิม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เทน ฮาก' เชื่อ 'เซอร์จิม' เข้าใจปัญหา นักเตะเดี้ยงส่งผลต่อฟอร์มอันย่ำแย่ของ 'ผีแดง'

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมคนใหม่ เข้าอกเข้าใจตนเป็นอย่างดีถึงผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังจนชวดตั๋วไปลุยถ้วยใหญ่ของยุโรปซีซั่นหน้า เพราะต้องเปลี่ยนแนวรับมากถึง 32 ครั้ง ในซีซั่นนี้

'คาร์ร่า' อัด 'เทน ฮาก' แก้เกมห่วยสุดในพรีเมียร์ลีก หลัง 'ผีแดง' พ่าย 'พาเลซ' ยับ

หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปโดน คริสตัล พาเลซ ยิงยับ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดมันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 8 ของตารางในปัจจุบัน อาจแห้วไปเล่นถ้วยยุโรปทุกใบในซีซั่นหน้า

'ผีแดง' อย่างเน่า บุกพ่าย 'พาเลซ' หมดสภาพ 0-4 รั้งอันดับ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 คืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน คริสตัล พาเลซ

'เกตาเฟ' อยากยืมตัว 'กรีนวูด' อีกหนึ่งซีซั่น 'ผีแดง ' พร้อมขาย 'อันโตนี' เปิดทางแข้งใหม่

เกตาเฟ ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ติดต่อไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว เมสัน กรีนวูด ไปใช้งานอีกหนึ่งฤดูกาล หลังพอใจผลงานของดาวเตะชาวอังกฤษที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

'เทน ฮาก' เชื่อ 'ฮอยลุนด์' ฝีเท้าดีพอ ยิงซีซั่นละ 30 ประตูให้ทีมได้แน่ แต่ต้องใช้เวลา

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก ดีพอทำถึง 30 ประตูต่อฤดูกาลให้แก่ "ปีศาจแดง" เหมือนกับที่ แฮร์รี เคน ยิงให้ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในหลายๆซีซั่นที่ผ่านมา เพียงแค่ต้องใช้เวลาเท่านั้น

'บรูโน่' มุ่งมั่นลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพ รอตัดสินอนาคต 'ผีแดง' หลังจบ 'ยูโร 2024'

บรูโน่ แฟร์นานเดส ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นนัยว่าเขาอาจพิจารณาย้ายออกจาก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาอยู่กับสโมสรตั้งแต่ปี 2020