'บาเยิร์น' หวังเป็นตาอยู่ ปาดหน้า 'ผีแดง-ชุดขาว' คว้า 'เคน' ร่วมทัพ

แฮร์รี เคน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อาจหักอก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสื่อในอังกฤษรายงานว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิก มากกว่าในช่วงซัมเมอร์นี้

พลพรรค “เสือใต้” หวังเป็นตาอยู่ในดีลดังกล่าว และพวกเขาก็มีความมั่นอกมั่นใจมากว่าจะปิดดีลคว้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเหลือสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบันเพียงแค่ 1 ปี ด้วยค่าตัวราว 85 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,810 ล้านบาท

หัวหอกวัย 29 ปี ลงสนามรับใช้ “ไก่เดือยทอง” มายาวนาน ส่องตาข่ายคู่แข่งไปถึง 280 ประตู นับตั้งแต่ลงเล่นทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อ 12 ปีก่อน แต่ยังไม่เคยสัมผัสถ้วยรางวัลใดๆ ในอาชีพการค้าแข้งเลย

และหลังจากที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ชวดโควตาสโมสรยุโรปในฤดูกากลหน้าทำให้ แฮร์รี เคน หวังว่าเขาจะอำลาถิ่น ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดียม เพื่อไล่ล่าความสำเร็จในชีวิตเสียที

ก่อนหน้านี้ เคน เป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และรีล มาดริด ตามสถานการณ์ที่ทั้ง 2 ทีม ต้องการศูนย์หน้าตัวจบสกอร์มาร่วมทัพให้ได้ โดยเฉพาะ “ปีศาจแดง” ที่ตามจีบเขามาเป็นเวลานาน

อย่างไรก็ตาม “สกาย เยอรมนี” เผยว่า บาเยิร์น มิวนิก กลายเป็นตัวเต็งคว้า แฮร์รี เคน ไปร่วมทีม เนื่องจาก โธมัส ทูเคิล ชื่นชมฝีเท้าของศูนย์หน้ารายนี้มานาน หลังเผชิญหน้ากันมาหลายครั้งสมัยคุม เชลซี

“เสือใต้” ต้องการศูนย์หน้าตัวจบสกอร์เบอร์ 9 เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และรีล มาดริด หลังเสีย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ไป บาร์เซโลนา ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และทีมยังไม่มีผู้เล่นเข้ามาทดแทน

สำหรับ แฮร์รี เคน มีดีกรีเป็นถึงดาวซัลโว ฟุตบอลโลก 2018 ต้องการหลีกเลี่ยงการกลับมาเจอ “สเปอร์ส” กรณีย้ายไปคู่แข่งลีกเดียวกัน ทำให้เขาอาจตัดสินใจโยกไปซบ บาเยิร์น มิวนิก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซาฮา' แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่น 'ซีดาน' คือกุนซือที่ใช่สำหรับ 'แมนฯ ยูไนเต็ด'

หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้แสดงความคิดเห็นเชื่อมั่นว่า ซีเนอดีน ซีดาน จะเป็นผู้จัดการทีมคนที่ใช่ของทีม "ปีศาจแดง" อย่างไม่ต้องสงสัย หากสโมสรต้องแยกทางกับ เอริก เทน ฮาก หลังจบซีซั่นนี้

'แมนฯ ยู' นำ 3-0 โดน 'โคเวนทรี' ไล่เจ๊า 3-3 โชคดีดวลเป้าแม่นกว่า เข้าชิงฯ เอฟเอ คัพ

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนเวมบลีย์ โคเวนทรี ม้ามืดจากแชมเปียนชิพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก

'เมอร์เท่อห์' อำลาตำแหน่งผอ.กีฬา 'แมนฯยู' รอตั้ง 'แอชเวิร์ธ' เสียบแทน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการว่า จอห์น เมอร์เท่อห์ อำลาตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย โดยมีผลทันทีนับตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

'หงส์' หวิดดับ 'ซาลาห์' ซัดโทษพาทีมไล่เจ๊า 'ผี' สุดมัน 2-2 เกมแดงเดือด

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน เกมแดงเดือด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

'ผีแดง' เจอสถิติไม่น่าจำเกมพ่าย 'สิงห์' ด้าน 'เทน ฮาก' บ่นอุบลูกทีมเป๋ จนโดนยิงทดเจ็บ

เอริก เทน ฮาก ออกมาชี้ว่าลูกทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการเป๋ไปเองทั้งๆ ที่คุมเกมได้เหนือกว่า ก่อนโดน เชลซี ยิง 2 ประตูช่วงทดเวลาบาดเจ็บ บุกพ่ายคู่แข่งสุดดราม่า 3-4 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์