'ฮอลแลนด์' เจ้าของบทบาท 'สไปเดอร์แมน' แนะ 'เคน-ซน' ย้ายหนีสเปอร์ส

ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงชื่อดังที่รับบท “สไปเดอร์แมน” ซึ่งถือเป็นแฟนบอลตัวยงของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เรียกร้องให้ แฮร์รี เคน กับ ซน เฮือง-มิน 2 กองหน้าของทีม ควรจะจูงมือกันอำลาสโมสรเพื่อไปประสบความสำเร็จแชมป์ประดับบารมี

เจ้าของบทบาท “สไปเดอร์แมน” ประกาศตัวเป็นสาวก “ไก่เดือยทอง” และเคยพยายามชักชวน คีเลียน เอ็มบัปเป กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ปารีส แซงต์ แชร์แม็ง ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม ระหว่างพิธีมอบรางวัล “บัลลงดอร์” เมื่อปี 2021

“ผมอยากบอก เคน ว่าไป รีล มาดริด เถอะ ย้ายออกไปแล้วเป็นนักฟุตบอลที่ดีสุดของลีก ซึ่งคุณสมควรจะเป็น” ฮอลแลนด์ เริ่มกล่าว

“ส่วน ซน ผมอยากบอกว่าไปกับเขาดีกว่า ไปด้วยกันทั้งคู่เลย ไปเพื่อคว้าแชมป์ลีก แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยกัน ได้โปรดเถอะ”

“การเป็นแฟน ท็อตแนมฯ เป็นบางสิ่งที่เหมือนกับการแสดงซีรีส์ The Crowded Room มันสอนให้ผมปล่อยวาง”

“ท็อตแนมฯ ไม่เคยเป็นแชมป์อะไรเลย การเชียร์พวกเขาเป็นเรื่องยาก มันไม่มีอะไรเป็นความลับว่าการแสดงของผมมักถูกวิจารณ์เสียๆ หายๆ แต่ผมเป็นอย่างทุกวันนี้ เพราะผมปล่อยวาง” เจ้าของบทบาทสไปเดอร์แมน ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ในฤดูกาล 2022/23 ของ สเปอร์ส ถือว่าเลวร้ายสุดของประวัติศาสตร์สโมสร โดยพวกเขาปลด อันโตนิโอ คอนเต กุนซือชาวอิตาเลียนในเดือนมีนาคม หลังออกสื่อตำหนิลูกทีมอย่างรุนแรง ก่อนจะจบอันดับ 8 ของตาราง แย่สุดในรอบ 14 ปี

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี เคน หัวหอกตัวเก่ง ยังคงโชว์ฟอร์มโดดเด่น ยิงอย่างน้อย 30 ประตูรวมทุกรายการ เป็นซีซั่นที่ 5 ซึ่งเขาตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด แต่ “ปีศาจแดง” ไม่ยอมจ่ายค่าตัวที่สูงถึง 100 ล้านปอนด์ หรือราว 4,500 ล้านบาท ตามที่ แดเนียล เลวี ประธานสโมสรตั้งเอาไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซน' ขึ้นดาวซัลโวอันดับ 5 'ไก่เดือยทอง' ด้าน 'แอนจ์' ซูฮกเจ้าตัวเล่นเต็มที่แม้เหนื่อยเดินทาง

ซน ฮึง-มิน ดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นดาวซัลโวอันดับ 5 ตลอดการของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังล่าสุดซัดประตูชัยในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" พลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ หวุดหวิด 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

'ซน' ออกโรงเร้าเพื่อนร่วมทีม 'สเปอร์ส' ต้องรวมใจสู้ให้มากกว่านี้เพื่อตั๋ว ชปล.

ซน เฮือง-มิน กองหน้าตัวเก่งของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกโรงจวกต้นสังกัดของตัวเองว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดห่วยในช่วงนี้ หลังล่าสุดบุกพ่าย ฟูแล่ม ในเกมลอนดอนดาร์บีแมตช์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

'เคน' สร้างสถิติใหม่ ทำประตูมากสุดหลังเดบิวต์ลีกเมืองเบียร์ซีซั่นแรก

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี สร้างสถิติใหม่ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี หลังทำ 1 ประตูพา "เสือใต้" ถล่ม ดาร์มสตัดส์ 5-2 กลายเป็นประตูที่ 31 ของเขาในลีก

'เกาหลีใต้' จัดเต็มดวล 'ช้างศึก' เปิดโผ 23 นักเตะ 'ซน เฮืองมิน-อี คังอิน' มีชื่อ

พลพรรค "โสมขาว" ทีมชาติเกาหลีใต้ ประกาศรายชื่อ 23 ขุนพล ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แมตช์เดย์ที่ 3 และ 4 ที่จะพบกับ ทีมชาติไทย วันที่ 21 และ 26 มีนาคมนี้ ออกมาแล้ว

จบสวย! 'คัง-อิน' บินขอโทษ 'ซน' ถึงอังกฤษ รู้สึกผิดดราม่าแคมป์เกาหลีใต้

ซน เฮือง-มิน ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โพสต์อินสตาแกรมถ่ายภาพร่วมกับ อี คัง-อิน พร้อมโปรยแคปชั่นยาว ยกโทษให้ดาวเตะรุ่นน้องแล้ว

มิดฟิลด์เกาหลีใต้ยอมรับทะเลาะวิวาทจริง ส่งข้อความขอโทษ 'ซน เฮือง-มิน' แล้ว

อี คัง-อิน กองกลางซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมายอมรับผิด เเละขอโทษ ซน เฮือง-มิน อีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม "โสมขาว" โดยยอมรับตรงๆ ว่าเหตุการณ์ทะเลาะกันในแคมป์จนฝ่ายหลังได้รับบาดเจ็บนั้นเป็นความจริง